Call of Duty: Black Ops III, Uncharted 4 hay Star Wars Battlefront đều là những cái tên đáng chú ý trong những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015.

Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (phần 2)

Một Thế Giới | 19/06/2015, 13:59

Call of Duty: Black Ops III, Uncharted 4 hay Star Wars Battlefront đều là những cái tên đáng chú ý trong những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015.


>> Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (Phần 1)
10. Call of Duty: Black Ops III
Ngày dự kiến phát hành: 6.11.15
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-1

Với doanh số bán liên tiếp vượt chỉ tiêu từ 20 đến 30 triệu đĩa sau mỗi phần game, Call of Duty chắc chắc là tựa game bán súng có lượng fan đông đảo nhất trên thị trường.

Cốt truyện chính của game có bối cảnh vào khoảng 2060 khi loài người đang tìm ra những bước đột phá mới về các thiết bị máy móc bán-cơ-khí giúp binh sĩ trở thành siêu chiến binh trên chiến trường.
 

9. Star Wars Battlefront

Ngày dự kiến phát hành: 17.11.15
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-2

Sau gần một thập kỷ gián đoạn, phần tiếp theo của loạt phim bắn súng lấy bối cảnh Star Wars là Battlefront đã trở lại với những đầu tư hấp dẫn từ EA.

Được biết, DICE đã phối hợp cùng với Lucasfilm và Skywalker Sound, để mang những hình ảnh, nguyên tác, hiệu ứng âm thanh được sử dụng trong các tập phim vào trò chơi Battlefront, nhằm mục đích tạo ra một trong những game có nền đồ họa (và âm thanh) giống Star Wars nhất trên thị trường.
 

8. Doom 4

Ngày dự kiến phát hành: Mùa xuân 2016
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-3

Không còn phải chơi theo phong cách survival horror như Doom 3, Doom 4 rõ ràng được phát triển với mục đích bán súng góc nhìn thứ nhất nhấn mạnh yếu tố máu me, tan xương nát thịt để lôi cuốn fan của dòng game Call of Duty.

Doom 4 được thiết kế trên nền tảng engine id Tech 6, hứa hẹn sẽ mang đến những công nghệ đồ họa tuyệt đỉnh. Game dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2016 trên các hệ máy: PC, PS4 và Xbox One.
 

7. Final Fantasy VII

Ngày dự kiến phát hành: Mùa xuân 2016
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-4

Sau hơn 18 năm chờ đợi, Final Fantasy VII cuối cùng cũng được hãng Square Enix hồi sinh với phiên bản remake (làm lại hoàn toàn với cơ chế đồ họa và kỹ thuật mới).

Theo như trang Siliconera tiết lộ, dự án Final Fantasy VII Remake được thực hiện nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 20 năm của Final Fantasy VII, như vậy game sẽ ra mắt vào năm 2016.
 

6. Fallout 4

Ngày dự kiến phát hành: 10.11.15
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-5
Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (Phần 2).

Fallout 4 chính là phần mới nhất trong series Fallout, một trong những game nhập vai (RPG) lấy bối cảnh hậu tận thế sau cuộc chiến tranh hạt nhân được mong chờ nhất, do hãng Bethesda (Elder Scrolls, Doom, Rage,…) phát triển.

Theo đó, Fallout 4 sẽ được bán rộng rãi vào ngày 10.11.2015 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Đây là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu game hay nhất năm 2015.
 
5. Mass Effect Andromeda
Ngày dự kiến phát hành: 2016
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-6
Mass Effect - dòng game bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp yếu tố RPG là một trong những series để lại cho người chơi nhiều cảm xúc nhất. Rất khó để có thể nói lên một cảm nhận cụ thể về dòng game này, tất cả đều gói gọn trong từ “tuyệt vời”.
Sau thành công không thể bàn cãi của phiên bản 3, hãng phát triển BioWare đang tiếp tục thực hiện bản tiếp theo của dòng game này với một cốt truyện và nhân vật hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều. Ngoài ra, BioWare đang ấp ủ nhiều kế hoạch tuyệt vời để tấn công các hệ máy chơi game Nextgen.
 

4. Need for Speed

Ngày dự kiến phát hành: 3.11.15
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-7
Need For Speed là dòng game đua xe thành công nhất trên thế giới. Tính đến năm 2014, hơn 150 triệu bản đã được bán ra. Vẫn được phát triển dưới bàn tay của đội ngũ tài năng Ghost Games studio từng mang đến không ít thành công và những điểm nhấn mới cho Need for Speed Rivals trước đây.
Được biết, phiên bản tiếp theo này sẽ có quy mô gấp 2 lần phiên bản Rivals, những đường đua nghẹt thở trong thành phố, một thế giới ngầm về đêm và những câu chuyện bên lề sâu sắc đậm chất Fast & Furious, tất cả sẽ quay trở lại được nhấn mạnh hơn trong phiên bản thứ 22.
 

3. Halo 5: Guardians

Ngày dự kiến phát hành: 27.10.15

Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-8

Halo, một trong những tựa game hành động giả tưởng độc quyền hái ra bạc tỷ cho Microsoft sẽ chính thức có phần mới cho các game thủ sở hữu máy Xbox One trải nghiệm vào cuối tháng 10 tới.

Trước đó, trailer với cảnh Đặc vụ Locke đang tức tối chĩa súng về phía Master Chief, đã khiến fan đứng ngồi không yên. Không lâu sau, một đoạn phim quảng cáo thứ 2 cũng xuất hiện, nhưng lại bối cảnh lại xoay theo hướng ngược lại: Chief tiến về phía Locke đang bị thương, nói với anh ta rằng “Đó từng là tất cả”, để lại những bí ẩn chưa được giải đáp trong lòng người xem.
 

2. Gears of War 4

Ngày dự kiến phát hành: Mùa nghỉ lễ 2016
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-9

Gears of War 4, phần mới nhất trong series game đình đám của Microsoft đã bất ngờ phát nổ tại E3 2015, hé lộ câu chuyện mới, nhân vật mới và kể cả một cuộc chiến mới đang chờ người chơi giành chiến thắng khi game được phát hành vào năm sau.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng xác nhận phiên bản ‘làm lại’ trên độ phân giải cao của cả 3 phần Gears of War mang tên Ultimate Edition sẽ chạy ở độ phân giải 1080p, 60 FPS và dự tính phát hành vào ngày 25.8.
 

1. Uncharted 4: A Thief s End

Ngày dự kiến phát hành: Mùa hè 2016
Nhung game dinh nhat trien lam E3 2015 (Phan 2)-hinh-anh-10
Uncharted 4, tựa game độc quyền kiêu hãnh nhất của fan PS4, sẽ chính thức ra mắt trong năm sau. Bên cạnh "rượu cũ" thì một yếu tố mới mà người xem có thể nhận thấy ở Uncharted 4 là cơ chế hành động lén lút xem ra đã được Naughty Dog học tập từ chính sản phẩm đi trước của mình: The Last of Us.
Theo chân nhân vật chính Nathan Drake và người bạn đồng hành Sully, Uncharted 4 sẽ đưa người chơi đến với những tàn tích cổ, những rừng rậm nhiệt đới hay những thành phố bị chìm vào lãng quên… trong cuộc phiêu lưu có lẽ sẽ là cuối cùng của nhà khảo cổ học Nathan Drake.
 

Bảo Toàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những game đỉnh nhất triển lãm E3 2015 (phần 2)