Vào rạng sáng nay 9.1, LĐBĐ Anh đã tổ chức bốc thăm vòng 4 FA Cup. Lá thăm đưa Man City gặp đối thủ mà họ không thể ngán ngẩm hơn.
Thể thao

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Man City, Chelsea tái mặt, Man Utd mừng thầm

Hồ Đông08:14 09/01/2024

Vào rạng sáng nay 9.1, LĐBĐ Anh đã tổ chức bốc thăm vòng 4 FA Cup. Lá thăm đưa Man City gặp đối thủ mà họ không thể ngán ngẩm hơn.

tot.jpg
Man City (áo xanh) luôn gặp khó khăn trước Tottenham

Vòng 3 đã chứng kiến việc 2 đội bóng mạnh tại giải Ngoại hạng Anh là Arsenal và Liverpool đối đầu nhau với phần thắng nghiêng về đội quân của HLV Juergen Klopp. Tại vòng 4 thi đấu vào cuối tháng 1, người hâm mộ được chứng kiến 2 trận đấu khét lẹt khác khi các tên tuổi lớn phải gặp nhau sớm.

Hấp dẫn nhất chắc chắn là trận Man City phải làm khách trên sân của Tottenham. Dù Man City là đội bóng hàng đầu thế giới dưới thời HLV Guardiola nhưng Tottenham là khắc tinh của họ. Trong 5 lần Man City làm khách của Tottenham gần đây thì đội bóng của Guardiola thua cả 5.

Trong khi đó, Chelsea cũng không thể nào vui khi phải tiếp Aston Villa. Lúc này, Aston Villa đang bay cao ở giải Ngoại hạng Anh khi xếp thứ 2 trong khi Chelsea bám trụ ở giữa bảng xếp hạng. Nếu bị Aston Villa loại thì Chelsea coi như trắng tay luôn mùa này.

Hai cặp đấu khác giữa hai đội ở giải Ngoại hạng Anh là Fulham gặp Newcastle, Sheffield United gặp Brighton. Nếu West Ham thắng Bristol trong trận đá lại vòng 3 thì họ sẽ gặp đại diện giải Ngoại hạng Anh là Nottingham. Tương tự, nếu Luton Town vượt qua Bolton trong trận đá lại vòng 3 thì họ cũng gặp một đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh là Crystal Palace hoặc Everton (hai đội cũng phải đá lại vòng 3).

Man Utd là đội may mắn nhất ở vòng 4 FA Cup. Sau khi chỉ phải gặp một đội thuộc giải Hạng ba ở vòng 3 là Wigan thì đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng 4 là một CLB yếu hơn, đó có thể là Newport County đang chơi ở giải Hạng tư (League Two) hay thậm chí là Eastleigh đang chơi ở giải Hạng năm (Nation League).

Liverpool sau khi phải gặp Arsenal ở vòng 3 cũng có thể thở phào khi đối thủ tiếp theo chỉ là Norwich City (Championship) hoặc Bristol Rovers (Hạng ba).

Kết quả chi tiết

Watford (2) - Southampton (2)

Blackburn Rovers (2) - Wrexham (4)

Bournemouth (1) - Swansea City (2)

West Brom (2) - Brentford (1)/Wolverhampton (1)

West Ham United (1)/Bristol City (2) - Nottingham Forest (1)/Blackpool (3)

Leicester City (2) - Hull City (2)/Birmingham City (2)

Sheffield Wednesday (2) - Coventry City (2)

Chelsea (1) - Aston Villa (1)

Ipswich Town (2) - Maidstone United (6)

Liverpool (1) - Norwich City (2)/Bristol Rovers (3)

Tottenham (1) - Manchester City (1)

Leeds United (2) - Plymouth Argyle (2)

Crystal Palace (1)/Everton (1) - Luton Town (1)/Bolton (3)

Newport County (4)/Eastleigh (5) - Man Utd (1)

Sheffield United (1) - Brighton & Hove Albion (1)

Fulham (1) - Newcastle United (1)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Man City, Chelsea tái mặt, Man Utd mừng thầm