Donald Trump vốn là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ trên thương trường, sở hữu khối tài sản khổng lồ, một “đại gia đình” thành đạt mà trong cuộc sống riêng tư cũng nổi tiếng không kém, nhất là với những “chân dài” tài – sắc.

Những 'chân dài' đi qua cuộc đời Donald Trump

Thyhang | 16/11/2016, 14:44

Donald Trump vốn là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ trên thương trường, sở hữu khối tài sản khổng lồ, một “đại gia đình” thành đạt mà trong cuộc sống riêng tư cũng nổi tiếng không kém, nhất là với những “chân dài” tài – sắc.

>>Những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy của ái nữ Donald Trump

>>Sau Tổng thống Putin, Donald Trump được khắc họa chân dung trên iPhone

>>Gu thời trang thanh lịch của Melania Trump, tân Đệ nhất phu nhân Mỹ

Những mối tình của Donald Trump theo đúng quy luật "chân dài - đại gia”, và những người vợ của ông đều là những phụ nữ tài sắc vẹn toàn và hiểu biết.

1. Ivana Zelnickova

Ivana, người vợ đầu tiên của Trump là một người mẫu Séc. Họ kết hôn vào năm 1977 và có với nhau 3 mặt con, 2 trai, 1 gái. Cuộc hôn nhân này khá dài và tan vỡ khi Donald Trump công khai ngoại tình với Marla Maples vào năm 1990.

Bà và cô con gái Ivanka Trump

Ivana là vận động viên trượt tuyết giỏi. Bà sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cuốn hút. Ivana được mệnh danh là "bà Donald" vì tên tuổi gắn nhiều với sự nghiệp cũng như danh tiếng của chồng. Bà là nữ doanh nhân giỏi và thành công. Inava sở hữu công ty Ivana Haute Couture hoạt động trong lĩnh vực nước hoa, quần áo, mỹ phẩm,...

2. Marla Maples

Marla Maples là vợ thứ 2 của Donald Trump. Họ kết hôn vào năm 1993, có với nhau một người con gái tên Tiffany Trump. Marla Maples sở hữu nhan sắc vượt trội với khuôn mặt đẹp, toát lên khí chất sang trọng, quý phái. Bà từng giành danh hiệu Á hậu bang Georgia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ kéo dài có 6 năm. Năm 1999, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi".

Marla Mapples cũng là một người phụ nữ xinh đẹp và đa tài. Bên cạnh công việc người mẫu, bà còn đóng phim và tham gia các chương trình thực tế. Hiện tại, , theo ước tính của GoNetWorth, tổng giá trị khối tài sản của bà rơi vào khoảng 20 triệu USD.

3. Melania Knauss

Melanie là một người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia. Sinh năm 1971 trong một gia đình giàu có, bà thông thạo 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana. Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Bà từng là người mẫu cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar... và có quá khứ chụp ảnh khỏa thân cho GQ.

Năm 1996, bà chuyển đến thành phố New York. Bà gặp Trump trong một bữa tiệc và bắt đầu hẹn hò từ năm 1998. Năm 2005, họ kết hôn và có với nhau một người con trai. Khi Trump chính thức trở thành Tổng thống, Melania sẽ thành Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ. Dù ít xuất hiện nhưng Melanie hết lòng ủng hộ chồng, bà luôn ca ngợi và tán dương chồng trên truyền thông. Đây là điều mà nhiều người nhận xét rằng bà là một người vợ thông minh.

4.Kara Young

Sau khi chia tay với người vợ thứ hai Marla Maples, ông trùm bất động sản từng hẹn hò với siêu mẫu Kara Young vào năm 2001.

Kara Young là một người mẫu khá nổi tiếng. Cô từng 2 lần trở thành gương mặt trang bìa của Vogue vào năm 1988 và 1989. Ngoài ra người đẹp cũng từng làm mẫu cho Victoria's Secret.

Sau khi chia tay, Trump đã ba hoa với truyền thông rằng ông đã cho Kara được trải nghiệm màn "lên đỉnh" hoàn hảo nhất trong cuộc đời cô.

5. Gabriella Sabatini

Gabriella Sabatini là ngôi sao quần vợt chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Donald Trump đã từng có "cuộc tình thoáng qua", kéo dài một tháng vào 1989 với “chân dài” trong làng thể thao này.

6. Rowanne Brewer

Tỷ phú Donald Trump gặp cựu Hoa hậu Maryland, Rowanne Brewer tại một sự kiện tại Miami vào năm 1990. Sau đó, hai người hẹn hò với nhau dù cô đã đính hôn với một nhạc sĩ nhạc rock người Baltimore.

Donald Trump đã tặng vô số quà tặng cho người đẹp nhưng họ chỉ bên nhau vài tháng rồi chia tay trong hòa bình.

7. Carla Bruni

Siêu mẫu kiêm ca sĩ người Ý Carla Bruni là một phụ nữ độc lập giàu có. Vẻ đẹp và trí thông minh của cô đã thu hút ông trùm bất động sản Donald Trump. Họ hẹn hò với nhau trong suốt năm 1991. Sau khi chia tay Trump, người đẹp trải qua vài mối tình khác và cuối cùng chọn bến đỗ bên Nicolas Sarkozy, Tổng thống Pháp. Carla Bruni là người phụ nữ mê hoặc đàn ông. Vẻ đẹp sang trọng của cô thu hút nhiều thương hiệu thời trang như Dior, Chanel, DG. Cô cũng từng xuất hiện trên tạp chí Vogue.

8. Ingrid Seynhaeve

Ingrid Seynhaeve, cô người mẫu áo tắm với sức quyến rũ khó cưỡng là một trong những mối tình của Donald Trump sau khi ông chia tay Marla Maples, người vợ thứ 2 vào năm 1997.

Ingrid Seynhaeve là người mẫu cho nhiều hãng thời trang danh tiếng như Ralph Lauren và Victoria 's Secret. Với hình thể quyến rũ, làn da mượt mà và thần thái tươi tỉnh, chân dài này còn là đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm.

9. Allison Giannini

Năm 1998, Donald Trump từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Allison Giannini. Cô tốt nghiệp Cử nhân văn chương của Đại học Nam California và là người mẫu của tạp chí Elle và Vogue. Cô cũng đã xuất hiện trong một số bộ phim và đáng chú ý nhất là Mission Impossible III.

10. Victoria Zdrok

Cựu người mẫu tạp chí Playboy từng có thời gian qua lại với ông trùm bất động sản, tuy nhiên sau khi chia tay hai người thường công kích nhau với những lời lẽ khó chịu. Tỷ phú Trump mô tả Victoria Zdrok chỉ là loại "gái hạng ba với bộ dạng thảm hại ở tuổi 35" còn Victoria Zdrok cũng không vừa khi đáp trả: “Ông ta chỉ yêu bản thân. Tôi chưa bao giờ gặp một gã nào tự phụ hơn”.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
16 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những 'chân dài' đi qua cuộc đời Donald Trump