Mozilla Firefox 40 và SMS Backup & Restore là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.8.2015

Một Thế Giới | 12/08/2015, 20:30

Mozilla Firefox 40 và SMS Backup & Restore là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 12.8.2015.

1. Mozilla Firefox 40 cho Windows, Linux, Mac OS

Phiên bản 40 của trình duyệt Mozilla Firefox vừa trình làng với điểm nổi bật là tương thích tốt với hệ điều hành Windows 10 mới ra mắt của Microsoft.

Bên cạnh đó, Firefox 40 cũng có một vài thay đổi khác, như tăng cường chức năng quét malware cho các file tải về từ Internet; hiện ra pop-up cảnh bảo khi người dùng cài add-on chưa được Mozilla chứng thực từ nguồn bên ngoài; giao diện mới cho trình quản lý add-on;...

phan mem

Mozilla Firefox 40 tương thích Windows, Mac OS, Linux, tải miễn phí phiên bản dành cho hệ điều hành đang dùng tại www.mozilla.org/firefox, hoặc nâng cấp trực tiếp từ phiên bản Firefox đang cài trên máy.

2. Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 cho Windows

Adoreshare iMovie Video Converter giúp chuyển đổi định dạng video xuất ra từ iMovie trên Mac OS sang nhiều định dạng video thông dụng khác.

Cách sử dụng rất đơn giản: bạn bấm Add để chọn các file iMovie cần chuyển đổi, và chọn định dạng file video mới ở khung Convert to phía dưới. Xong, bấm Convert để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 có dung lượng 22,41MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại www.adoreshare.com/downloads/adoreshare-imovie-video-converter-trial.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Adoreshare iMovie Video Converter 1.0.0.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt:

Licensed-email: freegiveawaywindowsdeal@tenorshare.com

Registration Code: B53871-7FE21D-4E3864-EEB030-7123DA-A5F356-5CD9

Chương trình diễn ra đến hết ngày 14.8.2015.

3. DxO Optics Pro 8 Elite cho Windows, Mac OS X

DxO Optics Pro 8 Elite là phần mềm sửa ảnh với các tính năng tối ưu chất lượng ảnh ảnh hiệu quả mà dễ dùng, hỗ trợ định dạng file ảnh JPEG và cả file ảnh RAW của máy ảnh.

Quá trình xử lý ảnh trên DxO Optics Pro 8 Elite gồm ba bước, ứng với ba thẻ trên giao diện chương trình. Bước đầu tiên, bạn vào thẻ ORGANIZE chọn thư mục chứa ảnh rồi nhấp vào file ảnh cần sửa. Kế đến, bạn chuyển sang thẻ CUSTOMIZE để sử dụng các tính năng xử lý ảnh. Sau cùng, bạn vào thẻ PROCESS và chọn độ phân giải và thông số khác cho file ảnh xuất ra tuỳ mục đích sử dụng rồi bấm Start Processing.

phan mem

DxO Optics Pro 8 Elite tương thích Windows XP/Vista/7/8 và Mac OS X, bạn tải file cài đặt dành cho hai hệ điều hành trên lần lượt tại http://download-center.dxo.com/v8/Win/DxO_OpticsPro8_Setup.exe (dung lượng 210,6 MB) và http://download-center.dxo.com/v8/Mac/DxO_OpticsPro8.dmg (dung lượng 143,59 MB).

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho DxO Optics Pro 8 Elite (dùng được trên hai máy tính, không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Để nhận key, bạn truy cập vào trang www.dxo.com/us/digitalphoto, điền địa chỉ email và mã xác nhận như hình vào hai ô Email và Code, bỏ chọn tại ô “Ja, bitte halten Sie mich über DxO Produkte auf dem Laufenden” rồi bấm ABSENDEN.

4. SMS Backup & Restore cho Android

SMS Backup & Restore hỗ trợ sao lưu tin nhắn SMS/MMS trên điện thoại Android ra file XML để khi cần, bạn có thể phục hồi lại hộp tin về như trước đó. Bên cạnh tuỳ chọn lưu file trên bộ nhớ máy, SMS Backup & Restore còn hỗ trợ upload file lên Dropbox, Google Drive hay gửi qua email do người dùng cấu hình sẵn.

Thay vì sao lưu bằng tay, bạn có thể thiết lập chế độ sao lưu tự động theo mốc giờ định sẵn để tiết kiệm thời gian.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng SMS Backup & Restore dành cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.riteshsahu.SMSBackupRestore.  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.8.2015