Trong tháng 9 này, một bộ sưu tập cocktail lấy cảm hứng từ các loại hương nước hoa sẽ được ra mắt.

Những loại cocktail được lấy cảm hứng từ hương hoa

13/09/2018, 15:11

Trong tháng 9 này, một bộ sưu tập cocktail lấy cảm hứng từ các loại hương nước hoa sẽ được ra mắt.

Vào tháng 9 này, lần đầu tiên Social Club Saigon (khách sạn Mgallery) kết hợp cùng YSL Beauty cho ra mắt loạt thức uống cocktails mới được lấy cảm hứng từ những loại hương nước hoa khác nhau đầu tiên tại Việt Nam. Sự kết hợp độc đáo từ giữa những nguyên liệu pha chế thượng hạng và những nốt hương tương đồng với từng loại nước hoa đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho giới trẻ sành điệu.

Cocktail Jolie Doll ngọt ngào

8 loại cocktail được lấy cảm hứng từ 8 loại nước hoa YSL Beauty và được đặt tên theo đúng những loại nước hoa sang trọng này bao gồm Mon Paris nồng nàn, Black Opium cá tính, La Nuit De L’Homme quyến rũ, Jolie Doll ngọt ngào, YVRESS tươi mát, Elle nhẹ nhàng, L’Homme ấn tượng và Manifesto gợi cảm. Đây sẽ là một bộ sưu tập cocktail độc đáo dành riêng cho những tín đồ đam mê thời trang và làm đẹp.

8 loại cocktail mới lấy cảm hứng từ các dòng nước hoa

Với sự ra mắt của 8 loại cocktail mới, YSL Beauty Hotel x Social Club là sự kiện ẩm thực đáng chú ý trong tháng 9. Được biết, đây nằm trong chuỗi các sự kiện diễn ra tại các khách sạn MGallery khác trên toàn cầu kỷ niệm 10 năm tuổi của thương hiệu MGallery

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những loại cocktail được lấy cảm hứng từ hương hoa