Miss Grand International 2021 đã khép lại vào đêm qua (4.12) với chiếc vương niệm Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam. Cô đã chiến thắng một cách thuyết phục tại cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn cầu và làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Nhật Hạ | 05/12/2021, 13:07

Miss Grand International 2021 đã khép lại vào đêm qua (4.12) với chiếc vương niệm Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam. Cô đã chiến thắng một cách thuyết phục tại cuộc thi sắc đẹp quy mô toàn cầu và làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Cùng nhìn lại những hình ảnh người đẹp sinh 1988 khi đến với cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và sự tự tin, bản lĩnh.

thuytien.jpg
Khoảnh khắc Thùy Tiên được xướng tên Hoa hậu và trao vương miện tại Miss Grand International 2021

Thùy Tiên đã để lại dấu ấn đặc biệt trong ngày đầu đặt chân đến Thái Lan với chiếc áo màu lục sắc, lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT.

denthai.jpg
Trên đường đến Thái Lan

Trong ngày đầu bước vào ngôi nhà chung Miss Grand International 2021 cùng với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nhận được tin vui trở thành người dẫn đầu cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm Miss Grand 2021.

phongtap2.jpg
Thùy Tiên luôn rạng rỡ và vui tươi

Với chiến thắng này, cô đã giành được đặc quyền dùng bữa tối cùng với chủ tịch cuộc thi Miss Grand là ông Nawat và phó chủ tịch cuộc thi là bà Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

baogioi2.jpg
Trong cuộc gặp gỡ với báo giới

Trong các vòng thi quan trọng như: Trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc và đêm bán kết, Thùy Tiên đều gây được ấn tượng với những phần thể hiện mãn nhãn.

missgrandavatar.jpg
Người đẹp sinh 1998 nhận giải Best in Swimsuit

Ở phần thi phụ, người mặc áo tắm đẹp nhất, cô nhận giải người có lượt bình chọn cao nhất "Best in Swimsuit" và được đăng trọn bộ ảnh trang phục áo tắm lên trang mạng xã hội chính thức của cuộc thi.

thuytienaotam.jpg
aotam.jpg
Cô được thực hiện một bộ ảnh riêng

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng tạo ấn tượng ở 2 phần thi chính thức là trang phục dạ hội và áo tắm.

diem.jpg
Thùy Tiên luôn được cộng đồng người Việt dõi theo và ủng hộ

Thùy Tiên liên tục trong tốp dẫn đầu bảng bình chọn ở giải thưởng Miss Popular Vote

missgrandf.jpg
Đại diện sắc đẹp Việt Nam thể hiện sự tự tin, tri thức và bản lĩnh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Bước vào ngày thi đấu chung kết, Thùy Tiên đã thẳng tiến bước vào top 10 và bước vào phần thi hùng biện. Ở phần thi này, Thùy Tiên đã chinh phục ban giám khảo với câu trả lời bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái (tạm dịch): "Hòa bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

Trong cuộc phỏng vấn với Global Beauties, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói: "Tôi chưa dám tin giấc mơ trở thành hoa hậu đã thành hiện thực. Các bạn có thể nhìn thấy biểu cảm của tôi khi tôi nằm trong top 2 trên sân khấu".

missgrand.jpg
Trong trang phục áo dài cách điệu

Trong đêm chung kết, Thùy Tiên tự tin, nhiều năng lượng khi trả lời ứng xử. Phần hùng biện về chủ đề hòa bình và câu trả lời vinh danh nữ giáo sư Sarah Gilbert - người sáng chế ra vắc xin phòng chống COVID-19 AstraZeneca đưa cô đến với ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021.

Phần tiếng Thái kết thúc câu trả lời (tạm dịch): "Làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người" còn khiến cả khán giả phấn khích vì có sự chuẩn bị quá tốt và cũng thể hiện sự tôn trọng nước chủ nhà.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua các đối thủ trong top 5 mạnh để đăng quang cuộc thi. Ở đêm chung kết, nhiều người dự đoán Brazil (mạnh về khả năng hùng biện) hoặc Puerto Rico (ghi điểm về nhan sắc, năng lượng tích cực) giành ngôi hậu.

thuytienavatar.jpg
Và Thùy Tiên đã chiến thắng một cách thuyết phục tại Miss Grand International 2021

Chiến thắng của Thùy Tiên là chiến thắng đầu tiên của nhan sắc Việt trong hệ thống 5 cuộc thi nhan sắc thế giới của chuyên trang Global Beauties. Nếu tính theo hệ thống 6 cuộc thi lớn nhất thế giới thì đây là chiến thắng thứ 2 sau vương miện của Phương Khánh ở Miss Earth 2018.

Thành công của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ oà sau bao sự hồi hộp và ủng hộ cho người đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại chặng đường của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021