Volume Concierge và Clueful Privacy Advisor là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.11.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.11.2013

Một Thế Giới | 25/11/2013, 20:30

Volume Concierge và Clueful Privacy Advisor là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.11.2013.

1. Any Video Converter Free 5.5.0 cho Windows

Any Video Converter cung cấp công cụ chuyển đổi định dạng video sang nhiều định dạng phổ biến và có sẵn một số tùy chọn về định dạng dành riêng cho từng dòng thiết bị di động như iPad/iPhone, điện thoại Android theo từng hãng sản xuất, máy MP4,…

Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn chọn nhanh đến định dạng cần chuyển đổi sang. Bên cạnh tính năng chuyển đổi video trên máy tính, Any Video Converter còn hỗ trợ tải về videoYouTube rồi chuyển đổi sau.

Trên giao diện chính, bạn bấm nút Add or Drag File(s) để chọn file video cần chuyển đổi, hoặc bấm Add URL(s) nếu muốn dán đường dẫn video muốn tải từ YouTube. Kế đến, bạn bấm vào khung ở góc trái phía trên và chọn định dạng video cần dùng. Xong, bấm Convert Now để chuyển đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.11.2013

Phiên bản Any Video Converter Free 5.5.0có dung lượng 26,97MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.any-video-converter.com/avc-free.exe.

2. Volume Concierge 1.2.6 cho Windows

Volume Concierge sẽ tự động điều chỉnh âm lượng trên hệ thống vào những khung giờ nhất định. Ví dụ, vào ban ngày, bạn điều chỉnh âm lượng lên mức cao nhất cho dễ nghe. Còn khi đến đêm, âm lượng hạ xuống mức thấp để tránh những âm thanh bất chợt phát ra quá lớn làm ảnh hưởng đến người khác. Việc điều chỉnh do Volume Concierge thực hiện hoàn toàn tự động nên bạn chỉ cần lên lịch những mốc giờ cần thay đổi âm lượng.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Add New Volume Rule để thêm một mốc giờ muốn thay đổi âm lượng. Bạn bấm nút ON ở mép trái và chọn cụ thể giờ ở khung bên cạnh, rồi điều chỉnh thanh trượt tương ứng với mức âm lượng sẽ dùng kể từ thời điểm đó.

Xong, bạn bấm Add New Volume Rule để thêm các mốc giờ khác và mức âm lượng tương ứng tùy theo nhu cầu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.11.2013

Phiên bản Volume Concierge 1.2.6có dung lượng 1,08MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://softorino.com/deploy/VolumeConciergeSetup.exe.

3. DiskPulse Free 5.7.24 cho Windows

Với DiskPulse, bạn có thể theo dõi sự thay đổi của các file, thư mục trên ổ đĩa bất kỳ theo thời gian thực. Phần mềm sẽ liệt kê những file vừa được tạo mới, có sự thay đổi nội dung hay bị xoá. Nhờ vậy, bạn có thể biết được trong thời gian rời khỏi máy tính, đã có ai thay đổi những nội dung nào hay không.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Monitor, chọn ổ đĩa hay thư mục bất kỳ muốn theo dõi và bấm Start. Khi chế độ theo dõi được kích hoạt và có sự thay đổi nào đó ở phạm vi đã chọn, tác vụ thay đổi được hiển thị chi tiết lên giao diện chính, gồm thời điểm thay đổi và tên file/thư mục bị thay đổi. Bạn bấm Pause để tạm ngừng theo dõi, hay bấm Stop nếu muốn ngừng hẳn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.11.2013

Phiên bản DiskPulse Free 5.7.24có dung lượng 4,89MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại www.diskpulse.com/setups/diskpulse_setup_v5.7.24.exe.

4. Clueful Privacy Advisor cho Android

Google Play cho Android vẫn còn chứa rất nhiều ứng dụng giả mạo và có khả năng gây hại cho người dùng. Thông thường mỗi khi cài đặt một ứng dụng, sẽ có hộp thoại hiện ra chứa danh sách các quyền mà ứng dụng ấy sẽ sử dụng trong quá trình hoạt động, ví dụ quyền truy cập vào danh bạ, hộp tin nhắn, quyền kết nối Internet,… Tuy vậy, nhiều người lại không quan tâm đến hộp thoại ấy, và không phát hiện ra những ứng dụng độc hại thường yêu cầu cấp các quyền rất vô lý, không liên quan gì đến tính năng của ứng dụng đó.

Clueful Privacy Advisor sẽ giúp bạn quét lại toàn bộ quyền đã cấp cho các ứng dụng hiện đang cài trên hệ thống. Từ đó, bạn có thể xem lại từng quyền đã cấp cho mỗi ứng dụng để phát hiện ứng dụng đáng ngờ và loại bỏ nó ra khỏi hệ thống. Những ứng dụng có dấu chấm màu đỏ tức là đang được cấp các quyền quan trọng có khả năng lợi dụng để ăn cắp thông tin người dùng song chưa chắc là độc hại, nên bạn phải dựa vào cách hoạt động của ứng dụng để rút ra kết luận.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.11.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng Clueful Privacy Advisor dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bitdefender.clueful.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.11.2013