Cái chết của Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Kiều Nhậm Lương, Cao Dĩ Tường... khiến người hâm mộ bàng hoàng và đau đớn

5 sao nam Trung Quốc tài hoa mà bạc mệnh: Lý Tiểu Long chết bí ẩn, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức

thao nguyen | 29/11/2019, 07:22

Cái chết của Lý Tiểu Long, Trương Quốc Vinh, Kiều Nhậm Lương, Cao Dĩ Tường... khiến người hâm mộ bàng hoàng và đau đớn

Tài hoa nhưng bạc mệnh, những nam diễn viên này đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại nhiều tiếc thương cho công chúng. Có người vì căn bệnh trầm cảm mà tự sát, lại có người vì những sự cố bất ngờ mà qua đời.

1. Lý Tiểu Long

Huyền thoại võ thuật người Hồng Kông được cả thế giới tôn kính đã qua đời khi mới chỉ 32 tuổi vào tháng 7 năm 1973. Cái chết của Lý Tiểu Long cho đến nay vẫn là một ẩn số với công chúng. Trong báo cáo khám nghiệm tử thi, anh được tuyên bố là mất do phù não. Khi đó, anh còn dự án Game of Death (Tử Vong Du Hý) đang quay dở.

5 nam diễn viên Trung tài hoa mà bạc mệnh: Kiều Nhậm Lương ra đi đột ngột, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức - Ảnh 1.

2.Trương Quốc Vinh

Ai cũng nhớ showbiz Hoa Ngữ đã bàng hoàng thế nào vào ngày anh quyết định tự tử! Khi mọi thứ có vẻ ổn, thì căn bệnh trầm cảm đã ăn mòn tâm hồn Quốc Vinh, đè nén anh đến không thể chịu đựng thêm. Anh qua đời khi 46 tuổi, tại khách sạn Mandarin Oriental Hong Kong vào ngày 1/4/2003. Trương Quốc Vinh có rất nhiều phim đình đám, trong đó tác phẩm tiêu biểu nhất là Bá Vương Biệt Cơ.

5 nam diễn viên Trung tài hoa mà bạc mệnh: Kiều Nhậm Lương ra đi đột ngột, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức - Ảnh 2.
3.Kiều Nhậm Lương

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, thuộc lớp diễn viên trẻ thực lực của làng giải trí xứ Trung. Anh tham gia nhiều phim truyền hình như Lục Trinh Truyền Kỳ, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây... Nam diễn viên tự tử vào tháng 9/2016 khiến người yêu mến điện ảnh Hoa ngữ bàng hoàng. Cho đến nay, vẫn chưa ai biết nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết của Kiều Nhậm Lương.

5 nam diễn viên Trung tài hoa mà bạc mệnh: Kiều Nhậm Lương ra đi đột ngột, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức - Ảnh 3.

4. Phó Bưu

Phó Bưu là nghệ sĩ thực lực của truyền hình Trung Quốc. Anh qua đời ở tuổi 42 vào năm 2005 vì làm việc quá sức, cộng thêm căn bệnh gan. Theo người thân, Phó Bưu biết cơ thể mình không khỏe nhưng chủ quan và bận rộn nên không đi khám. Đến lúc bệnh trở nặng thì đã quá muộn.

5 nam diễn viên Trung tài hoa mà bạc mệnh: Kiều Nhậm Lương ra đi đột ngột, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức - Ảnh 4.

5. Cao Dĩ Tường

Rạng sáng ngày 27.11, khán giả Hoa ngữ ai nấy đều bàng hoàng khi nghe tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường bị đột tử khi đang tham gia một show truyền hình của Đài Chiết Giang. Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường, Đẳng Cấp Quý Cô, Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên... Anh năm nay mới 35 tuổi. Nhiều người tin rằng việc bị chương trình ép vận động ở cường độ cao đã gây ra cái chết cho anh.

Thu Trang (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 sao nam Trung Quốc tài hoa mà bạc mệnh: Lý Tiểu Long chết bí ẩn, Cao Dĩ Tường mất mạng oan ức