Ngày 31.3 tại trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) đã diễn ra Ngày Hội thông tin Tuyển sinh 2019, thu hút hơn 4.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tham quan và tìm hiểu.

Hơn 4.000 học sinh THPT Nha Trang tham gia ngày hội thông tin tuyển sinh 2019

nguyễn tuyết | 01/04/2019, 08:25

Ngày 31.3 tại trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang) đã diễn ra Ngày Hội thông tin Tuyển sinh 2019, thu hút hơn 4.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tham quan và tìm hiểu.

Ngày hội do 4 trường đại học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa -Vũng Tàu) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Ngày hội “Thông tin Tuyển sinh 2019” đã thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 4.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đâythực sự là một kênh thông tin thiết thực, uy tín, giúp các em học sinh THPT khu vực duyên hải Trung Bộ có thêm kiến thức để chọn được ngành học phù hợp với năng lực và đam mê, chọn môi trường học tập lý tưởng để gửi gắm ước mơ và tương lai của mình.

Cũng trong dịp này, BTC đã trao tặng 14 suất học bổng với tổng trị giá 14 triệu đồng cho các học sinh vượt khó học tốt.

Thầy NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong -Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàngtrả lời các câu hỏi của các em học sinh

Gian hàng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU )nhận được sự quan tâm đặc biệt của học sinh và phụ huynh với hơn 1.000 lượt câu hỏi đã được đặt cho đội ngũ tư vấn viên là các giảng viên đầu ngành đang công tác tại HIU. Các câu hỏi chủ yếu tập trung vào các ngành hot mà HIU đào tạo: Nha, Dược, Luật, Logistics, Thiết kế thời trang và các ngành ngôn ngữ, cùng với chương trình học bổng 20 tỉđồng HIU đang triển khai trong năm học này.

Gian hàng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU ) nhận được sự quan tâm đặc biệt của học sinh và phụ huynh​

Ngày 7.4 tới đây, tại cơ sở chính (215 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM), HIU sẽ tổ chức “Ngày hội Thông tin -HIU 2019” dành riêng cho các phụ huynh, nhằm giúp phụ huynh có cái nhìn toàn cảnh về các ngành học, cơ hội nghề nghiệp -du học của con em mình khi cho con em học tập tại HIU.

“Làm sao để tự tin làm việc với bạn bè quốc tế sau khi tốt nghiệp đại học?" - đó là câu hỏi của một bạn học sinh lớp 12 đặt cho Ban Tư vấn của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong “Ngày hội Thông tin Tuyển sinh 2019” được tổ chức sáng 31.3 tại Trường THPT Lý Tự Trọng (TP. NhaTrang).

Thầy NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong -Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

ThầyNGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong -Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trả lời câu hỏi trên bằng lời khẳng định hướng định mạnh mẽ của các trường đại học thành viên thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng về chiến lược quốc tế hóa giáo dục.

Thầy cho biết, tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, hầu hết các ngành đang được đào tạo một phần hoặc toàn phần bằng ngoại ngữ chuyên ngành cùng với chương trình thực tập tại các công ty đa quốc gia hay tham quan kiến tập tại nước ngoài. Thầy cũng khuyến khích các bạn, học tập trong môi trường quốc tế là cách cụ thể và hiệu quả nhất để có thể tự tin làm việc với bạn bè quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Ngày hội “Thông tin Tuyển sinh 2019” đã thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 4.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Theo thông tin nhà trường cung cấp,năm học 2019 -2020, ĐHQuốc tế Hồng Bàng sẽ có thêm một số ngành học mới, trong đó chú trọng đến những ngành mà xã hội đang có nhu cầu cao: Hộ sinh, Y khoa, Luật, An toàn thông tin vàLogistics và quản lý chuỗi cung ứng... nâng tổng số ngành học mà HIU đang đào tạo lên 40 ngành.

Ngoài các chương trình đào tạo trong nước, hiện nay, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ký hợp tác với các trường đại học danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Thụy Sỹ... liên kết đào tạo nhiều ngành học theo các hình thức đadạng 2+2 (2 năm học tại HIU, 2 năm học ở nước ngoài), 3+1 (3 năm học tại HIU, 1 năm học ở nước ngoài)…

Sinh viên theo học chương trìnhliên kết đào tạo quốc tế tại HIU, ngoài cơ hội được học tập trong môi trường quốc tế đa văn hóa, được giao lưu và học ngoại ngữ với bạn học khắp thế giới. Khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ nhận bằng đôi, một của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, một của trường đối tác, bằng cấp được Mỹ và châu Âu công nhận.

Ngoài ra, đểtiếp sức cho sinh viên trong mùa tựu trường, năm học 2019 - 2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ dành nhiều suất học bổng có giá trị để tặng cho sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế; thi THPT Quốc gia 2019, kỳ thi tuyển sinh đầu vào do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức, sinh viên đạt giải cao tại các cuộc thi năng khiếu...

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 4.000 học sinh THPT Nha Trang tham gia ngày hội thông tin tuyển sinh 2019