Dưới đây là những cách người đàn ông thường làm để bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân của hai người.

Những cách người đàn ông thường làm khi muốn ly hôn

Thùy Vân | 03/11/2017, 07:44

Dưới đây là những cách người đàn ông thường làm để bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân của hai người.

Không còn những cử chỉ thân mật, yêu thương

Nếu anh ấy ngừng biểu lộ cảm xúc, tình yêu thương với bạn, đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc anh ấy đã bước một chân ra ngoài cuộc hôn nhân của hai người.

Bạn không còn được nghe lời yêu thương, cái nắm tay dịu dàng, sự hỗ trợ ân cần từ chồng. Đổi lại, anh ấy lúc nào cũng thờ ơ, vô cảm trước mọi cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Một cuộc hôn nhân mà đối phương không có chút cảm xúc gì là cuộc hôn nhân rất khó để cứu vãn.

Luôn có lý do không về nhà, nếu ở nhà cũng chỉ muốn được ở một mình

Khi có biểu hiện muốn chia tay, người đàn ôngcảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

Không còn thiện chí muốn cố gắng giải quyết mâu thuẫn

Nếu như chồng bạn dường như không còn quan tâm đến kết quả của một cuộc tranh luận, hoặc nếu mọi vấn đề trong mối quan hệ của hai người đều là vô vọng, có thể, đó là một dấu hiệu cảnh báo rõ ràng cho việc ly dị!

Đừng nghĩ việc anh ấy ngừng “chiến đấu” với bạn là điều tốt. Bởi lẽ, khi người ta còn muốn cố gắng giải quyết mâu thuẫn, nghĩa là người ta còn cần mối quan hệ đó. Ngược lại, khi anh ấy buông xuôi, nghĩa là có hay không có, cũng không còn quan trọng.

Không còn “chuyện ấy”

Thiếu quan hệ tình dục có thể được coi là “bằng chứng” để khẳng định cuộc hôn nhân của bạn đang gặp vấn đề lớn. Nếu như rất lâu rồi anh ấy chẳng “ngó ngàng” đến bạn, hoặc có chăng chỉ là gần gũi cho “có trách nhiệm”, tìm mọi lýdo để từ chối, bào chữa cho việc xao nhãng của mình, không sớm thì muộn, anh ấy cũng sẽ đưa cho bạn một lá đơn ly hôn kýsẵn.

Thay đổi ngoại hình

Chồng bạn đang cố gắng thay đổi nhiều về cách ăn mặc, đầu tóc để chuẩn bị cho cuộc sống độc thân mới, hoặc hẹn hò với một cô nàng khác. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua tủ quần áo, dầu gội đầu hay cách vuốt keo bóng mượt. Anh ấy cũng có thể đột nhiên đăng ký lớp tập thể hình để lấy lại vóc dáng.

Mối quan hệ mới

Các cặp vợ chồng thường có những người bạn chung, nhưng chồng bạn thậm chí cũng không muốn đi chơi cùng họ kể từ khi mối quan hệ của hai người rạn nứt. Anh ấy thường xuyên hẹn hò với người bạn thân của riêng mình, những anh chàng độc thân hay người bạn mới quen và tâm sự qua đêm. Anh ấy chẳng để ý đến lời cằn nhằn của bạn hay quan tâm đến giờ giấc đi về.

San (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
21 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cách người đàn ông thường làm khi muốn ly hôn