Chỉ cần biến tấu một chút là bạn đã có ngay miếng gel lột mụn an toàn, giúp xóa sổ tận gốc đám mụn đầu đen xấu xí quanh vùng mũi, cằm và trán rồi.

Hâm nóng sữa tươi rồi thoa lên da, mụn đầu đen lẫn vết thâm sẹo cũng bị lột sạch ngay tức thì

Blogtamsu | 17/11/2016, 17:29

Chỉ cần biến tấu một chút là bạn đã có ngay miếng gel lột mụn an toàn, giúp xóa sổ tận gốc đám mụn đầu đen xấu xí quanh vùng mũi, cằm và trán rồi.

Sữa tươi không đường vốn được biết đến là một loại ‘’thần dược’’ có lợi cho làn da của phái đẹp. Sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da căng mướt, mềm mịn và trị mụn đầu đen cực hiệu quả. Chỉ cần kết hợp thêm với 1 muỗng gelatin, bạn đã có được công thức loại bỏ cả mụn lẫn vết thâm ngay sau lần đầu tiên sử dụng mà cực kì lành tính với da.

Chuẩn bị:

- 1 thìa gelatin

- 1 thìa sữa tươi không đường.

Cách làm:

- Cho gelatin và sữa tươi không đường vào một cái bát nhỏ. Lưu ý bát này có thể chịu được nhiệt độ của lò vi sóng nhé.

- Cho hỗn hợp này vào trong lò vi sóng để ấm lên khoảng 10 giây. Bạn cũng có thể cho vào nồi nước hấp cách thủy nếu không có sẵn lò vi sóng.

- Sau khi làm sạch da mặt, lấy hỗn hợp này thoa đều lên da, chú ý massage kĩ ở những vùng da nhiều mụn. Bạn nên thực hiện thật nhanh vì hỗn hợp nguội lại sẽ bị đông cứng, khó kết kính trên mặt.

- Lưu lại trên da thêm 20 phút đến khi khô hẳn lại thì lột ra, lột từ cạnh phía ngoài và dần vào trong. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch một lần nữa để kết thúc quá trình.

Khi lột mặt nạ ra, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da mình, những nhân mụn đầu đen sẽ theo mặt nạ đi ra ngoài, làn da sẽ mịn màng, sáng bóng, lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Khi lột mặt nạ ra, ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt mình hơi ửng đỏ một chút nhưng đừng lo lắng quá nhé, một lúc sau dấu hiệu này sẽ biến mất. Bạn có thể chườm đá lên da để thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ các vết ửng đỏ này sớm hơn.

Chúc các bạn trị mụn thành công!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hâm nóng sữa tươi rồi thoa lên da, mụn đầu đen lẫn vết thâm sẹo cũng bị lột sạch ngay tức thì