Trước sự lây lan của coronavirus, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã phải hủy show, concert để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc hủy show vì Coronavirus

31/01/2020, 11:10

Trước sự lây lan của coronavirus, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã phải hủy show, concert để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc đã hủy show diễn vì mối lo ngại bệnh dịch - Ảnh: Internet

Mới đây, công ty tổ chức sự kiện One Production vừa tạm hoãn buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Taeyeon và nhóm nhạc NCT Dream tại Singapore.

Cụ thể, trong lịch trình trước đó, nữ ca sĩ Taeyeon sẽ có buổi hòa nhạc mang tên The Unseen tại Singapore vào ngày 1.2. Đây là chuỗi concert solo đánh dấu sự thành công album Purpose của Taeyeon. Buổi biểu diễn đầu tiên đã được mở màn từ giữa tháng 1 tại Hàn Quốc. The Unseen là sự kiện khiến nhiều người hâm mộ châu Á vô cùng mong chờ và hào hứng.

Đối với NCT Dream, chuyến lưu diễn The Dream Show tại châu Á cũng phải tạm hoãn. Trước đó, nhóm nhạc đã hẹn gặp người hâm mộ vào ngày 15.2.

Được biết hành động này của công ty được nhiều người hâm mộ đánh giá cao bởi họ thực sự quan tâm đến sức khỏe của nghệ sĩ, khán giả. Người hâm mộ mua vé tham gia hai màn trình diễn cũng đã được hoàn trả tiền.

Trên trang cá nhân Instagram, Taeyeon cũng đã đăng lời xin lỗi tới người hâm mộ đang mong chờ màn trình diễn của cô. Nữ ca sĩ nhắn nhủ fan hãy chú ý giữ gìn sức khỏe trước coronavirus.

Hay nam diễn viên Kim Soo Huyn cũng vừa hủy buổi gặp mặt fan vào tháng 2. Trước đó, sự kiện dự kiến có khoảng 1.000 người tham gia. Trong đó, có nhiều khán giả đến từ Trung Quốc và Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại đã phát hiện nhiều ca nghi lây nhiễm trên thế giới với số người tử vong cao ngày một tăng. Trong đó, Hàn Quốc cũng là một trong những đất nước ghi nhận ca lây nhiễm virus nguy hiểm này. Chính vì vậy, mới đây nhiều fan hâm mộ Kpop đã kêu gọi các công ty giải trí hủy bỏ lịch trình của các nghệ sĩ. Điều này nhằm mục đích bảo vệ cho các thần tượng cũng như người hâm mộ và khán giả khi tập trung tại tụ điểm đông người.

Hashtag đứng top 1 trending tại Hàn Quốc tạm dịch là: Huỷ lịch biểu diễn cho tất cả các nghệ sĩ - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, những lời kêu gọi này đang gây bão trên các trang mạng xã hội. Trên Twitter, dòng kêu gọi "hủy bỏ lịch trình của nghệ sĩ" đang đứng vị trí đầu trong top trending hashtag tại Hàn Quốc.

Hiện có hơn 180.000 nghìn bài viết có lời kêu gọi này trên Twitter. Người hâm mộ hy vọng các công ty quản lý sẽ giảm bớt các chuyến lưu diễn của thần tượng, đồng thời cũng giảm tỉ lệ mắc coronavirus.

Tính đến sáng 31.1, đã có 9.692 ca nhiễm coronavirus ở 16 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong đó, số người tử vong do loại virus này đã lên đến 213 ca. Ủy ban Sức khỏe Quốc gia Trung Quốc cho biết coronavirus mới bùng phát từ Vũ Hán có thể bị lây truyền qua tiếp xúc cũng như qua đường nước bọt ở cự ly gần.

MV Spark - Taeyeon

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc hủy show vì Coronavirus