Sau khi đi nhậu xong, trên đường về Lộc lái ô tô muốn vượt mặt 1 ô tô khác nhưng do đường đông nên không được tức mình, Lộc lái xe đụng nhiều lần vào đuôi xe đến khi cả 2 xe dừng lại thì Lộc cầm gậy kim loại xông vào đánh người.

Nhậu xong vẫn lái xe ô tô và đánh người vì không cho vượt

Nguyên Việt | 26/03/2019, 17:09

Sau khi đi nhậu xong, trên đường về Lộc lái ô tô muốn vượt mặt 1 ô tô khác nhưng do đường đông nên không được tức mình, Lộc lái xe đụng nhiều lần vào đuôi xe đến khi cả 2 xe dừng lại thì Lộc cầm gậy kim loại xông vào đánh người.

Cơ quan Điều tra Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Lộc (46 tuổi, tên thường gọi là Chín Dảo, ngụ P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Đồng thời Cơ quan Điều tra cũng thi hành lệnh bắt tại giam đối với đối tượng này để phục vụ điều tra.

Trước đó, khoảng 8 giờ tối 20.3, Lộc đi nhậu và điều khiển xe ô tô 5 chỗ trở về nhà. Khi đến đường Nguyễn Trãi, xe Lộc chạy sau chiếc ô tô của anh N.M.N., đang điều khiển chở theo vợvà người con nhỏ 10 tuổi, cùng cha vợ. Do phải di chuyển chậm, Lộc có tín hiệu đèn xin vượt nhưng không được.

Tức giận, Lộc chạy xe vượt lên trước, rồi cúp đầu chặn ô tô của anh N. lại. Anh N. cho xe lùi lại rồi vượt bên trái lên trên thì bị xe của Lộc đâm phải. Sau khi xe anh N. vượt lên trước một đoạn thì Lộc điều khiển xe chạy theo, đâm nhiều lần vào đuôi xe anh N. làm 2 xe dính nhau phải dừng lại.

Khi xe dừng, Lộc xuống xe, cầm gậy bằng kim loại đập vào xe anh N. nhiều cái làm vỡ kính xe. Chưa dừng lại, Lộc còn đánh anh N. và cha vợ của anh N. đang ngồi trong xe. Khi lực lượng Công an P.Cái Khế có mặt tại hiện trường thì Lộc bỏ đi.

Cha vợ của anh N. bị sưng nề bầm tím cẳng chân trái, cẳng tay phải. Anh N. bị sưng nề bầm tím, xây xát vùng cẳng tay, bàn tay phải, tỉ lệ tổn thương là 2%. Riêng cha vợ anh N. bị thương nhưng không tổn thương đến chức năng nên không tính tỉ lệ tổn thương.

Cơ quan điều tra đánh giá, dù thương tích của anh N. không cao nhưng hành vi của Lộc mang tính chất côn đồ, vì sự việc nhỏ mà sử dụng hung khí nguy hiểm để đánh nhiều người trong xe ô tô. Công an xácminh, Lộc có 4 tiền án, trong đó có 2 tiền án “Cố ý gây thương tích”.

Về hành vi lái xe ô tô đụng vào đuôi xe người khác gây hư hỏng và đập phá bằng gậy kim loại, Cơ quan Điều tra tiếp tục củng cố chứng cứ, làm rõ thiệt hại tiến hành xử lý sau.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhậu xong vẫn lái xe ô tô và đánh người vì không cho vượt