Attitude là tạp chí dành cho người đồng tính lớn nhất tại Châu Âu và mới đây đã cho ra mắt số đầu tiên của phiên bản Việt.

Hồ Vĩnh Khoa trên bìa tạp chí dành cho người đồng tính

Một Thế Giới | 24/11/2013, 17:10

Attitude là tạp chí dành cho người đồng tính lớn nhất tại Châu Âu và mới đây đã cho ra mắt số đầu tiên của phiên bản Việt.

Ho Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinh
Xuất bản số đầu tiên vào tháng 5/1994 tại Anh Quốc, Attitude là tạp chí quốc tế về phong cách sống dành cho người đồng tính và những người bạn của họ - những độc giả tinh tế, yêu cái đẹp và sự đa dạng cuộc sống. 
Hơn cả thẩy, điều làm nên sự khác biệt của Attitude chính là tạp chí này không chỉ xem đồng tính là “danh từ” miêu tả đối tượng độc giả, mà còn là một “tính từ” miêu tả phong cách của tạp chí. Theo đó, từ gay trong tiếng Anh còn có những ý nghĩa khác như vui tươi, rực rỡ... những đặc điểm dễ mến của người đồng tính. Và Attitude là một tạp chí hội đủ những yếu tố ấy.
Ho Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinh
Anh Hiếu, đại diện ấn phẩm tại Việt Nam, cho rằng Attitude cũng giống như một “anh chàng đồng tính” vui vẻ, thân thiện và mong muốn kết bạn với tất cả mọi người. Chính vì vậy ở những phiên bản tại các nước khác, Attitude cũng đã thu hút được một lượng lớn độc giả không chỉ là người đồng tính mà còn cả những người dị tính. 
"Attitude" trong tiếng ANh có nghĩa là “thái độ sống". Nội dung của tạp chí theo đó xoay quanh những chủ đề về cuộc sống và con người. Đồng tính cũng là một mảng màu trong cuộc sống đa sắc mà Attitude muốn giới thiệu đến khán giả. 
Cho đến nay, đã có khá nhiều ngôi sao thế giới, đồng tính và dị tính, cùng nhau xuất hiện trên trang bìa của Attitude. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như David Beckham, Madonna, Christina Aguilera, Brad Pitt, Daniel Radcliffe, Shayne Ward, Lady Gaga...Trong đó không thể không kể đến 2 vị thủ tướng Anh Tony Blair và David Cameron. 
Còn với phiên bản Việt Nam, nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa đã trở thành người đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Attitude và kèm theo đó là bài chia sẻ khá chi tiết về cuộc sống cũng như quan điểm về đồng tính của anh.
Ho Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinhHo Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinhHo Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinhHo Vinh Khoa tren bia tap chi danh cho nguoi dong tinh
Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Vĩnh Khoa trên bìa tạp chí dành cho người đồng tính