MxNitro và Tiny Flashlight + LED là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.9.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.9.2014

Một Thế Giới | 18/09/2014, 22:22

MxNitro và Tiny Flashlight + LED là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 18.9.2014.

1. MxNitro cho Windows

MxNitro là tên trình duyệt web mới của Maxthon, với điểm nổi bật là tốc độ khởi động cũng như tải trang web cực nhanh, nhờ vào việc lược bỏ những thành phần không cần thiết ra khỏi trình duyệt, kể cả khả năng hỗ trợ extension hay tính năng chặn pop-up.

Theo quảng cáo từ nhà phát triển, MxNitro có tốc độ khởi động nhanh gấp ba lần và tốc độ tải trang nhanh hơn 30% so với Google Chrome 37.

Tốc độ cài đặt của MxNitro chỉ trong vài giây và không yêu cầu người dùng cấu hình thêm nhiều tuỳ chọn rườm ra. Do chỉ tập trung vào tốc độ nên giao diện MxNitro rất đơn giản, ít biểu tượng trên thanh Address và cũng không có mục cấu hình trình duyệt. Do vậy, đây là trình duyệt phù hợp nếu bạn chỉ có nhu cầu lướt web nhanh chứ không cần dùng đến nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.9.2014

Phiên bản mới nhất của MxNitro có dung lượng 23,55MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://usa.maxthon.com/mxnitro.

2. MasterSeeker 1.5 cho Windows

MasterSeeker là tiện ích portable giúp bạn tìm file, thư mục với tốc độ rất nhanh. Bạn có thể tìm theo tên file trong từng thư mục cụ thể, với kích thước tùy ý.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file MasterSeeker.exe để mở giao diện chương trình. Tại đó, bạn nhập từ khoá file cần tìm vào ô Filename, rồi nhập thêm tên thư mục chứa file vào ô In Directory (bấm biểu tượng hình thư mục bên cạnh để chọn thư mục chính xác hơn nếu chương trình không nhận diện được đúng thư mục mà bạn gõ vào).

Kết quả sẽ được trả về ngay lập tức ở khung phía dưới. Nếu muốn lọc file theo dung lượng cụ thể, bạn gõ dung lượng cần lọc vào ô File Size phía trên (tính theo đơn vị Byte).

Khi nhấp chuột phải vào một file hay thư mục, sẽ có menu hiện ra chứa các tuỳ chọn cho bạn truy cập đến thư mục chứa file hay sao chép đường dẫn đầy đủ của file hay thư mục đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.9.2014

Phiên bản MasterSeeker 1.5 có dung lượng 557,72KB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại http://master-seeker.com/download.

3. Nero Burning ROM 2015 cho Windows

Nero Burning ROM là phần mềm ghi đĩa nổi tiếng của Nero. Ở phiên bản 2015, Nero Burning ROM được bổ sung thêm tính năng AirBurn cho phép ra lệnh tác vụ ghi đĩa từ thiết bị iOS và Android. Bạn có thể gửi file ảnh, video,… từ các thiết bị ấy đến máy tính thông qua mạng Wi-Fi để ghi chúng ra đĩa.

Màn hình Nero Burning ROM Launcher được làm mới trực quan hơn, giúp bạn truy cập nhanh đến danh sách các tác vụ ghi đĩa của Nero Burning ROM cũng như đến các ứng dụng miễn phí khác của Nero.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.9.2014

Nero Burning ROM 2015 có dung lượng 82,82MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải bản dùng thử 15 ngày tại http://ftp22.nero.com/Nero2015/Nero_BurningROM2015-16.0.01300_trial.exe.

4. Tiny Flashlight + LED cho Android

Tiny Flashlight + LED giúp bạn trang bị tính năng đèn pin cho điện thoại, bằng cách bật sáng liên tục đèn flash của camera hay tạo ra nguồn chiếu sáng từ màn hình.

Nếu chọn tạo ánh đèn từ màn hình, bạn có thể chọn một trong các chế độ chiếu sáng như ánh sáng từ bóng đèn dây tóc, ánh sáng chớp tắt như đèn xe cảnh sát, ánh sáng với màu tùy ý,…

Ứng dụng cho phép bạn tạo ra widget giúp bật/tắt nhanh đèn pin ở nhiều kiểu chiếu sáng khác nhau trên màn hình chủ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 18.9.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Tiny Flashlight + LED dành cho thiết bị Android 1.5 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devuni.flashlight (dung lượng 1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 18.9.2014