Diễn viên Olga Kurylenko chia sẻ tin vui với người hâm mộ là cô đã hồi phục sau thời gian bị mắc bệnh COVID-19.

‘Bond girl’ Olga Kurylenko bình phục sau khi mắc COVID-19

24/03/2020, 08:29

Diễn viên Olga Kurylenko chia sẻ tin vui với người hâm mộ là cô đã hồi phục sau thời gian bị mắc bệnh COVID-19.

Nữ diễn viên Olga Kurylenko - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên 40 tuổi viết trên trang cá nhân: "Tôi đã hoàn toàn bình phục. Tóm tắt lại thời gian qua của tôi là: Trong một tuần đầu tiên, tôi cảm thấy khá tồi tệ và chủ yếu nằm trên giường, ngủ, bị sốt cao và đau đầu dữ dội.

Tuần thứ hai, cơn sốt đã hết nhưng một vài cơn ho nhẹ xuất hiện và tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Đến cuối tuần thứ hai tôi cảm thấy hoàn toàn ổn. Tôi gần như đã hết ho, mặc dù tôi vẫn ho vào buổi sáng nhưng sau đó nó hoàn toàn biến mất trong ngày!

Tôi đã ổn! Và bây giờ tôi chỉ tận hưởng thời gian này để suy ngẫm về nhiều thứ và dành thời gian cho con trai mình".

Nữ diễn viên Pháp gốc Ukraina cho biết đang cảm thấy khỏe mạnh và hạnh phúc bên cạnh con trai mình. Tuy vậy, dưới phần bình luận, nhiều thành viên khuyên Olga Kurylenko nên tiến hành xét nghiệm để chắc chắn biến chủng của virus corona không còn tồn tại trong người cô.

Olga Kurylenko chia sẻ tin vui trên Instagram - Ảnh: Internet

Thông tin Olga Kurylenko dương tính với COVID-19 được xác nhận hôm 16.3. "Tôi đã được chẩn đoán mắc coronavirus và đang cách ly ở nhà. Trước đó, tôi đã ốm một tuần với các triệu chứng như sốt và mệt mỏi", nữ diễn viên viết trên Instagram.

Về việc không nhập viện điều trị, Olga giải thích: "Bệnh viện đã chật kín người và họ chỉ tiếp nhận bệnh nhân đang nguy kịch, theo tôi biết là như vậy. Các bác sĩ nói rằng nếu tình trạng diễn biến nghiêm trọng hơn, tôi hãy gọi xe cứu thương".

Nữ diễn viên cho biết cô đi xét nghiệm COVID-19 sau khi bị sốt trên 39 độ. Olga không biết cô đã nhiễm virus từ đâu. "Nó có thể ở bất cứ nơi nào. Tôi có thể bị nhiễm khi mở cửa xe taxi và ở nơi nào đó. Virus nằm trên các bề mặt", ngôi sao chia sẻ.

Nữ diễn viên không nhập viện mà tự điều trị tại nhà - Ảnh: Internet

Khi nhiễm COVID-19, sao nữ 40 tuổi được các bác sĩ kê đơn cho uống thuốc hạ sốt và chờ đợi triệu chứng giảm. Cô tự nâng cao sức đề kháng của bản thân bằng việc dùng vitamin, ăn tỏi, uống nước chanh...

Olga Kurylenko sinh năm 1979, là nữ diễn viên người Pháp gốc Ukraina. Những năm 1990, cô nổi tiếng với vai trò người mẫu. Năm 2008, Kurylenko bất ngờ chứng minh được tài năng diễn xuất khi vượt qua 400 ứng cử viên để nhận vai Bond Girl Camille trong Quantum of Solace - bộ phim thứ 22 trong loạt phim điệp viên James Bond (2008).

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bond girl’ Olga Kurylenko bình phục sau khi mắc COVID-19