Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh khoe ảnh (bé Gà) con gái của mình. Tuy nhiên, cũng như mọi lần Phương Thanh luôn khiến mọi người tò mò khi vẫn che mặt bé Gà. 

Phương Thanh lại gây tò mò khi khoe ảnh con gái

Một Thế Giới | 27/05/2015, 07:00

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh khoe ảnh (bé Gà) con gái của mình. Tuy nhiên, cũng như mọi lần Phương Thanh luôn khiến mọi người tò mò khi vẫn che mặt bé Gà. 

Không giống như những bà mẹ trong showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hồng Nhung.... luôn chia sẻ những hình ảnh của con mình đến với truyền thông và công chúng, thì Phương Thanh là một trong những trường hợp ngược lại. Cô luôn quyết che mặt con gái mình khi đăng tải hình ảnh có mặt bé Gà lên trang cá nhân. Mặc dù con gái mình đã tròn 10 tuổi nhưng hình ảnh rõ mặt của bé vẫn là một ẩn số với công chúng. Phương Thanh chia sẻ lý do là muốn bảo vệ cuộc sống bình thường của bé. Cô có thể cho bé Gà đi xem mình diễn tại các địa điểm âm nhạc, gặp gỡ bạn bè của cô nhưng tuyệt đối không chia sẻ hình ảnh nào rõ ràng về con gái và xin phép mọi người không ghi lại hình ảnh của con gái với mong muốn để bé có một cuộc sống bình thường và chăm lo cho việc học.
Mới đây, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh của bé Gà trên trang cá nhân. Những hình ảnh mới nhất cho thấy bé Gà con gái Phương Thanh nay đã lớn và có thể theo mẹ lên chùa thắp nhang cầu an cho gia đình. Tuy nhiên, vẫn như mọi lần Phương Thanh vẫn che mặt bé Gà, khiến nhiều người tò mò...
Kèm theo những hình ảnh là những dòng chia sẻ về khoảng thời gian 10 năm về trước cũng là lúc cô bắt đầu mang thai bé Gà. Cô viết: "Cách đây 10 năm đúng ngày 08/4 (âm lịch) - Lễ Phật Đản, con đã được ngài ban tặng cho con một hạnh phúc... Cho con có thêm một người bạn đường song hành và giúp cho con có thêm nghị lực trong cuộc sống. Hôm nay con đã đem người bạn của con vào lễ Phật và cám ơn Ngài đã ban cho con một hạnh phúc quá lớn".
Phuong Thanh lai gay to mo khi khoe anh con gai-hinh-anh-1
 Hình ảnh thân mật  giữa hai mẹ con khi Phương Thanh áp má vào con gái cưng.
Phuong Thanh lai gay to mo khi khoe anh con gai-hinh-anh-2
 Bé Gà nay đã lớn và cao gần mẹ Phương Thanh.
Phuong Thanh lai gay to mo khi khoe anh con gai-hinh-anh-3
Ngay ngày lễ Phật Đản (8.4 âm lịch) Phương Thanh cùng con gái đi chùa cầu an.
Những hình ảnh mới nhất của bé Gà đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Ai cũng muốn một lần nhìn thấy dung nhan thực sự của bé Gà, nhưng vì hiểu được tấm lòng của Phương Thanh nên mọi người vẫn thông cảm và tôn trọng quyết định này của cô.
Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh lại gây tò mò khi khoe ảnh con gái