Image Tuner và ZenDay là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.11.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.11.2013

Một Thế Giới | 27/11/2013, 20:30

Image Tuner và ZenDay là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.11.2013.

1. Image Tuner 4.3 cho Windows

Có giao diện và cách sử dụng rất đơn giản, Image Tuner hỗ trợ thay đổi kích thước, định dạng, chèn dấu bản quyền hay áp dụng hiệu ứng vào hàng loạt ảnh cùng lúc.

Khi cài đặt đến màn hình Sponsored Offer, bạn bỏ chọn tại dòng Use AVG Security Toolbar to improve my Internet protection và bấm Next để bỏ qua, không cài thêm toolbar của AVG vào trình duyệt.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Click here to add images để chọn các ảnh cần chỉnh sửa. Kế đến, bạn thiết lập các tùy chọn sửa ảnh cần áp dụng ở khung bên phải, gồm Resize (đổi kích thước), Watermark (chèn dấu bản quyền), Convert (chuyển định dạng), Rename (đổi tên theo cấu trúc tuỳ ý) và Effects (áp dụng hiệu ứng về màu sắc, làm ảnh sắc nét hay thay đổi độ sáng, độ tương phản). Sau đó, bạn bấm vào mục Save to, chọn thư mục chứa các ảnh khi sửa xong và bấm nút GO để thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.11.2013

Phiên bản Image Tuner 4.3có dung lượng 4,62MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại www.glorylogic.com/downloads/imagetuner.exe.

2. Wise PC 1stAid 1.34.55 cho Windows

Tiện ích Wise PC 1stAid giúp bạn sửa một số lỗi thường gặp trên máy tính chỉ với một cú nhấp chuột. Tùy vào từng lỗi mà chương trình sẽ thay đổi lại các thiết lập hệ thống nhằm khắc phục lỗi.

Giao diện Wise PC 1stAid sẽ liệt kê danh sách lỗi. Bạn bấm vào lỗi đang gặp rồi bấm Fix Now để sửa. Trước khi sửa, bạn có thể đọc thêm thông tin lỗi và cách sửa lỗi mà chương trình sẽ thực hiện. Một vài lỗi phổ biến được Wise PC 1stAid hỗ trợ gồm: Desktop Icon Error (lỗi biểu tượng trên desktop), Cannot Open Links (không thể bấm vào liên kết được chèn trên một số ứng dụng), Cannot Open Task Manager (không mở được Task Manager), Cannot Open Regedit (không thể truy cập vào Registry Editor),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.11.2013

Phiên bản Wise PC 1stAid 1.34.55có dung lượng 3,43MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.wisecleaner.com/soft/WPCASetup.exe.   

3. Simple IP Config 2.3 cho Windows

Nếu công việc yêu cầu bạn phải thường xuyên thay đổi IP máy tính, tiện ích Simple IP Config sẽ giúp bạn tạo sẵn các bộ cấu hình IP và DNS để sử dụng nhanh khi cần.

Trên giao diện Simple IP Config có sẵn hai mục cấu hình IP với tên gọi HomeWork. Bạn bấm vào từng mục rồi thiết lập chi tiết các thông số IP và server DNS. Hoặc bạn bấm Get để lấy nhanh thông số đang dùng trên hệ thống. Xong, bạn bấm Save lưu lại cấu hình. Khi cần dùng mục cấu hình Home hay Work, bạn chọn vào tên mục đó rồi bấm Apply để áp dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.11.2013

Phiên bản Simple IP Config 2.3có dung lượng 1,01MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/simpleipconfig/files/latest/download.

4. ZenDay cho Android

ZenDay giúp bạn quản lý công việc cần làm và những sự kiện sắp diễn ra trên Android với giao diện mô phỏng như một tờ giấy ở dạng 3D độc đáo. Bạn dùng tay vuốt lên trên hay xuống dưới để chuyển qua lại giữa các ngày lân cận.

ZenDay còn chứa các thông tin từ danh bạ của bạn. Do vậy, ngày sinh nhật của những người trong danh bạ sẽ được hiển thị lên giao diện lịch để bạn nhận biết. Đồng thời, lịch làm việc trên ZenDay được đồng bộ với tài khoản Google của người dùng. Khi chuyển sang thiết bị khác, bạn chỉ cần đăng nhập vào cùng tài khoản Google ấy để tiếp tục sử dụng lại dữ liệu trên máy cũ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.11.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng ZenDaydành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobisysteme.zime (dung lượng 4,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.11.2013