Mới đây, danh ca người Tây Ban Nha Placido Domingo mới công khai trên Facebook cá nhân rằng mình đã nhiễm COVID-19.

Ngôi sao opera Placido Domingo dương tính với COVID-19

23/03/2020, 18:22

Mới đây, danh ca người Tây Ban Nha Placido Domingo mới công khai trên Facebook cá nhân rằng mình đã nhiễm COVID-19.

Placido Domingo là một trong số những người nổi tiếng mắc COVID-19 trên toàn thế giới - Ảnh: Internet

Domingo tiết lộ, ông cảm thấy không được khỏe với những triệu chứng ho và sốt, ông đi xét nghiệm và kết quả cho thấy, ông đã dương tính với COVID-19. Domingo kêu gọi mọi người hãy cẩn thận với vấn đề sức khỏe của mình, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn y tế của các bác sỹ, hạn chế đi ra ngoài và luôn giữ khoảng cách với những người khác khi giao tiếp.

Placido Domingo viết: "Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải thông báo cho bạn rằng tôi đã xét nghiệm và dương tính với virus corona. Gia đình tôi và tôi đều tự cách ly - nó được coi là cần thiết về mặt y tế.

Hiện tại tất cả chúng tôi đều ổn nhưng tôi đã có các triệu chứng sốt và ho do đó quyết định đi xét nghiệm".

Divo huyền thoại Placido Domingo bất ngờ thông báo mình dương tính với COVID-19 - Ảnh: Internet

Domingo sinh năm 1941 tại Madrid, Tây Ban Nha. Ông được coi là một trong những divo gạo cội thế giới, từng giành 8 giải Grammy. Trong sự nghiệp của mình, Placido Domingo cùng Jose Carreras (người Tây Ban Nha) và cố nghệ sĩ người Italy, Luciano Pavarotti được mệnh danh là "Bộ tam huyền thoại Tenor (giọng nam cao)", có đóng góp rất lớn cho bộ môn opera và đưa môn nghệ thuật này đến khán giả khắp thế giới vào thập niên 90. Năm ngoái, có 8 ca sĩ opera và 1 vũ công tố cáo Domingo quấy rối tình dục khiến cho buổi diễn ở Metropolitan Opera, New York, Mỹ trong tháng 11 năm 2019 của ông bị hủy bỏ và ông đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.

Ngoài Domingo, rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 bao gồm: diễn viên Tom Hanks, Rita Wilson, Idris Elba, Olga Kurylenko và ngôi sao của Game of Thrones, Kristofer Hivju.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao opera Placido Domingo dương tính với COVID-19