Những con giáp này có số mệnh tiền vận và trung vận khó khăn không dễ gì chuyển vận.

Những con giáp muốn trốn cũng chạy không thoát khỏi số kiếp nghèo khổ

Blogtamsu | 23/03/2017, 10:51

Những con giáp này có số mệnh tiền vận và trung vận khó khăn không dễ gì chuyển vận.

Vận thế mỗi người mỗi khác, tùy theo năm mà biến đổi tốt xấu. Nhưng có những con giáp mà vận mệnh đeo bám họ là cả đời không trốn thoát khỏi kiếp nghèo. Vậy đâu là những nàng giáp có số kiếp tiền vận và trung vận khó khăn không dễ chuyển mình thay đổi vận mạng.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý đối với bản thân rất nghiêm khắc, làm việc rất tỉ mỉ, thời còn trẻ trí hướng lớn, khao khát lập nghiệp, cống hiến cho xã hội khiến họ không ngừng tiến lên. Thế nhưng, số phận dường như trêu đùa với họ vì càng về sau sự nghiệp của họ càng không thuận lợi, thời trẻ đạt được hào quang bao nhiêu thì về già lại khó khăn bấy nhiêu.

2. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nhiều nghịch hơn thuận, mặc dù nhiều khi người ngoài nhìn vào sẽ thấy cuộc sống của họ khá thuận lợi. Nhưng chỉ những người tuổi Thìn mới hiểu họ đã trải qua những gì để đạt được thành quả hôm nay. Ý chí kiên cường khiến họ tuyệt đối không thể bị đánh bại dễ dàng. Dù rằng con đường đến thành công của những người này gian nan gấp nhiều lần người khác.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi lạc quan, tích cực, lương thiện không phải lo ăn, lo mặc nhưng lại dễ buồn phiền về gia đình. Càng về sau càng dễ thu được tài lộc, nhưng tiền vận của họ dễ lao đao, đặc biệt là con gái càng lấy chồng sớm càng vất vả và dễ ly hôn. Tiền vận của những người này khá vất vả phải bôn ba kiếm sống chứ không được an nhàn hưởng phú quý như những người khác. Không nên vì chút khó khăn, vất vả mà lùi bước. Điều họ cần chính là biết vượt qua khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những con giáp muốn trốn cũng chạy không thoát khỏi số kiếp nghèo khổ