Xilisoft iPhone Transfer và AirStream là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 18.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.12.2013

Một Thế Giới | 19/12/2013, 20:57

Xilisoft iPhone Transfer và AirStream là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 18.12.2013.

1. herdProtect Anti-Malware Scanner 1.0 cho Windows

herdProtect Anti-Malware Scanner hỗ trợ quét virus cho các tiến trình và file trên ổ đĩa hệ thống, sử dụng bộ máy quét từ 68 dịch vụ quét virus nổi tiếng, trong đó có AVG, Avira, Trend Micro, NOD32, avast, VIPRE, BKAV, McAfee, Sophos,…

Trước tiên, bạn khởi động chương trình, bấn Scan để tiến hành quét các tiến trình đang chạy và những file trong các thư mục “nhạy cảm” trên Windows.

Quét xong, danh sách những file đã quét được hiển thị dưới trường Scan Results, kèm theo là độ an toàn của file ở cột Detections bên phải. Ví dụ, cột Detections hiển thị 10/68 tức là có đến 10 trong 68 bộ máy quét virus nhận định đây là file không đáng tin cậy. Bạn bấm nút Details phía dưới để xem chi tiết các mối nguy hiểm được tìm thấy trong file.

herdProtect Anti-Malware Scanner chỉ hiển thị kết quả quét, không hỗ trợ diệt virus. Do vậy, bạn chỉ có thể tự xoá file nguy hiểm, bằng cách nhấn nút View để đi đến thư mục chứa file, rồi tự xoá nó đi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.12.2013

Phiên bản herdProtect Anti-Malware Scanner 1.0có dung lượng 1,84MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.herdprotect.com/installers/herdProtectScan_Setup.exe.    

2. PC Decrapifier 2.3.1 cho Windows

Một số dòng máy tính khi mua về thường có cài sẵn các phần mềm mặc định do nhà sản xuất cài sẵn, và không phải phần mềm nào cũng cần thiết. Tiện ích PC Decrapifier giúp gỡ bỏ các chương trình được cài mặt định trên các máy mới mua cùng lúc.

PC Decrapifier là tiện ích chạy trực tiếp dạng portable, không cần cài đặt. Sau khi tải về, bạn nhấp đôi vào file pc-decrapifier-2.3.1.exe để thực thi chương trình. Ở màn hình chứa câu hỏi Is This a New PC, bạn đánh dấu vào ô Yes nếu đó là máy tính mới hoàn toàn, hoặc chọn No nếu đã dùng máy tính qua một thời gian và đã cài thêm nhiều phần mềm khác, rồi bấm Next. Kế tiếp, nếu muốn tạo bản sao lưu hệ thống trước khi tiếp tục, bạn bấm Create Restore Point và bấm Next.

Sau đó, PC Decrapifier sẽ hiển thị danh sách các phần mềm của bên thứ ba được nhà sản xuất cài sẵn vào máy tính lúc mới mua. Bạn đánh dấu vào toàn bộ các mục rồi nhấn Next để tiến hành gỡ bỏ chúng ra khỏi máy tính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.12.2013

Phiên bản PC Decrapifier 2.3.1có dung lượng 1,59MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://dl.pcdecrapifier.com/pc-decrapifier-2.3.1.exe.

3. Xilisoft iPhone Transfer 5.5.1 cho Windows

Xilisoft iPhone Transfer giúp quản lý dữ liệu trên các thiết bị iOS với giao diện đẹp, dễ sử dụng, hỗ trợ đến phiên bản iOS 7 mới nhất. Phần mềm này là sự lựa chọn thay thế cho iTunes vốn có giao diện hơi rườm rà và khó sử dụng đối với người mới dùng.

Trước tiên, bạn gắn thiết bị iOS cần quản lý vào máy tính rồi mở giao diện Xilisoft iPhone Transfer. Giao diện chương trình hiển thị thông tin về thiết bị đang kết nối. Phía trái gồm các mục để bạn truy cập đến các dữ liệu trên thiết bị, gồm Music (nhạc), Movies (phim), Photos (hình ảnh), Contacts (danh bạ), Messages (tin nhắn),… Trong mỗi nhóm, bạn có chép dữ liệu từ thiết iOS ra máy tính, hay chép từ máy tính vào thiết bị.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.12.2013

Phiên bản Xilisoft iPhone Transfer 5.5.1có dung lượng 55,2MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7, tải tại www.xilisoft.com/webapp/downloader.php?product_code=x-iphone-transfer.

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Xilisoft iPhone Transfer nhân dịp Giáng sinh. Để nhận key, bạn truy cập vào trang www.xilisoft.com/christmas-offers-2013.html, bấm nút Share and Get it FREE để chia sẻ thông tin về chương trình lên Facebook.

Chia sẻ xong, hộp đăng ký thông tin gồm tên và địa chỉ email sẽ hiện ra để bạn nhập thông tin của mình. Khi đã gởi thông tin, bạn truy cập vào hộp thư để nhận key bản quyền.

4. AirStream cho Android, Windows, Linux, Mac OS

Ứng dụng AirStream cho phép bạn dùng thiết bị Android truy cập vào dữ liệu hiện lưu trên máy tính Windows, Linux, Mac thông qua mạng Wi-Fi hay 3G. Khi đó, bạn có thể chọn xem các bộ phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh trên máy tính từ màn hình thiết bị di động.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.12.2013

Để sử dụng, bạn cần tải về ứng dụng AirStream-Suite tại http://airstream.io/download, cài vào máy tính tương ứng với hệ điều hành đang dùng là Windows, Linux hay Mac OS. Đồng thời, bạn cài thêm ứng dụng AirStream trên Android để tiến hành kết nối đến máy tính đóng vai trò server đa phương tiện.

Bạn tải miễn phí ứng dụng AirStream cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nityaalabs.airstream (dung lượng 8,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.12.2013