Những điểm đến Giáng sinh đẹp nhất, đáng đến nhất trong không khí lạnh khi ngày Noel sắp tới gần luôn là thông tin đáng chú ý nhất của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau. Ngoài các khu vui chơi được trang hoàng lộng lẫy với những ánh điện lấp lánh, những cây thông cao ngất tuyệt đẹp… các địa điểm ăn uống, xem kịch, ca nhạc ở Sài Gòn cũng được đón chờ trong dịp lễ Noel này.

Những điểm đến thú vị cho lễ Noel 2014

Một Thế Giới | 23/12/2014, 17:59

Những điểm đến Giáng sinh đẹp nhất, đáng đến nhất trong không khí lạnh khi ngày Noel sắp tới gần luôn là thông tin đáng chú ý nhất của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau. Ngoài các khu vui chơi được trang hoàng lộng lẫy với những ánh điện lấp lánh, những cây thông cao ngất tuyệt đẹp… các địa điểm ăn uống, xem kịch, ca nhạc ở Sài Gòn cũng được đón chờ trong dịp lễ Noel này.

Khi không khí lạnh tràn về miền Bắc là không khí háo hức cho ngày Noel đang tới gần tràn ngập khắp thủ đô Hà Nội nói chung và các bạn trẻ cả nước nói chung. Để cảm nhận đủ cái không khí lạnh nhưng lại hết sức lãng mạn và yêu thương, đặc trưng riêng của khí hậu miền Bắc, báo điện tử Một Thế Giới xin giới thiệu tới bạn đọc Những điểm đến Giáng sinh đẹp nhất mà giới trẻ không thể bỏ qua tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội
1- Hồ Gươm
Hồ Gươm là địa điểm đến đầu tiên của giới trẻ Hà thành, với thời tiết se lạnh, đi dọc con đường xung quanh tháp Rùa luôn là một ý tưởng lãng mạn nhất của các cặp đôi. Dưới những tán lá cây ven hồ còn có hàng ghế đá cho khách bộ hành dừng chân khi mỏi mệt, hoặc muốn ngắm nhìn những cảnh đẹp lãng mạn xung quanh Hồ Gươm. Ngoài ra, các bạn trẻ có thể đưa nhau qua phố Nguyễn Xí gần đó để chọn cho nhau những món quà kỷ niệm hay những cuốn sách trong mùa Noel, trong dịp năm mới đang tới gần.
Noel
Hồ Gươm luôn lung linh dưới ánh đèn và càng trở nên rực rỡ hơn trong những ngày Lễ, Tết - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel
Các bạn trẻ có thể nắm tay nhau đi dọc các con đường quanh Hồ Gươm để cảm nhận cái không khí lạnh rất riêng của miền Bắc - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel
Bưu điện Hà Nội - đối diện Hồ Gươm - Ảnh: Nguyễn Dũng
2- Tràng Tiền Plaza
Đây là địa điểm thứ 2 sau khi đã dạo dọc Hồ Gươm với ánh sáng lung linh trong đêm. Nằm cạnh Hồ Gươm, trên con phố Tràng Tiền, trung tâm thương mại mua sắm lớn nhất nhì miền Bắc này đã và đang là địa điểm đáng chú ý với những con thú trang trí dọc theo đường vào của trung tâm. Phía ngoài trung tâm trang trí một cây thông Noel rất to, rực rỡ sắc màu cùng hàng chữ Merry Christmas 2015 cùng đám người tuyết. 
Noel
Tràng Tiền Plaza rực rỡ sắc màu trước Lễ Giáng sinh - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel
Những hình ảnh của các bạn trẻ đã đến Tràng Tiền Plaza để lưu lại kỷ niệm - Ảnh: Nguyễn Dũng
Bạn tha hồ chụp ảnh bởi khung cảnh rất đẹp, đủ ánh sáng kèm với những cụm hoa rực rỡ, được chèn những cụm hoa tuyết, thú bông, tuần lộc.... đúng kiểu cho mùa Giáng sinh. Nếu bạn là người yêu shoping, thích hàng hiệu có thể vào trong Tràng Tiền Plaza chọn cho mình một món đồ ưng ý hoặc cùng nắm tay nhau bước đi trên những chiếc thảm đỏ được trải dọc siêu thị để cảm nhận một không khí đầy yêu thương, ấm áp.
3- Nhà Hát Lớn Hà Nội – Khách sạn Metropole
Nằm cách Tràng Tiền Plaza và Hồ Gươm chừng 3 phút đi bộ bạn đã có thể qua Nhà hát lớn hoặc Khách sạn Metropole để chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, thưởng thức những ly kem ốc quế thơm phức hoặc vị đắng tình yêu của kem socola. Đây là 2 địa điểm đáng dạo qua khi bạn đi cùng người thân hay bạn bè, bởi những cảnh trang trí dọc con phố cùng với những nhịp điệu nhạc đêm Giáng sinh liên tục vang lên ở các cửa hàng quanh đó. Đây cũng là con phố mở cửa 24/24 đón tiếp khách khứa là những vị khách nước ngoài hay những bạn trẻ lãng mạn muốn đi chơi đêm khuya để tận hưởng đủ không khí lạnh của riêng Hà Nội mới có được.
Noel
Nhà hát lớn Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel
Khách sạn Hilton - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel Noel
Khách sạn Metropole - Ảnh: Nguyễn Dũng
4- Nhà thờ lớn
Đây có lẽ là địa điểm không bao giờ có thể bỏ qua được của giới trẻ, đặc biệt các bạn trẻ ở Hà Thành. Bạn có thể hòa mình vào dòng người vào tạ lễ trong nhà thờ hoặc ăn các món ăn vặt nổi tiếng của phố Hà thành ở các cung đường đối diện. Các món ăn vặt ở đây rất ngon và vị của chúng sẽ ngon hơn khi bạn thưởng thức cùng người ấy. Tuy nhiên, vào các dịp Lễ  như thế này giá bao giờ cũng cao hơn bình thường, bạn cũng nhớ chú ý phần gửi xe, bởi những chiếc xe khi mang đi gửi đã có giá dao động từ 20 - 30 ngàn đồng/1 chiếc xe máy.
Noel
Vẻ cổ kính của Nhà thờ lớn luôn là điểm đến của giới trẻ. Nếu bước sâu vào trong bạn sẽ cảm nhận không khí Noel đã tràn ngập - Ảnh: Nguyễn DũngNoel
5- Chợ Đồng Xuân - Phố Hàng Mã
Vào mùa Giáng sinh các khu phố Chợ Đồng Xuân, Hàng Mã trở nên nhộn dịp và đa sắc màu. Các cửa hàng bày bán rất nhiều các đồ trang trí, đồ chơi. Hầu hết các bạn trẻ cũng như các gia đình có con nhỏ chọn địa điểm này vào dịp lễ để mua sắm, đôi khi là đi tản bộ ngắm đồ và chụp ảnh. Các chủ cửa hàng rất niềm nở mỗi khi có khách vào chụp ảnh nên bạn không cần phải ngần ngại.
Noel Noel Noel Noel Noel
Những hình ảnh đẹp rực rỡ xung quanh phố Hàng Mã và Chợ Đồng Xuân - Ảnh: Nguyễn Dũng
6- Indochina Cầu Giấy
Năm nay Indochina Cầu Giấy trang hoàng rất lộng lẫy với cây thông Noel cao hơn 4 m đặt giữa sân với nhiều bóng nháy, quà trang trí, phía trước là hàng chữ Merry christmas 2015. Các bạn thích chụp ảnh có thể chọn cho mình một tấm hình đẹp làm kỷ niệm. Indochina cũng phù hợp với các gia đình có con nhỏ, bởi lẽ trên tầng 3 là khu vui chơi TiniWorld với nhiều trò chơi bổ ích, thú vị dành cho các thiên thần nhỏ.
Noel
Cây thông ánh sáng của tòa nhà Indochina Cầu Giấy luôn rực rỡ - Ảnh: Nguyễn Dũng
Noel
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà - Ảnh: Nguyễn Dũng
7- Royal City
Dù là ngày lễ hay ngày thường Royal City vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Hà Thành. Sự nguy nga, tráng lệ của Royal City tạo cho bạn cảm giác sống trong cung điện hoàng gia của một câu chuyện cổ tích. Bạn cũng có thể đi mua sắm dưới lòng đất hoặc chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.
Noel
Cây thông Noel của Royal City luôn là địa điểm chụp hình tuyệt đẹp của các bạn trẻ
Noel
8- Time City
Nằm hơi xa trung tâm, Time City là điểm đến cuối tuần của các gia đình có con nhỏ và các bạn trẻ Hà Thành. Nổi tiếng với thành phố dưới nước và khuôn viên rộng, thoáng đãng. Time City cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của các bạn trẻ muốn “đổi gió” và tìm kiếm bầu không khí yên tĩnh, trong lành.
Noel
Địa điểm hấp dẫn và lung linh của Time City 
Tuy nhiên, Time City nằm khá xa trung tâm và nhiều khu giải trí, vì vậy để đến địa điểm này bạn nên đi sớm và giá cả cũng khá đắt đỏ so với các địa điểm mà báo điện tử Một Thế Giới đã giới thiệu ở trên.
TP.HCM
Noel trải lòng với những vở kịch để đời
Trong dịp lễ Noel này, các sân khấu kịch trong thành phố cũng nô nức chuẩn bị cho mình những vỡ diễn ý nghĩa để chu đãi khán giả.
Noel
 
Sân khấu kịch Idecaf hứa hẹn gửi đến vở diễn Dạ Cổ Hoài Lang do Thành Lộc, Hữu Châu, Lương Thế Thành, Vân Trang đảm vai được công diễn ngày 25 và 26.12.2014.
Noel
Lịch diễn của sân khấu kịch Idecaf. 
Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh với những vỡ diễn đẫm nước mắt như Hãy khóc đi em, Tục lụy, Chuyện bây giờ mới kể,…
Noel
Lịch diễn kịch Hoàng Thái Thanh. 
 Sân khấu Nụ cười mới sẽ mang đến cho khán giả những trận cười sản khoái với Siêu sao đồng ruộng, Mini show Chí Tài...
Noel
 Lịch diễn của sân khấu Nụ cười mới.
Noel
Các danh hài của Nụ cười mới. 
Hay Phòng trà Đồng Giao cũng là một địa điểm thu hút khán giả với những giọng ca tài năng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Phan Đình Tùng…
Noel
 Lịch diễn cuả các ca sĩ trong dịp lễ Noel.
Noel
 
Thưởng thức những món ngon…
Các Trung tâm thương mại Sài Gòn là nơi mọi người nghĩ đến đầu tiên, bởi ở đây tập trung đầy đủ những món ăn hợp với cái lạnh của không khí giáng sinh như các món lẫu và nướng Nhật, Lotteria, sushi…
Noel
 
Noel
 
Noel
 
Noel
 
 
Noel
 
 Ngoài ra, tại các cửa hàng thuộc hệ thống Passio Coffee, Tp.HCM đã chào đón lễ hội giáng sinh với chủ đề vô cùng độc đáo: “Tái Sinh-REVIVE”. Ngoài việc thưởng thức những ly cà phê ấm áp, mọi người còn được tham gia các hoạt động vui chơi ý nghĩa tại đây.
Khu vui chơi lãng mạn
Cầu ánh sao: Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh 2014 sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để mọi người có thể chụp hình làm kỷ niệm.
Noel
 Cầu ánh sao quận 7.
Tòa nhà Bitexco quận 1: Bitexco có 49 tầng cao nhất Sài Gòn này là địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố. Một buổi hèn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc. Từ độ cao 178 m, chúng ta sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Hiện nay giá vé lên ngắm cảnh là 200.000 VND/người/lượt, mọi người ược sử dụng miễn phí kính viễn vọng tại đó. Đây cũng là địa vui chơi giáng sinh tại TP.HCM.
Noel
Tòa nhà Bitexco, quận 1. 
Công viên đèn Led: Nửa triệu ánh đèn LED được tái hiện thành bức tranh phong cảnh bốn mùa Nhật Bản ngay trên đất Việt, một địa điểm vui chơi, ngắm cảnh mới vào ban đêm của người Sài Gòn. Công viên nằm trên đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Noel
 Công viên đèn quận Tân Phú.
Dạ Thảo -  Oanh Thủy (Tổng hợp). Ảnh: Nguyễn Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điểm đến thú vị cho lễ Noel 2014