Đầu lìa khỏi cổ, khiêu vũ cùng xác sống, chơi đùa với bộ xương... là những cảnh tượng kinh dị nhất xuất hiện trong các MV Kpop mùa Halloween.

Những MV rùng rợn nhất mùa Halloween

Một Thế Giới | 30/10/2015, 15:00

Đầu lìa khỏi cổ, khiêu vũ cùng xác sống, chơi đùa với bộ xương... là những cảnh tượng kinh dị nhất xuất hiện trong các MV Kpop mùa Halloween.

Các nhóm nhạc Kpop luôn biết biến hóa với các phong cách từ dễ thương, sexy đến mạnh mẽ, khêu gợi nhưng những hình ảnh kinh dị trong các MV của họ luôn khiến các fan phải khiếp sợ và ám ảnh.

SHINee - Married To The Music : Nằm trong album Married To The Music với 15 bài hát, MV Married To The Music kể về một bữa tiệc Halloween mà ở đó các chàng trai của SHINee lần lượt mất các bộ phận trên cơ thể bằng những cảnh tượng hãi hùng nhất. Những hình ảnh rùng rợn trở nên thú vị với phong cách âm nhạc Funky Disco sôi động, vui tai trong ca khúc này của nhóm.

TWICE - OHH - AHH : Nếu bạn là fan của những bộ phim, những câu chuyện hay trò chơi về Zombies thì MV OHH - AHH là sự lựa chọn thú vị cho bạn. Thay vì sợ hãi, các cô nàng của TWICE lại vui vẻ nhảy múa cùng những xác sống. Với phần thể hiện hết sức dễ thương này, MV khiến người xem mường tượng đến một phiên bản nhí nhố của The Thriller .  

BIGFLO - Obliviate : Những ảo thuật gia của BIGFLO sẽ đưa bạn đến với thế giới phép thuật đầy hấp dẫn nhưng cũng rất kinh dị với những bộ xương và những thí nghiệm vô cùng sáng tạo.

Boyfriend - Bounce : Bắt đầu MV với những âm thanh đầy cổ quái và rợn tóc gáy nhưng Bounce lại đưa người xem đến với Xứ sở thần tiên của Alice với phần tạo hình vô cùng đẹp mắt.

G-Dragon - She s Gone : Cộp mác 19+ nằm trong album Heartbreaker, MV She s Gone mang đến sự ám ảnh cho người xem với hình ảnh một nhà quý tộc hành động như một kẻ biến thái khi giam giữ và sau đó giết một cô gái do thủ lĩnh G-Dragon của Big Bang thủ vai. 

Brown Eyes Girls - Kill Bill : Dựa trên bộ phim nổi tiếng về đề tài báo thù cùng tên Kill Bill của đạo diễn Quentin Taratino, MV Kill Bill của các thành viên Brown Eyes Girls cũng sử dụng những hình ảnh bạo lực và súng ống với người chết la liệt. Thêm vào đó, MV cũng có một số cảnh kinh dị như Ga In ngã xuống với cây trâm cắm vào đầu. Các cô nàng sát thủ gợi cảm khiến cho MV hấp dẫn, mới lạ.

MC Mong - Horror Show : MV kinh dị hài hước nhất mùa Halloween thuộc về Horror Show của MC Mong. MV nhái lại những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị đình đám như The Ring, Psycho, Tale of Two Sisters, Frankenstein, The Exorcist, The Grudge, Dracula. Nhiều nghệ sĩ đã góp mặt trong MV này trong đó phải để đến MC Kang Ho Dong đã giúp MV nâng độ hài hước lên hơn bao giờ hết. 

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những MV rùng rợn nhất mùa Halloween