Các ngôi sao có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng vậy. Đây là những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó, trước khi trở nên nổi tiếng và thành công.

Những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó

28/03/2020, 07:06

Các ngôi sao có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng vậy. Đây là những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó, trước khi trở nên nổi tiếng và thành công.

Jennifer Lopez (trái) và Leonardo DiCaprio

Các ngôi sao thường được xem như những siêu nhân, những người sống trên một hành tinh khác có tên là Hollywood. Họ sống một cuộc sống không giống những người bình thường, từ những ngôi nhà đẹp đến những phong cách sống xa xỉ - họ có tất cả. Đối với hầu hết ngôi sao, chuyện đó đúng.

Hầu hết các ngôi sao xuất thân từ gia đình giàu sang và họ không bao giờ phải vật lộn với cuộc sống hằng ngày. Nhưng đối với một số ngôi sao khác, cuộc sống không phải lúc nào cũng vui vẻ và đầy đủ, họ từng có thời gian vất vả khi lớn lên trong nghèo khó. Dưới đây là các ngôi sao có hoàn cảnh như thế.

Leighton Meester

Thế giới biết đến Leighton thông qua vai diễn của cô trong phim truyền hình Gossip Girl, nơi cô thủ vai Blair Waldorf, một cô nàng hư hỏng và giàu có ở Upper East Side của Manhattan, thành phố New York. Nhiều người không biết, trên thực tế, Leighton là cô gái trẻ được bà ngoại nuôi nấng.

Cha mẹ Leighton không thể nuôi dạy cô do họ ở tù vì buôn bán ma túy. Ngày nay, ở tuổi 33, cô có 5 triệu USD và sống hạnh phúc bên chồng, nam diễn viên Adam Brody, được 6 năm.

Jay-Z

Shawn Corey Carter vốn được biết là Jay-Z, chào đời ở quận Brooklyn, thành phố New York. Cha anh bỏ rơi gia đình khi anh còn nhỏ xíu và gánh nặng đổ dồn lên đôi vai mẹ anh khi bà phải một mình nuôi anh và 3 anh chị em của anh.

Anh trải qua tuổi thơ cơ cực, sống trong nhà ở xã hội, và thường xuyên bị ma túy và bạo lực vây quanh. Một thời gian ngắn trong khi học trung học, Jay-Z buôn bán ma túy. Anh từng đứng bán các đĩa CD của mình bên ngoài xe hơi và trong 25 năm làm việc, anh nắm trong tay tài sản trị giá 560 triệu USD.

Tom Cruise

Thời thơ ấu của Tom Cruise rất buồn. Với một người cha ngược đãi và hay thay đổi, người thường xuyên đánh anh và không có cuộc sống tốt đẹp đúng nghĩa, thật khó cho anh khi hình dung về cuộc sống ngày nay mà anh có.

May mắn thay, mẹ anh luôn ủng hộ giấc mơ của con trai là trở thành diễn viên. Năm 18 tuổi, anh chuyển đến New York để theo đuổi sự nghiệp trong mơ và ngày nay, anh có thể tự tin nói rằng anh đã làm nên chuyện, đầu tiên là anh rất nổi tiếng và thứ hai, tài sản của anh trị giá 570 triệu USD.

John Travolta

John Travolta lớn lên ở Englewood, New Jersey. Ông là con út trong gia đình có 6 anh chị em và bỏ học trung học. Hành trình của ông bắt đầu khi ông chuyển đến New York và làm việc trên sân khấu Broadway.

Sau này, ông chuyển đến Los Angeles và sau 6 năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng, ông đã ghi dấu ấn với đĩa đơn đình đám Let Her In, tiếp đó là một vai diễn trong phim The Boy in the Plastic Bubble. Năm 1978, Travolta giành được vai diễn Danny Zuko trong Grease. Bộ phim này đã làm nên sự nghiệp cho ông và khiến ông trở thành ngôi sao như ngày nay. Hiện nay, ông có 170 triệu USD.

Jim Carrey

Sinh ra và lớn lên ở ngoại ô Newmarket, thành phố Toronto, bang Ontario, Canada, Jim có 3 anh chị và chỉ có chút tiền để sống qua ngày. Sau khi lên 16 tuổi, Jim bỏ học, vừa làm diễn viên hài vừa làm công việc lau chùi tòa nhà.

Sau đó, hoàn cảnh gia đình ông cạn kiệt khi họ buộc phải ra khỏi nhà và sống trong xe tải trong một thời gian ngắn. Nhờ vào tài năng và sự cần cù, những ngày ấy đã qua đi. Ngày nay, tài sản của ông trị giá 150 triệu USD.

Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker sinh ra ở thành phố Nelsonville, bang Ohio trong một gia đình có đến 8 người con. Cô lớn lên trong nghèo túng ở thành phố Cincinnati, bang Ohio và gia đình cô thường không có điện. Quà Giáng sinh và quà sinh nhật là những thứ xa xỉ vì họ không có đủ tiền để mua.

Dù tuổi thơ túng thiếu, gia đình rất ủng hộ cô và công nhận tài năng của cô. Họ chuyển đến New York, và là động lực lớn nhất của cô khi cô bắt đầu hoạt động trong giới giải trí. Giờ đây, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn 23 năm và có tài sản ước tính 150 triệu USD.

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio sinh ra ở Los Angeles, California và là con một. Khi anh lớn lên, anh sống trong khu vực ma túy và mại dâm. Điều này giúp anh luôn có thái độ sống thực tế.

Vai diễn lớn đầu tiên của anh là trong phim This Boy s Life vào năm 1993. Từ đó trở đi, người ta rất quan tâm đến các bộ phim anh đóng. Ngày nay, DiCaprio có khối tài sản trị giá 260 triệu USD và anh cũng sở hữu một hòn đảo mà anh đang lên kế hoạch làm thành một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường. Thật là ấn tượng!

Ralph Lauren

Ralph Lifshitz, ngày nay được biết đến với cái tên Ralph Lauren, chào đời tại khu Bronx, thành phố New York trong gia đình 4 người con gồm 3 trai và 1 gái, ông là con út. Sau khi xuất ngũ, ông làm nhân viên bán hàng cho Công ty thời trang uy tín Brooks Brothers.

Ông bắt đầu xây dựng đế chế của mình bằng cách bán cà vạt. Sau này, ông bảo toàn tài sản bằng cách trình làng dòng hàng Polo nổi tiếng. Ngày nay, ông có 8,2 tỉ USD và là một trong những nhà thiết kế thời trang danh giá nhất ở Mỹ.

Jennifer Lopez

Jennifer Lynn Lopez lớn lên với 2 chị em gái ở khu Bronx, thành phố New York. Gia đình cô không giàu có như cô ngày nay. Từ khi còn nhỏ, Lopez theo học nhảy múa và cha mẹ cô khuyến khích cô và các chị em cô thực tập và biểu diễn trong nhà, vì thế, họ không gặp rắc rối với môi trường xung quanh.

Thay vì đến trường, cô chọn trở thành nghệ sĩ múa. Dù có thời điểm, cô trở thành người vô gia cư và gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng Lopez chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình. Giờ đây, cô nắm trong tay tài sản trị giá 400 triệu USD.

Joaquin Phoenix

Joaquin Rafael Bottom là con thứ 3 trong gia đình có 5 người con. Anh chào đời ở Puerto Rico, có cha mẹ là người Mỹ, và họ quay về Mỹ khi anh 3 tuổi. Gia đình anh rất nghèo và anh không có nhiều thứ xa xỉ khi lớn lên.

Trong một thời gian dài, cha mẹ của Joaquin đi theo giáo phái có tên Children of God. Sau khi họ quyết định rời giáo phái, họ trở về Mỹ và đổi họ thành Phoenix. Anh giành được vai diễn lớn đầu tiên năm 12 tuổi trong phim Space Camp. Ngày nay, anh có 30 triệu USD và vừa đoạt giải Oscar hồi tháng 2 cho vai diễn trong phim Joker.

Mê Linh (theo People, Daily Mail, Metro)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ngôi sao lớn lên trong nghèo khó