Một số loại váng sữa của Công ty Premier Foods đã nhập khẩu và đang tiêu thụ tại Việt Nam có thể chứa các mảnh nhựa.
Thông tin Y học

Nhiều loại váng sữa tiêu thụ tại Việt Nam có thể chứa các mảnh nhựa

Hồ Quang 17:12 17/02/2024

Một số loại váng sữa của Công ty Premier Foods đã nhập khẩu và đang tiêu thụ tại Việt Nam có thể chứa các mảnh nhựa.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra thông báo với nội dung Cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm Anh cho biết Công ty Premier Foods đang thu hồi các sản phẩm váng sữa Ambrosia My Mini Pots do có thể chứa các mảnh nhựa.

nhieu-loai-vang-sua-tieu-tieu-thu-tai-viet-nam-co-the-chua-cac-manh-nhua-hinh-anh.png
Ảnh minh họa

Các sản phẩm váng sữa được xác định có thể chứa các mảnh nhựa gồm: Ambrosia My Mini Custard Pots (6 x 55g), Ambrosia My Mini 30% Less Sugar Custard Pots (6 x 55g) và Ambrosia My Mini Rice Pots (6 x 55g). Tất cả các sản phẩm váng sữa trên sử dụng tốt nhất từ tháng 4.2024 đến tháng 10.2024.

Điều đáng nói, các sản phẩm váng sữa trên đã được nhập khẩu và đang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Theo đó, công ty Pelam Foods Limited (3 Mead Business Centre, 176 Berkhampstead Road, Chesham BUCKS, HP5 3EE) là nhà xuất khẩu vào thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Bac Nam và An Phuc Nguyen.

Theo Cục An toàn thực phẩm, hiện đơn vị này đã chuyển toàn bộ thông tin cho Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Công Thương), đề nghị thực hiện rà soát các sản phẩm bị cảnh báo trên thị trường, giám sát việc thu hồi và kiểm soát việc nhập khẩu đối với sản phẩm thuộc cảnh báo trên.

Đồng thời, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng các sản phẩm trong thông tin cảnh báo; thông tin ngay cho cơ quan có thẩm quyền ở địa phương nếu phát hiện các sản phẩm thuộc lô cảnh báo này trên thị trường.

Bài liên quan
Cục An toàn thực phẩm và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định thông tin ‘Trà Dr Thanh hỗ trợ điều trị COVID-19’ là thất thiệt
Trước một số thông tin trên các trang mạng xã hội cho rằng “Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh hỗ trợ điều trị COVID-19”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: Tân Hiệp Phát không quảng cáo thông tin này. Qua đó, Tân Hiệp Phát khẳng định các diễn đạt nói trên là thất thiệt, nhằm gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều loại váng sữa tiêu thụ tại Việt Nam có thể chứa các mảnh nhựa