Christmas Garland Lights và KitKat Launcher+ là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 21.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.12.2013

Một Thế Giới | 21/12/2013, 20:58

Christmas Garland Lights và KitKat Launcher+ là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 21.12.2013.

1. Christmas Garland Lights 1.0 cho Windows

Giáng sinh sắp đến, tiện ích Christmas Garland Lights sẽ giúp bạn “treo” một dàn đèn lên desktop để thêm không khí cho dịp lễ. Bạn có thể tuỳ chỉnh độ chớp tắt và độ lớn bóng đèn tuỳ thích.

Sau khi tải về, giải nén rồi nhấp đôi vào file ChristmasGarlandLight.exe, bạn sẽ thấy dàn đèn hiện ra ngay ở mép trên màn hình. Bạn nhấp chuột lên đèn để làm hiện ra bảng chứa các tùy chọn, gồm Size of garland (kích thước bóng đèn theo ba mức từ nhỏ đến lớn), Speed of garland (tốc độ chớp tắt của đèn), Transparent (độ trong suốt của dàn đèn trên màn hình), OnTop (luôn hiển thị đèn trên mọi cửa sổ ứng dụng). Nếu muốn dàn đèn luôn xuất hiện mỗi khi khởi động máy, bạn chọn vào dòng Start garland when I start Windows. Để làm ẩn dàn đèn, bạn bấm Exit.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.12.2013

Phiên bản Christmas Garland Lights 1.0có dung lượng 3,12MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.stdutility.com/download/stduviewer.zip.

2. STDU Viewer 1.6.300 cho Windows

STDU Viewer hỗ trợ đọc nhiều định dạng file sách điện tử và hình ảnh thông dụng gồm PDF, DjVu, XPS, CBR/ CBZ, JBIG2, WWF, FB2, TXT, TCR, MOBI, AZW, ePub, DCX, BMP, PCX, JPEG, GIF, PNG, WMF, EMF và PSD. Ưu điểm của STDU Viewer là cho phép chạy trực tiếp, không cần cài đặt nên bạn có thể chép vào ổ USB để sử dụng trên mọi máy khi cần đến.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi vào file STDUViewerApp.exe để mở giao diện chương trình. Kế đến, bạn vào File > Open… để chọn file cần đọc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.12.2013

Phiên bản mới nhất của STDU Viewercó dung lượng 3,12MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.stdutility.com/download/stduviewer.zip.

3. Aiseesoft FoneLab 7.2.6 cho Windows

Aiseesoft FoneLab hỗ trợ khôi phục dữ liệu lỡ xoá trên các thiết bị iOS và trích xuất các nội dung từ các bản sao lưu trên iTunes. Phần mềm tương thích với các thiết bị iPhone 5S/5C/5/4S, iPod touch 4/5, mọi dòng iPad và iPad mini. Tuỳ từng thiết bị mà bạn có thể khôi phục các loại dữ liệu khác nhau, gồm hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, lịch, ghi chú,…

Bạn cắm thiết bị iOS vào máy tính rồi truy cập vào Aiseesoft FoneLab để chương trình dò tìm các nội dung đã xoá trước đây. Ở danh sách các loại dữ liệu phía trái, bạn bấm vào từng mục, chọn chi tiết những file cần phục hồi và bấm Recover.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.12.2013

Phiên bản mới nhất của Aiseesoft FoneLabcó dung lượng 16,39MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.aiseesoft.com/downloads/fonelab.exe.

Hiện Aiseesoft FoneLab đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho người dùng. Để nhận key, bạn truy cập vào www.aiseesoft.com/get-free-code, điền tên và địa chỉ email cá nhân vào hộp đăng ký. Xong, bạn bỏ chọn tại dòng Receive newsletters from Aiseesoft và bấm Send. Sau đó, bạn vào hộp thư để nhận email chứa key bản quyền của Aiseesoft FoneLab.

4. KitKat Launcher+ cho Android

KitKat Launcher+ giúp bạn chuyển launcher mặc định trên thiết bị Android đang dùng thành launcher của phiên bản Android 4.4 KitKat.

Phần thiết lập ứng dụng có các tùy chọn cho bạn tùy biến màn hình chủ và số lượng ứng dụng hiển thị trên mỗi màn hình App Drawer theo ý thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 21.12.2013
 

Bạn tải miễn phí ứng dụng KitKat Launcher+ dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=nl.ndsc.kitkatlauncher (dung lượng 1,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
40 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.12.2013