Dù đã nhiều lần hát chung và chơi thân với nhau nhưng đây là lần đầu tiên cả hai có dịp hội ngộ trên sân khấu quê nhà.

Nhật Hạ 'rủ rê' Chung Tử Lưu về nước diễn phòng trà

Một Thế Giới | 30/06/2015, 10:26

Dù đã nhiều lần hát chung và chơi thân với nhau nhưng đây là lần đầu tiên cả hai có dịp hội ngộ trên sân khấu quê nhà.

Đã nhiều năm hoạt động âm nhạc tại hải ngoại, cùng nhau song ca trên sân khấu Paris By Night, nhưng chưa lần nào Chung Tử Lưu và Nhật Hạ có dịp đứng cùng nhau kết hợp mang đến cho khán giả trong nước những tuyệt phẩm Bolero trữ tình sâu lắng. 
3 năm ổn định công việc cũng như hoạt động thiện nguyện vì những đứa trẻ mắc căn bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), Nhật Hạ cũng vừa hoàn thiện xong album ca nhạc và chuỗi chương trình từ thiện ở phòng trà để quyên góp cho quỹ hoạt động vì bệnh nhi của mình. 
Sau khi đưa tiếng hát Bảo Yến trở lại, mới đây, Nhật Hạ đã "rủ rê" danh ca Chung Tử Lưu từ hải ngoại về Việt Nam để hát chung trong đêm nhạc mini liveshow của mình ở TP.HCM. Thông tin về sự kết đôi sân khấu không được PR rầm rộ, nhưng số lượng khán giả đến với giọng hát Nhật Hạ, Chung Tử Lưu đã lấp kín cả phòng trà. 
Nhat Ha
 Lần trở về nước hiếm hoi của Chung Tử Lưu trước khán giả Việt Nam
Bên cạnh những tiếng hát quyến rũ của Nhật Hạ, giọng ca ấm, êm ái và nhẹ nhàng của Chung Tử Lưu đã khiến khán giả say sưa đắm chìm trong những nhạc phẩm nổi tiếng như: Hoa học trò, Thuở ấy có em, Và con tim đã vui trở lại,... Nỗi đau muộn màng, hai năm tình lận đận, Hiu hắt đời nhau, Tình khúc thứ nhất, Vũng lầy của chúng ta, Vũ nữ thân gần, Tình quê, Tình khúc cho em,...
Trong tiếng nhạc du dương, những câu chuyện tình đớn đau hay hạnh phúc và có cả những kỷ niệm đẹp đã được 2 giọng hát Nhật Hạ, Chung Tử Lưu tâm sự. 
Nói về lần trở lại Việt Nam của Chung Tử Lưu, Nhật Hạ cũng cho biết: "Chung Tử Lưu trước đây đã từng chiếm 2 huy chương vàng và nhiều giải thưởng trong các cuộc thi đơn ca của thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Khi qua Mỹ định cư anh lại trở thành chủ nhân của một trung tâm ca nhạc, đã từng khám phá, đào tạo các ca sĩ nổi tiếng như Trường Vũ, Quang Lê… Lo làm kinh doanh, Chung Tử Lưu đã bỏ quên sân khấu nhưng khi trở lại trong vòng vài năm nay, giọng hát Chung tử Lưu vẫn thiết tha, vẫn mượt mà như xưa”.
Nhat Ha
Hiện tại hầu hết các đêm nhạc của Nhật Hạ trong 3 năm nay ở khắp các phòng trà đều lấy quỹ cho bệnh nhi ung thư tại BV Ung bướu TP.HCM 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Hạ 'rủ rê' Chung Tử Lưu về nước diễn phòng trà