10 năm sau bộ phim truyền hình cuối cùng 39 độ yêu, Hồ Ngọc Hà mới quay trở lại với vai trò diễn viên khi nhận lời tham gia "đứa con tinh thần" đầu tiên của Trần Bảo Sơn ở vai trò nhà sản xuất, Hy sinh đời trai. 

Vì Lưu Huỳnh, Hồ Ngọc Hà trở lại đóng phim

Một Thế Giới | 27/05/2015, 06:56

10 năm sau bộ phim truyền hình cuối cùng 39 độ yêu, Hồ Ngọc Hà mới quay trở lại với vai trò diễn viên khi nhận lời tham gia "đứa con tinh thần" đầu tiên của Trần Bảo Sơn ở vai trò nhà sản xuất, Hy sinh đời trai. 

Hồ Ngọc Hà được biết đến lần đầu khi góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng những năm 90, Hoa cỏ may, tiếp đến là bộ phim 39 độ yêu vào khoảng những năm 2005. 
Nhưng đến nay, sự nghiệp được nhắc đến trong showbiz của Hồ Ngọc Hà gần như bao hàm những sản phẩm âm nhạc, những ca khúc hit và bài hát chính trong bộ phim 24 giờ 7 ngày
Hơn 10 năm "không màng" tới điện ảnh và môn nghệ thuật thứ 7, mới đây nhà sản xuất bộ phim Hy sinh đời trai đã chính thức xác nhận Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại khán giả màn ảnh rộng. 
Ho Ngoc Ha
 10 năm sau bộ phim truyền hình "39 độ yêu" Hồ Ngọc Hà mới trở lại với công việc diễn xuất qua bộ phim điện ảnh của Trần Bảo Sơn, "Hy sinh đời trai"
Sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà đúng thời điểm đang hot như hiện nay với loạt thông tin ly hôn với "đại gia phố núi" Cường Đôla và dính tin đồn hẹn hò với đại gia có vợ con CVK, như thời điểm vàng cho bộ phim Hy sinh đời trai thu hút phòng vé. 
Hơn nữa, Hy sinh đời trai ngoài cái "thỏi nam châm" hút fan Hồ Ngọc Hà, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn mời "ông vua phòng vé" Thái Hoà vào phim. 
Hy sinh đời trai chính thức được bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua, hiện tại, dự án phim điện ảnh cuả Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

Ngoài nam chính Trần Bảo Sơn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Thái Hoà, Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, …  bộ phim còn có sự góp mặt đặc biệt của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực ở làng giải trí trong nước như NSUT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Quốc Cường, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang.... 

Ho Ngoc Ha
Trần Bảo Sơn lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính cho một tác phẩm điện ảnh. 

Hy sinh đời trai xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn về nam thanh niên tên Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Ba mẹ Linh sau bao lần năn nỉ lẫn hăm dọa, thậm chí đuổi cậu con trai duy nhất ra khỏi nhà mà vẫn không thuyết phục được cậu con trai duy nhất lấy vợ, đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè Linh, dùng đủ mọi cách để dẹp bỏ nỗi sợ hãi của Linh đối với phụ nữ và hôn nhân… Cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ mọi nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ.

Cho đến khi Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình và quyết định phá tan nỗi sợ hãi của mình để đến với Xuân, thì Linh lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời…

Hy sinh đời trai dự kiến sẽ được ra mắt ở các cụm rạp trên cả nước vào dịp lễ Quốc khánh 02.9 tới. 

D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì Lưu Huỳnh, Hồ Ngọc Hà trở lại đóng phim