Torch Browser và DynamicNotifications là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 28.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.2.2014

Một Thế Giới | 28/02/2014, 18:34

Torch Browser và DynamicNotifications là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 28.2.2014.

1. MakeMKV 1.8.9 cho Windows, Mac OS X

MakeMKV giúp bạn trích xuất phim chứa trong đĩa DVD/Blu-ray ra thành file MKV lưu trên ổ cứng để xem dễ dàng hơn. File MKV khi xuất ra sẽ được giữ nguyên chất lượng hình ảnh, âm thanh và những chapter như trên đĩa.

Trên giao diện MakeMKV, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống tại khung Source, chọn tên ổ đĩa cần dùng. Sau đó, chương trình sẽ hiển thị thông tin đĩa phim, biểu tượng chuyển đổi video phía dưới sẽ sáng lên. Bạn bấm vào nó để bắt đầu xuất nội dung đĩa ra thành file MKV.
Nếu không bỏ đĩa vào ổ mà đã lưu sẵn thư mục từ đĩa trên ổ cứng, bạn vào menu File > Open files, tìm đến các file chứa trong thư mục ấy. Khi đó, MakeMKV cũng có thể nhận diện và xuất video trong thư mục ra thành file MKV.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.2.2014

Phiên bản MakeMKV 1.8.9 có dung lượng 9,58MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.makemkv.com/download/Setup_MakeMKV_v1.8.9.exe, hoặc tải bản cho Mac OS X có dung lượng 17,4MB tại www.makemkv.com/download/makemkv_v1.8.9_osx.dmg.

2. Registry Backup 1.7.0 cho Windows

Chỉnh sửa registry có thể gây ra một số lỗi ảnh hưởng đến hệ thống. Tiện ích Registry Backup hỗ trợ bạn sao lưu registry ở trạng thái ổn định để khi cần thì khôi phục lại dễ dàng.

Trên giao diện chương trình, bạn vào thẻ Backup Registry, đánh dấu chọn các vị trí cần sao lưu trong registry rồi nhấn Backup Now để thực hiện sao lưu. Khi cần phục hồi registry từ các file sao lưu trước đó, bạn chuyển sang thẻ Restore Registry, nhấn mũi tên xổ xuống tại khung Select Backup To Restore và chọn đến bản sao lưu cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.2.2014

Phiên bản Registry Backup 1.7.0 có dung lượng 3,76MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.tweaking.com/files/setups/tweaking.com_registry_backup_setup.exe, hoặc tải bản portable có dung lượng 1,34MB tại www.tweaking.com/files/setups/tweaking.com_registry_backup_portable.zip.

3. Torch Browser 29.0.0.6058 cho Windows

Torch Browser là trình duyệt web dựa trên mã nguồn Chromium như Google Chrome, có tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn như tải nhạc, video trực tuyến từ các trang chia sẻ, download file với tốc độ nhanh, đăng tin nhanh lên Facebook, Twitter,… Bên cạnh đó, Torch Browser còn tích hợp trình tải torrent với giao diện đẹp và nhiều tuỳ chỉnh.

Giao diện Torch Browser giống với Google Chrome, nhưng bên cạnh thanh Address còn có biểu tượng Share cho phép chia sẻ trang web đang xem lên Facebook, Twitter. Biểu tượng Media sẽ sáng lên chứa danh sách video, nhạc nhúng trên web để bạn tải chúng về máy.

Khi muốn kích hoạt tính năng tải torrent, bạn bấm nút Torrent Off để chuyển nút này sang trạng thái On. Ở giao diện tải torrent hiện ra, bạn bấm Add để thêm file .torrent cần tải.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.2.2014

Phiên bản mới nhất của Torch Browser có dung lượng 1,36MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://download.torchbrowser.com/TorchSetup.exe. Ngoài ra, bạn có thể tải bản cài đặt offline 71,04MB tại http://download.torchbrowser.com/TorchSetupFull.exe.  

4. DynamicNotifications cho Android

Khi tắt màn hình thiết bị Android, bạn sẽ không thể biết được mỗi khi có thông báo từ những ứng dụng đang cài trên Android. Ví dụ như thông báo email, thông báo cuộc gọi nhỡ,… DynamicNotifications sẽ giúp bạn nhận biết những thông báo ấy bằng cách tự làm sáng màn hình lên mỗi khi có thông báo mới, đồng thời còn hiển thị các biểu tượng trên màn hình cho biết thông báo ấy xuất phát từ ứng dụng nào. Nhờ vậy, bạn không cần mở khoá màn hình mà vẫn biết được tình hình từ điện thoại nhanh chóng.

DynamicNotifications cho phép bạn thiết lập lại màn hình thông báo cũng như những ứng dụng muốn cập nhật thông báo tuỳ thích. Tính năng hay của DynamicNotifications là khi bạn bỏ điện thoại vào túi quần hay vào túi xách (cảm biến tiệm cận ở mặt trước máy bị che lại), ứng dụng sẽ tạm ngừng hiển thị thông báo trong thời gian ấy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng DynamicNotifications cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.greatbytes.activenotifications (dung lượng 2,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.2.2014