Ngô Kiến Huy, Quách Ngọc Ngoan, Mạc Hồng Quân bị chỉ trích nặng nề khi chối bỏ trách nhiệm làm bố.

Những ông bố nổi tiếng bị tố vô trách nhiệm

Một Thế Giới | 24/11/2015, 11:00

Ngô Kiến Huy, Quách Ngọc Ngoan, Mạc Hồng Quân bị chỉ trích nặng nề khi chối bỏ trách nhiệm làm bố.

Ngô Kiến Huy và scandal lớn nhất trong sự nghiệp

 Quach Ngoc Ngoan
 

Năm 2011, khi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai chuyện tình cảm đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của fan hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, ca sĩ Thanh Thảo tung ảnh bé Jacky Minh Trí (con trai của Thụy Anh - em gái Thanh Thảo) và cho rằng Ngô Kiến Huy là bố của đứa bé thì mọi sự chú ý liền đổ dồn về phía chàng Bắp.

Ban đầu Ngô Kiến Huy liên tục phủ nhận nhưng sau khi có kết quả ADN thì anh chàng mới chịu thừa nhận là đó là con mình, tuy nhiên anh lại cho rằng mình bị Thụy Anh "gài" chứ không hề có tình cảm giữa hai người, chuyện có thai cũng là ngoài ý muốn.

Đỉnh điểm của scandal là khi Thụy Anh phải cấp cứu vì sốc hậu sản. Cô cho rằng Ngô Kiến Huy quá nhẫn tâm và nếu không có tình cảm với nhau thì làm sao có đứa con.

Không chỉ Ngô Kiến Huy mà mẹ của anh cũng lên tiếng cho rằng Thụy Anh "gài bẫy" anh, bà cũng cho biết sẽ không nhận cháu cũng như không có đám cưới nào diễn ra. Qua sự việc này, Thanh Thảo bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng dành cho học trò cũ, cô tuyên bố trên báo chí rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho Ngô Kiến Huy. Thụy Anh cũng chia sẻ Ngô Kiến Huy chưa từng hỏi thăm cũng như chu cấp một đồng nào cho con trai.

Hiện Ngô Kiến Huy đã dần lấy lại hình ảnh và vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Khổng Tú Quỳnh, phía Thanh Thảo cũng không còn nhắc đến chuyện cũ và chỉ tập trung chăm sóc thật tốt cho bé Jacky Minh Trí.

Quách Ngọc Ngoan bị tố vô trách nhiệm với vợ cũ và con trai

 Quach Ngoc Ngoan
 

Tháng 3/2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tổ chức lễ cưới khi Lê Phương đã mang bầu 3 tháng. Khi đó nhiều người chúc phúc và mừng cho Lê Phương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau gia đình cô có dấu hiệu rạn nứt.

Mặc dù con trai còn nhỏ nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định nộp đơn ly hôn tại Tòa án TP Trà Vinh. Sau đó, dư luận bị "chấn động" khi Lê Phương tố những chuyện xấu xa của chồng cũ.

Lê Phương "vạch mặt" chồng cũ là kẻ bội bạc, vô trách nhiệm khi từ chối chu cấp cho con trai Cà Pháo và yêu cầu anh gửi trả số tiền 1 tỷ đồng, bao gồm chi phí trả nợ giúp anh, tiền nuôi anh và con thì mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

Khi ồn ào của vụ ly hôn chưa lắng xuống thì Quách Ngọc Ngoan lại bị "ném đá" dữ dội vì tin đồn "cặp bồ" với nữ đại gia Phượng Channel. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin cho biết, cả hai đã dọn về sống chung một nhà.

Sau khi ly hôn, Lê Phương nuôi con một mình và đang hạnh phúc với mối tình đầu là diễn viên Quý Bình.

Mạc Hồng Quân - chàng tiền đạo "quất ngựa truy phong"

 Quach Ngoc Ngoan
 

Mạc Hồng Quân - Khánh Ly là cặp đôi có chuyện tình ngắn ngủi nhưng ồn ào nhất trong khoảng giữa năm nay. Công khai yêu nhau từ tháng 6, nhưng đến tháng 9 đã tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm đó là cô nàng Khánh Ly đã mang bầu 3 tháng nhưng vẫn quyết định chia tay chàng tiền đạo điển trai.

Được biết lý do chia tay là do mẹ của Hồng Quân ngăn cản. Bà cho rằng việc kết hôn với Ly sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên của con trai.

Trong lúc đang dính vào lùm xùm chuyện con cái với bạn gái cũ, thì bất ngờ xuất hiện thông tin Mạc Hồng Quân có bạn gái mới. Tuy nhiên, sau đó anh đã phủ nhận tin đồn này. Dư luận lên án Mạc Hồng Quân là người bạc tình, vô trách nhiệm khi bỏ rơi bạn gái bầu bì. Đáp trả lại dư luận, Mạc Hồng Quân cho biết nếu đứa bé trong bụng Khánh Ly đúng là con anh thì anh sẽ chịu trách nhiệm với con mình.

Khánh Ly hiện đã lấy lại được bình tĩnh và trở lại với công việc kinh doanh, còn Mạc Hồng Quân thì không muốn nhắc đến bạn gái cũ và tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

Dương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ông bố nổi tiếng bị tố vô trách nhiệm