Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng những cặp đôi lại luôn thể hiện tình cảm bí mật cho nhau. Điều đó biểu thị bằng những hình ảnh, status trên trang cá nhân của mình...

Những ‘cặp đôi tinh đồn’ hot nhất đầu năm 2015

Một Thế Giới | 28/02/2015, 16:00

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng những cặp đôi lại luôn thể hiện tình cảm bí mật cho nhau. Điều đó biểu thị bằng những hình ảnh, status trên trang cá nhân của mình...

Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm.

Sau tin đồn hẹn hò cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương thì khoảng giữa năm 2014 Sơn Tùng lại dính vào nghi án hẹn hò cùng thành viên của nhóm nhạc Bee-T Thiều Bảo Trâm.

Mới đây cặp đôi lại gây chú ý với cư dân mạng khi xuất hiện hình ảnh Sơn Tùng và Thiều BảoTrâm đeo một chiếc nhẫn giống ở ngón tay áp út. Đây là thông tin càng khiến cư dân mạng khẳng định cả hai đang hẹn hò bí mật với nhau.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-1
 Mặc dù giấu mặt nhưng mọi người vẫn dể dàng nhận ra hình ảnh quen thuộc của giọng ca "Không phải dạng vừa đau"
Tuy nhiên nói về chuyện tình cảm cặp đôi tinh đồn Sơn Tùng vẫn im lặng còn cô nàng Bảo Trâm lại chia sẻ “Mọi người nghi ngờ Trâm hẹn hò với Sơn Tùng thì thật sự Trâm cũng không biết phải trả lời thế nào nữa. Nhưng chỉ dựa vào những hình ảnh như vậy mà mọi người kết luận vậy thì có quá sớm không? Đó thật ra chỉ là những sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi. Tuy nhiên, tôi nhận thấy anh ấy là một chàng trai nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và đặc biệt rất thông minh. Mặc dù đang có thể coi là một "hiện tượng" của showbiz Việt, nhưng tính cách anh ấy rất trẻ con, thân thiện chứ không hề chảnh chọe như một số người nghĩ".
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-2
 

Cư dân mạng xôn xao với tin Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi.


Công Phượng – Hòa Minzy
Công Phượng và Hòa Minzy được mọi người biết đến chuyện tình cảm bí mật khi cô nàng Hòa Minzy công khai tấm ảnh hai người hôn nhau trên trang cá nhân. Đó được xem là câu trả lời cho mọi người biết về chuyện tình cảm của hai người sau một thời gian úp mở. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà ngay sau đó Hòa Minzy đã xóa tấm ảnh và im lặng trước sự tò mò của mọi người.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-3
Hình ảnh cả hai hôn nhau dù bị xóa nhưng vẫn phát tán mạnh mẽ trên mạng. 
Mới đây cả hai lại khiến mọi người khẳng định rằng cả hai đang hẹn hò bí mật khi cùng mặc áo đôi đón tết cùng gia đình.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-4
Hình ảnh cặp đôi tinh đồn Công Phượng và Hòa Minzy cùng mặc một mẫu áo được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Nói về tình cảm với Hòa Minzy, Công Phượng chia sẻ với người thầy của mình “Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa Minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”.

Trước đó, Công Phượng cũng dính nghi án tình cảm với một nữ sinh của trường Đại học Vinh, thì anh chàng này cũng không thừa nhận tình cảm của mình.

Kim Lý – Trương Ngọc Ánh

Cả hai là một trong những cặp đôi hot nhất của điện ảnh Việt Nam khi tạo nên một chuyện tình đẹp như mơ trong bộ phim “Hương Ga”. Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn tạo nên một chuyện tình “phim giả tình thật” và khiến mọi người tin rằng họ là một cặp ở ngoài đời.

Cặp đôi này xuất hiện nhiều trong các sự kiện và luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ hay những lời có cánh. Dù cả hai vẫn chưa công khai thừa nhận yêu nhau nhưng luôn ám chỉ tình cảm với nhau trong các bài phỏng vấn.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-5
 Cả hai luôn gắn liền với nhau trong công việc và cuộc sống thường ngày.
Mới đây Tùng Hero của phim Hương Ga đã đăng tải bức ảnh anh đang nắm tay đàn chị Trương Ngọc Ánh tình tứ đi trên đường phố châu Âu kèm dòng trạng thái With my love (Cùng tình yêu của tôi) kèm trạng thái cảm thấy được yêu . Bức ảnh này được nam diễn viên sinh năm 1983 tag với facebook của người đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã chỉnh sửa trạng thái sang Good times (Khoảnh khắc tuyệt vời).
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-6
 Bức ảnh kèm trạng thái  With my love  
Được biết cả hai đang cùng nhau thực hiện một bộ phim chung với số tiền lên tới 4 triệu USD và hứa hẹn sẽ là một cặp đôi hot trong thời gian tới.

Cường Seven – Mlee

Thời gian gần đây mọi người thường bắt gặp hình ảnh Cường Seven và Mlee xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, hay trong đời sống thường ngày. Cả hai khá thân thiết và luôn tươi cười khi ở cạnh nhau.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-7
 Luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.
Mới đây giọng ca Beautiful còn xuất hiện trong MV “I live you”của Mlee. Đây là lần thứ 2 anh chàng xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Mlee. Đây là dấu hiệu chứng tỏ cặp đôi tinh đồn hai người đang yêu nhau vì trước đó khi còn yêu Chi Pu cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các MV của Cường Seven.
Nhung ‘cap doi tinh don’ hot nhat dau nam 2015-hinh-anh-8
 Hình ảnh thân mật trong MV "I live you"

Khi hỏi về người yêu lý tưởng của mình Mlee từng thừa nhận Cường Seven là mẫu người yêu của mình. Và được biết sắp tới đây cả hai sẽ xuất hiện cùng nhau trong một gameshow của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đức Phong

 >> Xem thêm sự kiện Hot Girl Chi Pu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
36 phút trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ‘cặp đôi tinh đồn’ hot nhất đầu năm 2015