Avast Browser Cleanup và Call Recorder là hai trong bốn phần mềm đình đám được motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.12.2013

Một Thế Giới | 20/12/2013, 22:20

Avast Browser Cleanup và Call Recorder là hai trong bốn phần mềm đình đám được motthegioi.vn giới thiệu ngày 20.12.2013.

1. Avast Browser Cleanup 9.0.0.184 cho Windows

Avast Browser Cleanup giúp bạn gỡ bỏ các toolbar “rác” hay add-on đang cài trên trình duyệt web với thao tác rất nhanh chóng và đơn giản, khỏi phải mất công vào từng trình duyệt để tìm cách gỡ bỏ chúng.

Ở mép trái giao diện Avast Browser Cleanup hiển thị các trình duyệt gồm Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.

Bạn bấm vào từng trình duyệt để xem các add-on hay toolbar đang cài trên trình duyệt ấy. Tương ứng với từng mục, bạn bấm Disable để bất hoạt add-on hay Remove để gỡ bỏ toolbar. Mặc định, Avast Browser Cleanup chỉ hiển thị những add-on chưa được phổ biến lắm, còn những add-on đã có nhiều người dùng sẽ được làm ẩn đi. Nếu muốn hiển thị toàn bộ add-on đang cài, bạn bỏ chọn tại ô Exclude add-ons with a good rating.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.12.2013

Phiên bản mới nhất của Avast Browser Cleanupcó dung lượng 2,66MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại http://files.avast.com/files/tools/avast-browser-cleanup.exe.     

2. Right Click Enhancer 4.1.4 cho Windows

Với Right Click Enhancer, bạn có thể tùy biến các tính năng hiển thị trên menu chuột phải, bổ sung những tính năng thường dùng vào menu để khi cần, sẽ sử dụng được tính năng ấy nhanh chóng. Bên cạnh đó, Right Click Enhancer còn có công cụ Smart Renamer giúp bạn đổi tên file hàng loạt theo cấu trúc tự quy định.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm vào mục Right Click Tweaker đầu tiên để hiện bảng chứa danh sách những tính năng có thể bổ sung thêm vào menu chuột phải. Tùy nhu cầu sử dụng, bạn đánh dấu vào các tính năng cần thêm, ví dụ như Copy Content (sao chép nội file text mà không cần mở file), Smart Renamer (đổi tên file bằng công cụ Smart Renamer), Create file list (tạo file txt chứa thông tin về toàn bộ file trong một thư mục), Copy To/Move To (sao chép/di dời file đến địa chỉ cụ thể),…

Right Click Enhancer còn có mục File Types Editor cho bạn tùy biến menu chuột phải với một định dạng file bất kỳ, và mục Right Click Editor IE giúp thay đổi menu chuột phải trên Internet Explorer.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.12.2013

Phiên bản Right Click Enhancer 4.1.4 có dung lượng 3,16MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B6iU1bLOPf16czN0ejBVSmRnMWs, hoặc tải bản portable tại https://docs.google.com/uc?export=download&id=0B6iU1bLOPf16aHBYRGFoY3ktd1k.        

3. Cute Video to GIF Converter 1.401 cho Windows

Cute Video to GIF Converter hỗ trợ trích xuất nội dung từ các định dạng video thông dụng thành file ảnh động dạng GIF theo nhiều kích thước khác nhau.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Open để tìm đến video cần chuyển đổi. Sau đó, bạn sử dụng hai nút Trim StartTrim End phía dưới để chọn đoạn video cần dùng làm ảnh GIF. Xong, bạn bấm Convert to GIF để tiến hành chuyển đổi. Trước đó, bạn quy định kích thước ảnh GIF, nơi chứa ảnh xuất ra ở hai mục GIF SizeOutput file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.12.2013

Phiên bản mới nhất của Cute Video to GIF Converter có dung lượng 5,64MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://download.cnet.com/Cute-Video-to-GIF-Converter/3000-2186_4-75724502.html.

4. Call Recorder cho Android

Call Recorder giúp bạn thu âm mọi cuộc gọi đến và đi trên smartphone Android và xuất ra thành từng file MP3 hay chia sẻ qua email.

Cài đặt xong, Call Recorder sẽ luôn chạy ngầm trên hệ thống. Mỗi khi có cuộc gọi đến hay khi bạn gọi cho người khác, biểu tượng Call Recorder sẽ hiện ra trên thanh trạng thái cho biết ứng dụng đang ghi âm cuộc gọi hiện tại.

Hoàn tất, các đoạn thu âm sẽ hiển thị trên giao diện Call Recorder để bạn nghe lại khi cần thiết. Nếu thích, bạn có thể chọn xuất ra thành file MP3.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.12.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng Call Recorder dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.enlightment.voicecallrecorder (dung lượng 1,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.12.2013