Trong khi phụ nữ cực kỳ dị ứng và thậm chí ghét cay ghét đắng những điểm xấu này thì đàn ông lại thường xuyên mắc phải.

Những đặc điểm này ở đàn ông làm mất điểm nghiêm trọng trong mắt nàng

Thùy Vân | 24/12/2017, 13:02

Trong khi phụ nữ cực kỳ dị ứng và thậm chí ghét cay ghét đắng những điểm xấu này thì đàn ông lại thường xuyên mắc phải.

Thông báo việc hẹn hò trên Facebook

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng ngày đầu tiên hẹn hò mọi điều tiến triển tốt nhưng thông báo trên Facebook ngay là quá vội vàng. Một nghiên cứu của Elite Singles cho thấy 2 trong số 10 người đàn ông sẽ bị từ chối gặp mặt lần thứ 2 vì lý do này.

Ăn nói thô tục

Nói quá nhiều lời khêu gợi tình dục, nói chuyện tiêu cực, tự mãn bản thân, nói nhiều về mình... sẽ chỉ khiến đàn ông mất điểm trong mắt phụ nữ.

Lười biếng

Các nhà tâm lý học đến từ Australia, Mỹ và Singapore đã khảo sát hơn 5.500 người, 72% phụ nữ ghét sự lười biếng ở đàn ông. Vì vậy hãy uống một ít cà phê và làm việc gì đó.

Thường xuyên say xỉn

Phụ nữ cực ghét khi người đàn ông của họ xuất hiện trong bộ dạng say xỉn đến gặp họ. Hầu hết phụ nữ sẽ không coi đây là hành động thể hiện sự kém nhiệt tình cũng như cảm thấy khó chịu khi phải đối mặt với một người đàn ông đang không làm chủ được lý trí của mình.

Uống rượu bia đến mức say xỉn sẽ khiến đàn ông không thể lái xe đưa bạn gái về nhà. Thậm chí lúc say, việc đàn ông tự mình đứng lên một cách thẳng thắn họ cũng không làm được. Vậy thì làm sao có thể che chở cho người ấy của mình?

Ngoài ra, sự say xỉn của phái mạnh còn khiến một số phụ nữ sợ hãi. Bởi thời điểm đó, người đàn ông mà phụ nữ yêu thương, tin tưởng và nghĩ có thể chăm sóc, lo lắng cho họ bỗng dưng trở nên vô thức và bất lực. Và đó là điều phụ nữ không thể chấp nhận được.

Nếu việc xay xỉn này lặp lại quá thường xuyên, các cô gái dễ dàng nảy sinh tâm lý chán nản và sẵn sàng tìm đến một người khác đủ tỉnh táo để làm chỗ dựa cho họ những lúc cần.

Thái độ thờ ơ, cư xử thô lỗ

Phụ nữ cực kỳ ghét đàn ông khi họ có thái độ thờ ơ, cư xử thô lỗ. Trong khi đó, hầu hết đàn ông lại dễ nóng nảy, bực bội và đây là nguyên nhân dẫn đến cách ứng xử xấu kể trên.

Với một số trường hợp thì sự thô lỗ, lạnh nhạt đã trở thành bản chất của nhiều người đàn ông. Chẳng hạn như khi người yêu hỏi "Anh trông em thế nào?", rất nhiều người đã trả lời qua quýt rằng "Ừ, đẹp..." mà không thèm liếc nhìn xem cô ấy mặc gì, trang điểm ra sao... Có người còn nổi khùng lên "Đã bao nhiêu lần em hỏi anh điều tương tự rồi nhỉ?".

Phụ nữ cảm thấy bị tổn thương khi nghe những câu trả lời "vô thưởng vô phạt này" vìphái yếu đặc biệt coi trọng những lời bình phẩm của người yêu/ bạn đời của họ. Tệ hơn, thái độ lạnh nhạt khi được đẩy lên đến sự thô lỗ càng khiến phụ nữ dị ứng và sẵn sàng từ bỏ người họ yêu không chút nuối tiếc.

Luôn dùng điện thoại

Việc sử dụng điện thoại thường xuyên vào ngày đầu hẹn hò đem lại cảm giác không tốt. Theo một khảo sát, 66% số người được hỏi không muốn thấynhắn tin. Hơn 50% không muốn nhìn thấy màn hình rạn nứt. 86% phụ nữ có xu hướng tiêu cực khi đánh giá một người đàn ông có màn hình điện thoại không hoàn hảo.

Mặc quần áo luộm thuộm

Phụ nữ dành rất nhiều thời gian cho sự xuất hiện của họ, vì vậy họ đánh giá cao khi người đàn ông cũng làm như vậy.

Liếc mắt tới cô gái khác


Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu đàn ông để mắt tới một cô gái nào đó lúc không có người yêu bên cạnh. Bởi thực tế là phụ nữ cũng hay để ý tới những anh chàng đẹp trai nếu họ ở một mình.

Nhưng điều khác biệt ở chỗ ngay khi sánh đôi cùng người mình yêu, phái mạnh vẫn công khai liếc mắt đưa tình trước những cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Điều này khiến phụ nữ không những tức giận mà còn nổi điên lên vì có cảm giác hành động này đã xúc phạm danh dự, hạ thấp phẩm giá của họ. Mặt khác, họ dễ nảy sinh tâm lý bất an,lo lắng trước hành động để mắt tới người khác của người mình yêu.

So sánh họ với người phụ nữ khác
Phái yếu rất ghét mỗi khi bị người yêu đem lên bàn cân so sánh họ với người phụ nữ khác, ngay cả đó là người bạn yêu quý.
Đừng dại nói với họ những câu so sánh kiểu như: "Tại sao em không ăn mặc xinh đẹp như bạn Mai?", "Người yêu cũ của anh có thể làm tất cả những việc đó và đến bất cứ khi nào anh cần", "Nhìn mẹ anh mà nấu nướng cho giỏi"... Bởi vì kết thúc của những cuộc nói chuyện này thường không mấy tốt đẹp.
Phụ nữ tức giận vì người yêu không coi trọng những điểm tốt ở mình mà chỉ soi xét những điều chưa tốt. Hơn thế nữa, người phụ nữ kia có thể hơn họ ở điểm này nhưng chưa chắc đã giỏi hơn họ ở điểm khác. Họ thấy sự so sánh này là khập khiễng, vô căn cứ.
Coi phụ nữ như một cỗ máy tình dục
Có một thực tế mà có lẽ đàn ông không hiểu là khi phụ nữ hôn họ nồng nhiệt, cố gắng chạm vào cơ thể đàn ông không có nghĩa là họ đang khao khát đến chuyện xa xôi hơn là được lên giường.
Đôi khi, một cái ôm ấm áp, nụ hôn nồng nàn, sự nô đùa vui vẻ có ý nghĩa với phụ nữ hơn nhiều "chuyện ấy" đàn ông ạ. Kể cả khi hai người đã ở trên giường thì màn dạo đầu vẫn được họ đặc biệt coi trọng chứ không phải là khi nhập cuộc.

Chính vì không hiểu điều này mà đàn ông hay coi người yêu/vợ mình như một cỗ máy tình dục. Họ muốn lúc nào thì đòi hỏi lúc ấy và không thèm để ý đến xúc cảm thực sự của nửa kia là gì.
Mai Liên (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đặc điểm này ở đàn ông làm mất điểm nghiêm trọng trong mắt nàng