Các ngôi sao Hollywood đã xuất hiện với những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 93, diễn ra tại Los Angeles tối 25.4 (giờ Mỹ).

Những bộ cánh lộng lẫy nhất tại thảm đỏ Oscar 2021

Đan Thuỳ | 26/04/2021, 12:07

Các ngôi sao Hollywood đã xuất hiện với những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 93, diễn ra tại Los Angeles tối 25.4 (giờ Mỹ).

Theo Harper’s Bazaar, ngày 25.4 (giờ Mỹ), dàn sao Hollywood làm choáng ngợp giới truyền thông bởi những bộ cánh rực rỡ khi đến dự lễ trao giải Oscar lần thứ 93. Zendaya trở thành sao nữ được đặc biệt chú ý khi diện trên người chiếc váy và trang sức trị giá 6 triệu USD.

Zendaya nổi bật với trang phục màu vàng chanh với những đường cắt cúp táo bạo, khoe khéo được đường cong nuột nà của mình. Chiếc váy của nữ diễn viên được lấy cảm hứng từ trang phục mà ngôi sao Cher từng diện ở The Cher Show năm 1975. Không chỉ có vậy, món trang sức của Bulgari đắt đỏ cũng tạo điểm nhấn cho trang phục của cô. “Món trang sức khiến nữ diễn viên trở thành ngôi sao thảm đỏ theo đúng nghĩa đen”, Roach nói với Harper's Bazaar.

os3.jpg

Không kém cạnh, nữ diễn viên Amanda Seyfried xứng danh mỹ nhân Hollywood cũng xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy màu đỏ đến từ thương hiệu Armani Privé. Năm nay, Seyfried tranh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

os5.jpg

Nữ ca sĩ H.E.R. cá tính với bộ jumpsuit làm từ chất vải liệu ren xuyên thấu được nhà thiết kế Peter Dundas sáng tạo riêng. Cô phối cùng kính gọng tròn và loạt phụ kiện ánh kim lấp lánh.

os6.jpg

Mỹ nhân Carey Mulligan diện chiếc váy khá đồ sộ của Valentino, nhưng phần cắt cúp rất khéo phía thân trên đã giúp làm nổi bật thân hình của người đẹp. Nữ minh tinh được để cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho tác phẩm ăn khách Promising Young Woman.

os10.jpg

Halle Berry cũng vô cùng thướt tha và nhận được nhiều lời khen với chiếc váy màu tím sang trọng, đây là thiết kế của nhà mốt Dolce&Gabbana.

os4.jpg

Nữ diễn viên gạo cội người Hàn Quốc Youn Yuh Jung xuất hiện ấn tượng với bộ váy vô cùng thanh lịch và đẹp mắt. Bà được đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Oscar năm nay.

26105749-gettyimages-1314441548_cover_2000x1366.jpg

Minh tinh Vanessa Kirby nổi bật với tông hồng pastel ngọt ngào trên một thiết kế không quá cầu kỳ. Chi tiết tạo điểm nhấn chính là đường cúp ngực và khoét eo. Năm nay, cô là đối thủ của Carey Mulligan ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

all-the-looks-oscars-2021-vane-6803-3563-1619399797.jpg

Bên cạnh đó, các nam diễn viên cũng gây ấn tượng không kém. Trong đó, nam diễn viên Colman Domingo là một trong những ngôi sao nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2021. Anh xuất hiện với bộ suit tông hồng fuchsia được nhà mốt Versace thiết kế riêng cùng 4.500 viên pha lê Swarovski đính kết trên thân áo.

os1.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bộ cánh lộng lẫy nhất tại thảm đỏ Oscar 2021