Ngắm nhìn những hình ảnh này của Công nương Meghan, ai cũng phải công nhận nàng dâu Hoàng gia vô cùng xứng đáng khi lọt top 30 nhân vật mặc đẹp nhất nước Anh năm 2018.

Những bộ cánh giúp Công nương Meghan Markle lọt danh sách những người mặc đẹp nhất nước Anh

05/08/2018, 23:14

Ngắm nhìn những hình ảnh này của Công nương Meghan, ai cũng phải công nhận nàng dâu Hoàng gia vô cùng xứng đáng khi lọt top 30 nhân vật mặc đẹp nhất nước Anh năm 2018.

Mới đây, tạp chí thời trang Tatler danh giá đã công bố danh sách 30 nhân vật có phong cách thời trang ấn tượng nhất nước Anh năm 2018 và trong đó, không thể thiếu sự xuất hiện của Công nương Meghan Markle. Mới làm dâu Hoàng gia được chưa đầy 3 tháng nhưng mọi bộ cánh được Công nương diện lên mình đều có sức ảnh hưởng lớn tới nỗi, rất nhiều món đồ đã lập tức cháy hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Bởi vậy, việc Meghan Markle có mặt trong top mặc đẹp nhất nước Anh bên cạnh Nữ hoàng, chị dâu Kate cùng loạt sao đình đám khác là hoàn toàn xứng đáng. Và để góp phần đưa Meghan Markle lọt top mặc đẹp, không thể không nhắc đến 13 bộ cánh dưới đây – những bộ trang phục ấn tượng nhất kể từ khi Meghan Markle trở thành nàng dâu của Hoàng gia Anh.

Bộ cánh ấn tượng nhất chắc chắn là chiếc đầm trắng của Stella McCartney mà Meghan Markle đã diện trong hôn lễ thế kỷ. Với thiết kế cổ yếm gợi cảm cùng kiểu dáng hết sức thanh lịch, tinh tế; chiếc đầm này đã đốn tim biết bao tín đồ thời trang và hot tới nỗi, nhà mốt Stella McCartney còn phải tung ra phiên bản mô phỏng với giá rẻ hơn 20 lần thiết kế gốc để dành cho những khách hàng may mắn. Lúc ấy, chỉ mới bước chân vào Hoàng gia Anh thôi mà Công nương Meghan Markle đã có tầm ảnh hưởng về thời trang lớn đến vậy.

Trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, Công nương Meghan xuất hiện sang trọng, trang nhã tuyệt đối trong thiết kề đầm của Dior. Cô còn thể hiện sự tinh tế của mình khi kết hợp chiếc đầm đen cổ thuyền với giày cao gót mũi nhọn màu trắng kem giúp tổng thể thêm hài hòa, thanh lịch.

Tham dự buổi lễ Trooping The Color, Công nương Meghan đã gây chú ý khi diện đầm hở vai, trái với nguyên tắc trang phục Hoàng gia mà ngay cả chị dâu Kate hay mẹ chồng của cô - Công nương Diana cũng chưa dám phá vỡ. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận, sắc hồng nhẹ nhàng cùng kiểu dáng thanh lịch, trang nhã của chiếc đầm đã tôn lên vẻ sang trọng, cuốn hút tuyệt đối cho Công nương.

Trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch, đó là điều mà chúng ta có thể cảm nhận được ở Công nương khi cô diện lên mình chiếc váy denim đến từ hãng Caroline Herrera. Ấn tượng nhất chính là chiếc clutch cói nhỏ xinh mà cô đang cầm trên tay, ngay sau khi được Công nương diện, chiếc clutch của J. Crew đã được bán hết sạch.

Công nương Meghan Markle toát lên khí chất sang trọng, quyền quý trong chiếc đầm trắng điểm xuyết họa tiết nổi đầy tinh tế. Công nương khéo léo thêm thắt những phụ kiện như thắt lưng, clutch, giày cao gót màu đen để tạo nên sự hài hòa, thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Chiếc đầm màu be cùng clutch và giày cao gót tông xuyệt tông đã mang đến nét trang nhã, thanh lịch cho tổng thể trang phục. Tông màu be dịu dàng còn giúp tôn lên làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm của Công nương.

Trong lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis, Công nương Meghan xuất hiện quá đỗi xinh đẹp và sang trọng trong chiếc đầm xanh olive nền nã của Ralph Lauren. Cô cũng vô cùng tinh tế khi kết hợp với những phụ kiện tông xuyệt tông như mũ, clutch, găng tay hay giày cao gót.

Tham gia buổi lễ mừng sinh nhật 70 tuổi của Thái tử Charles, Công nương Meghan diện đầm trơn vô cùng trang nhã, điểm nhấn chính là phần vải xuyên thấu vừa mang lại nét quyến rũ lại vẫn đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch.

Tại giải quần vợt Wimbledon, Công nương diện bộ cánh hết sức trẻ trung, năng động nhưng vẫn không làm mất đi nét thanh lịch của một nàng dâu Hoàng gia với áo sơ mi kẻ sọc mix cùng quần vải dáng suông.

Trong chuyến thăm Ireland, Công nương diện áo thun và chân váy xanh lá thẫm của Givenchy, mang chiếc túi xách của Strathberry - thương hiệu rất được cô yêu thích và đi giày cao gót đến từ Paul Andrew. Gam màu nâu đậm của chiếc túi quả là ăn nhập tuyệt đối với sắc xanh thẫm của tổng thể trang phục cô đang diện.

Meghan dường như rất mê những chiếc đầm cổ thuyền, trong chuyến thăm Ireland vừa qua, cô diện chiếc đầm xám của Roland Mouret và ấn tượng nhất là chi tiết cổ thuyền trang nhã cùng phần tà váy cắt xẻ lạ mắt mà vẫn không kém phần thanh lịch, nữ tính.

Kể từ sau đám cưới cổ tích, Meghan dường như không bao giờ diện những sắc màu trội bật, chiếc đầm vàng tươi sáng mà cô đang diện có lẽ là bộ cánh nổi nhất. Công nương cũng cho thấy sự tinh tế khi kết hợp chiếc đầm với giày cao gót màu nude để mang lại sự hài hòa, hợp nhãn cho tổng thể trang phục.

Meghan Markle cho thấy khí chất Hoàng gia sang trọng của mình khi diện đầm đen thắt đai của Emilia Wickstead. Mái tóc xõa nhẹ nhàng cùng phần tà váy mềm mại giúp diện mạo của Công nương thêm duyên dáng, nữ tính hơn bội phần.

Theo Helino/ Nguồn: Elle

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bộ cánh giúp Công nương Meghan Markle lọt danh sách những người mặc đẹp nhất nước Anh