Thay vì Mỹ, The Pussycat Dolls đã chọn Anh để lưu diễn vào năm sau do "đây là quê hương thứ 2 và đã đón nhận chúng tôi rất niềm nở".

Nhóm The Pussycat Dolls chính thức tái hợp sau 9 năm tan rã

Chí Thiện | 29/11/2019, 12:53

Thay vì Mỹ, The Pussycat Dolls đã chọn Anh để lưu diễn vào năm sau do "đây là quê hương thứ 2 và đã đón nhận chúng tôi rất niềm nở".

Cách đây vài ngày, nhóm nhạc đình đám một thời The Pussycat Dolls đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên sau khi tuyên bố biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi X-Factor: Celebrity diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đây chỉ là mở đầu cho sự trở lại chính thức của những cô mèo xinh đẹp.

Trong chương trình Good Morning Britain vào ngày 28.11, Nicole Scherzinger cho biết The Pussycat Dolls sẽ lưu diễn vào năm sau, đánh dấu màn tái hợp được mong chờ từ nhiều năm nay. Theo thông tin ban đầu, tour diễn lần này gồm 9 buổi rải rác tại những thành phố lớn của Anh và diễn ra trong tháng 4.2020. Hiện chưa rõ The Pussycat Dolls có mở rộng tour diễn sang thị trường Mỹ hay không. Vé sẽ được mở bán vào tuần sau.

“Tôi biết là đã quá lâu nhưng đây là thời điểm thích hợp nhất để nói cho cả thế giới biết làm một cô mèo Pussycat đáng tự hào như thế nào”, Nicole nói.

"Tôi thành lập nhóm The Pussycat Dolls vào năm 1994 và chưa từng dám nghĩ nó sẽ trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất mọi thời," Robin Antin nói. "Tôi đã làm hết sức mình trong nhiều năm để khiến cuộc hội ngộ trở thành sự thật. Chính vì thế, tôi rất mừng khi mọi thành viên nay đã có thể quay trở lại”.

Thành lập vào năm 1994, The Pussycat Dolls ban đầu là một nhóm nhảy khiêu vũ. Năm 2003, nhóm ký hợp đồng với Interscope và thu nhận thêm vài thành viên mới bao gồm Nicole Scherzinger – người sau đó đã trở thành giọng ca chính. The Pussycat Dolls cho ra đời 2 album - PCD (2005) và Doll Domination (2008) – với hàng loạt bài hit như Buttons, Don’t Cha, Beep, Wait a Minute, When I Grow Up… Với 54 triệu bản thu âm được bán ra, The Pussycat Dolls là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời.

Sau khi tan rã vào năm 2010, Nicole Scherzinger là thành viên duy nhất sở hữu sự nghiệp solo thành công và từng làm giám khảo cho nhiều cuộc thi truyền hình thực tế.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm The Pussycat Dolls chính thức tái hợp sau 9 năm tan rã