Nữ diễn viên xác nhận đã giành được quyền nuôi con sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện.

Diễn viên Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con ở phiên toà sơ thẩm

23/03/2020, 13:19

Nữ diễn viên xác nhận đã giành được quyền nuôi con sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện.

Sau một thời gian đai theo đuổi vụ kiện, Nhật Kim Anh cho biết đã giành được quyền nuôi con - Ảnh: Internet

Phiên tòa sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn tại Tòa án quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ diễn ra ngày 20.3. Mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc bên con trai trên trang cá nhân và hạnh phúc viết: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!". Ngay sau đó, hàng loạt fan liên tục gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên, dấy nghi vấn đây chính là động thái thông báo giành được quyền nuôi con sau nhiều ồn ào đấu tố chồng cũ của Nhật Kim Anh. Đại diện Nhật Kim Anh xác nhận nữ diễn viên đã chính thức thắng quyền nuôi con.

Nhật Kim Anh vui mừng chia sẻ tin chính thức giành quyền nuôi con trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Phía đại diện Nhật Kim Anh cho biết thêm nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Nhiều lần cô đã mất kiểm soát, phải cầu cứu cộng đồng mạng. Sau buổi kiện sáng 20.3 tại tòa, Nhật Kim Anh mừng khóc vì đã chính thức được nuôi con trai sau quãng thời gian dài mòn mỏi đợi mong.

Trong khi đó, anh Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh cho biết đã nhận được thông báo kết quả từ phiên tòa sơ thẩm. Tuy nhiên, anh cho hay phiên xử đã diễn ra mà không có sự tham gia của anh hay luật sư.

"Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19.2. Đến ngày 20.3, tòa quyết định xét xử, nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa đã xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo", anh Lộc nói.

Năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Nhưng sau đó trên mạng xã hội, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố cáo chuyện chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn cản không cho cô và con trai gặp nhau. Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào dịp tết, khi nào bé đi học sẽ chở lại về nhà nội nhưng đều không nhận được bất cứ câu trả lời nào. Về phía Bửu Lộc,anh lên tiếng khẳng định anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm, gặp con trai.

Nhật Kim Anh gặp lại chồng cũ tại tiệc sinh nhật của con trai cách đây không lâu - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên sau đó khởi kiện giành quyền nuôi con. Nhật Kim Anh cho rằng trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con ở phiên toà sơ thẩm