Là con gái ai chẳng muốn mình có được bạch mã hoàng tử thế nhưng những cô nàng này thì chờ hoài không thấy hoàng tử mà chỉ toàn là ...

Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo có số long đong lận đận

Blogtamsu | 17/11/2016, 17:33

Là con gái ai chẳng muốn mình có được bạch mã hoàng tử thế nhưng những cô nàng này thì chờ hoài không thấy hoàng tử mà chỉ toàn là ...

" Phụ nữ lấy chồng như canh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn". Số phận có phải thực sự là do trời định không? Có nhiều người không tin vào điều này. Nếu như thực sự có số phận vậy tại sao có người cả đời long đong lận đận, có người thì lại được hưởng thụ hết tình yêu thương chăm sóc của người khác. Vậy những người nào thì có vận số không may vất vả cả đời vì chuyện chồng con.

No 1: Song Ngư

Vốn dĩ ai cũng nghĩ cô nàng Song Ngư yếu đuối luôn được chở che đáng ra sẽ có rất nhiều người yêu quý. Thế nhưng sự thật thì ngược lại, che dấu bằng vẻ ngoài hiền lành nhút nhát là một người vô cùng kiêu ngạo. Tiêu chuẩn cô ấy đặt ra cho người khác thường rất cao thậm chí, còn bởi vì sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp mà những người này gần như xem mình là trung tâm vũ trụ.

Chính vì phần đặc điểm này mà họ khó có người yêu hoàn mỹ cũng như khó mà có được hôn nhân mỹ mãn

No 2: Bảo Bình

Phong cách hành xử kì lạ của những cô nàng Bảo Bình khiến mỗi khi có người theo đuổi đều phải chạy xa hàng kilomet. Ngay cả khi đã theo đuổi được cô nàng này rồi thì với tính cách có phần nông nổi và kì quái của mình tình yêu của Bảo Bình cũng không hề suôn sẻ. Đêm ngày chìm đắm trong quán bar, vũ trường và những nơi ăn chơi khiến người đi cùng họ khó lòng tin tưởng vào người bạn đời của mình.

Người yêu, theo đuổi cô ấy thì không thiếu thế nhưng để ổn định cuộc sống thì không phải ai cũng có thể cho cô ấy cuộc đời như ý.

No 3: Sư Tử

Sư Tử không thích dùng quá nhiều lời văn hoa mà thường bộc trực, đi thẳng vào vấn đề. Tính tình háo thắng, nóng nảy này nhiều lần khiến người yêu họ bị bẽ mặt trước bạn bè. Thực ra không phải do họ cố ý mà dường như đây là tính cách cố hữu của họ mà chẳng thể sửa được.

Tính cách mạnh mẽ, khiến người đàn ông không cảm giác được tầm quan trọng cũng nhưng mong muốn được sự tôn sùng của cô ấy. Thành thật mà nói các cô nàng Sư Tử nên kìm hãm việc khống chế bạn trai và học cách chăm sóc và thấu hiểu hơn để cuộc sống hôn nhân của họ đỡ vất vả.

Nguyễn Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo có số long đong lận đận