“Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…” >> Khi mẹ vào tim…

Những lời chúc ý nghĩa cho mẹ và người ấy ngày 8.3

Một Thế Giới | 07/03/2014, 11:37

“Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…” >> Khi mẹ vào tim…

Đó chỉ là một trong vô vàn những lời chúc hay và ý nghĩa cho những người phụ nữ, người yêu khi ngày 8.3 đang đến thật gần lời chúc ý nghĩa cho mẹ. Hãy cùng gửi những lời chúc, tâm sự hay những tin nhắn giàu cảm xúc tới những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Dành cho mẹ

- Trong những ngày này con hiểu rằng hạnh phúc cho ai còn mẹ, nhưng con cũng hiểu rằng hạnh phúc cho ai có bố – người mà đã thay mẹ để làm thiên chức của MẸ trong trái tim con.

- Hôm nay mùng 8.3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

- Con chúc mẹ ngày 8.3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. dù như thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

- Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

- Nhân ngày 8.3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được lời chúc ý nghĩa cho mẹ. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Dành cho người con gái bạn đang yêu

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này... Chúc em 8.3 hạnh phúc!

- Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời... Chúc em yêu ngày 8.3 hạnh phúc!

- Dậy đi bé, sáng 8.3 rồi kìa, dậy đi bé ơi! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Chúc mừng em ngày Quốc tế Phụ nữ.

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em một ngày 8.3 vui vẻ!

Bạn có lời chúc nào hay và ý nghĩa nào để gửi đến mẹ và một nửa của thế giới nữa không? Hãy comment và chia sẻ cùng chúng tôi và dành tặng cho mẹ, bạn gái những lời chúc thật hay trong ngày 8.3 bạn nhé!

Hoài Sa tổng hợp

>> Xem thêm tin tức sự kiện Quốc Tế Phụ Nữ ngày 8 tháng 3
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời chúc ý nghĩa cho mẹ và người ấy ngày 8.3