Đàn ông vốn rất tham lam. Họ không muốn ngồi yên một chỗ để hưởng thụ hạnh phúc sẵn có. Họ luôn bị cám dỗ chi phối, vì thế mà tỷ lệ ngoại tình của đàn ông thường cao hơn phụ nữ. Sau đây là những mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất khi có đủ điều kiện.

Những mẫu đàn ông dễ 'ăn vụng'

Thùy Vân | 01/04/2019, 08:25

Đàn ông vốn rất tham lam. Họ không muốn ngồi yên một chỗ để hưởng thụ hạnh phúc sẵn có. Họ luôn bị cám dỗ chi phối, vì thế mà tỷ lệ ngoại tình của đàn ông thường cao hơn phụ nữ. Sau đây là những mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất khi có đủ điều kiện.

Hay bất an, nghi ngờ

Người đàn ông này thường không chắc chắn về điều gì. Dù đã có vợ nhưng anh ta vẫn cảm thấy không an tâm mình đã chọn đúng bạn đời thích hợp. Người này thường ăn mặc chỉnh tề, và bất cứ khi nào cảm thấy bất an, anh ta sẽ nhờ tới thói quen trăng hoa để trấn tĩnh lại. Thói quen đó cũng tương tự như hút thuốc lá, ăn uống thái quá hoặc đơn giản là thu xếp bàn làm việc ngăn nắp từng ly từng tí.

Đẹp trai phong độ

Với những chàng trai mang vẻ ngoài đào hoa, phong độ dù họ đã có gia đình nhưng vẫn sẽ được rất nhiều các cô gái để ý tới. Sự tinh tế, nhã nhặn trong cách đối xử của họ cũng khiến không ít chị em phải ao ước và được sở hữu chàng.

Thành đạt

Với những người đàn ông thành đạt, có một sự nghiệp vững chắc, tài chính ổn định thường ở trong tầm ngắm của các cô nàng. Nếu bạn thấy chồng bạn thuộc vào đối tượng này thì bạn cần phải cẩn trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông càng thành đạt càng muốn chứng minh sức mạnh của mình bằng cách chinh phục được nhiều cô gai.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá vì không phải ai giàu có và thành đạt cũng đều ngoại tình cả đâu. Để chắc chắn cho tương lai của mình, bạn nên tự đánh giá người yêu thông qua những hành động của anh ấy và xem xem liệu đó có phải là người hay lăng nhăng không. Nếu anh ấy trân trọng bạn, luôn dẫn bạn đi trong các buội tụ tập bạn bè và không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn thì đó là một người đàn ông đáng tin đấy.

"Thích của lạ"

Đa phần đàn ông thường bị choáng trước những điều mới lạ. Vì vậy khi vợ mình có sự thay đổi họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Đàn ông thường thích của lạ vì vậy cũng rất dễ bị sa ngã nếu như bị người đẹp "giăng bẫy". Việc bạn cần lúc này luôn làm mới mình để chàng cảm thấy hạnh phúc và không có điều kiện đi ngoại tình nữa.

Người đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình.

Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Thiếu quyết đoán


Với những anh chàng thiếu sự quyết đoán thường dễ bị các cô gái bên ngoài lợi dụng. Chỉ cần một vài cử chỉ để thu hút đàn ông của chị em dày kinh nghiệm tình trường, họ rất dễ bị xiêu lòng.

Người sử dụng mạng truyền thông xã hội

Một nghiên cứu đăng trên Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking tiết lộ rằng người đàn ông càng sử dụng nhiều mạng truyền thông xã hội thì càng có nguy cơ ngoại tình cao hơn.

Lý thuyết cho rằng những người đàn ông này tham gia nhiều vào các mối quan hệ ảo hơn các mối qua hệ thực, điều đó khiến họ tăng khả năng ngoại tình.

Tịnh Khuê (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẫu đàn ông dễ 'ăn vụng'