Khi ngoại tình, đàn ông dù có "tinh ranh" đến mấy cũng sẽ vướng vào các dấu hiệu nhận diện dưới đây.

Những dấu hiệu 'báo động đỏ' chồng có phòng nhì

Thùy Vân | 09/10/2017, 15:48

Khi ngoại tình, đàn ông dù có "tinh ranh" đến mấy cũng sẽ vướng vào các dấu hiệu nhận diện dưới đây.

Vẫn nói giác quan thứ 6 của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là trong việc nhận ra sự “lệch đường ray” của các đức ông chồng. Nhưng ngày nay, khi đàn ông trở nên khéo léo hơn trong việc "chùi mép", rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như “người ngồi trong trống”.

Hỡi các bà vợ, hãy tỉnh táo hơn nữa để nhận ra những dấu hiệu chồng mình đang ngoại tình, và không nhất thiết phải săm soi quần áo, quản lý điện thoại hay đọc trộm email... vì dù có "tinh ranh" đến mấy, đàn ông khi ngoại tình cũng sẽ vướng vào các dấu hiệu nhận diện dưới đây.

Cách sử dụng điện thoại

Tự nhiên chồng bạn thay đổi hẳn thói quen dùng điện thoại như: chạy ra chỗ khác để nghe, khi thấy vợ xuất hiện vội vàng dập máy luôn, cài mật mã vào điện thoại, dùng rất nhiều thời gian để nhắn tin, hộp thư đến và đi luôn trong trạng thái trống vì anh ấy đã khéo léo xóa sạch, điện thoại đa phần để ở chế độ rung, có những cuộc gọi trả lời rất cộc lốc hay các cuộc “nháy máy” vô duyên…

Điện thoại trở thành vật bất ly thân trên mức bình thường với anh ấy. Còn nữa, hóa đơn điện thoại của chồng tự nhiên tăng lên một cách chóng mặt. Nếu cầm được hóa đơn, bạn hãy kiểm tra số điện thoại ngốn nhiều tiền anh ta nhất và biết đâu, chủ nhân của nó là một cô gái bí ẩn.

Thay đổi về ngoại hình

Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

Cómùi khác


Khi về nhà, anh ấy không có mùi giống như ban sáng và đó cũng không phải mùi xà phòng trong phòng tắm nhà bạn, thì có thể anh ấy đã tắm ở nơi của cô ta. Hãy chú ý hơn vì trong trường hợp này, cái mũi phụ nữ đủ nhậy sẽ cho bạn biết nhiều điều.

Thay tâm đổi tính

Nếu anh ấy từng là người nóng tính thì việc vụng trộm có thể khiến anh ấy thoải mái, thậm chí hết sức ham chơi. Một khi anh ta đột nhiên hạnh phúc với tất cả mọi thứ xung quanh và huýt sao liên tục thì bạn cần tìm hiểu lý dotại sao.

Hayngờ vực

Anh ấy thuộc kiểu người dễ tính nhưng bất ngờ, anh ấy liên tục tra hỏi bạn đã đi những đâu, làm gì và gặp những ai. Đó là kết quả “suy bụng ta ra bụng người”. Anh ta nghĩ, việc phản bội chẳng khó khăn gì nên biết đâu, bạn cũng đang có bồ. Ngoài ra, anh ta phản ứng cực kỳ gay gắt với câu hỏi: “Anh vừa ở đâu về?” dù đó là câu hỏi trong sáng nhất của bạn. Nếu các đáp án gần giống nhau thì đó có thể là kịch bản được anh ta dựng sẵn vì sợ bị “bắt”.
Bất ngờ thay đổi về thói quen ân ái

Sự thay đổi đột ngột trong chuyện ái ân mà không cóbàn luận với bạn cũng là một dấu hiệu đáng ngờ. Sự thay đổi này có thể có 2 thái cực. Một là chàng trở nên chểnh mảng chuyện trên giường với bạn, đó là vì cô nàng kia đã đáp ứng đủ nhu cầu và cũng khiến chàng chẳng còn hơi sức và tâm sức. Ngược lại, cũng có thể chàng sẽ đòi hỏi nhiều hơn, đơn giản vì sợ sự trễ nải sẽkhiến bạn nghi ngờ. Thêm vào chuyện tự nhiên những tư thế lạ chưa từng có trước kia, thì rõ ràng chàng đang "ăn vụng" thường xuyên ở đâu đó chứ không đơn giản là chuyện "bóc bánh trả tiền"!

Trở nên thành thạo và bí ẩn với công nghệ

Chàng, từ một người chẳng đoái hoài gì đến công nghệ, bỗng hì hụi học cách đặt dấu vân tay cho điện thoại. Máy tính trước kia bạn thoải mái sử dụng, bỗng một ngày đẹp trời bị đặt mật mã. Chẳng bao giờ màng đến những viber, zalo, wechat và ty tỷ những phần mềm nhắn tin gửi ảnh miễn phí, thì nay, chàng bắt đầu cài đầy vào máy.

Thêm một dấu hiệu nữa, dù sử dụng nhiều phần mềm trò truyện trực tuyến, nhưng vô tình bạn vào đó, và thấy hộp tin nhắn bị xóa sạch trơ, kể cả những tin nhắn của bạn, của đồng nghiệp... Rõ ràng là chàng có nhiều dấu hiệu đáng ngờ...

Những dấu hiệu trên có thể dễ dàng bắt gặp ở một người đàn ông đang "vụng trộm", nhưng cũng không có nghĩa là khi bắt đủ những điều trên, bạn biến ngay thành “sư tử Hà Đông” và vội vàng đi đến những kết luận cực đoan. Hãy ngồi xuống, thở sâu và bình tĩnh lại. Hãy nói chuyện cùng chồng về tất cả những điều cần nói. Nếu cảm giác tiêu cực, sự buồn chán, thất vọng vẫn còn, hay mọi thứ không thể có cơ hội tốt đẹp hơn, bạn vẫn còn rất nhiều những cơ hội khác để lựa chọn.

Sam Sam (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những dấu hiệu 'báo động đỏ' chồng có phòng nhì