WindowsToUSB Lite và APK Downloader Extension là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.6.2014

Một Thế Giới | 28/06/2014, 22:00

WindowsToUSB Lite và APK Downloader Extension là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.6.2014.

1. WindowsToUSB Lite 1.3.2.0 cho Windows

WindowsToUSB Lite giúp bạn mang bộ cài Windows từ đĩa DVD hay từ file ISO có sẵn lên ổ USB để cài đặt Windows tiện lợi hơn trên những máy tính không trang bị ổ DVD.

Sau khi tải về, bạn bấm đôi chuột vào file windowstousblite.exe để mở giao diện chương trình. Nếu có màn hình khác gợi ý cài thêm các phần mềm không cần thiết hiện ra, bạn bấm SKIP.
Tại trường Source Type, bạn đánh dấu vào ô Folder or DVD hay ISO để chọn nguồn chứa bộ cài Windows là đĩa DVD/thư mục chứa nội dung đĩa hay file ISO. Sau đó, bạn bấm vào khung Source Path, chọn đường dẫn đến nguồn đã chọn. Xong, bạn nhấp vào mũi tên xổ xuống ở khung Target USB drive, chọn tên ổ USB cần dùng, rồi bấm Start để chép bộ cài Windows vào USB.

Ổ USB sử dụng phải có dung lượng tối thiểu 8GB.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.6.2014

Phiên bản WindowsToUSB Lite 1.3.2.0 có dung lượng 4,48MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://dkey-software.com/releases/1.3.2.0/windowstousblite.exe.

2. BDReader 0.99 Beta cho Windows, Linux

BDReader là phần mềm đọc truyện tranh trên máy tính, hỗ trợ các định dạng PDF, CBZ và CBR.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Open để tìm đến file truyện cần đọc. Khi đọc, bạn dùng các phím mũi tên trên bàn phím để chuyển đổi qua lại giữa các trang truyện, nhấn Ctrl + F để phóng to giao diện đọc truyện ra toàn màn hình.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.6.2014

BDReader tương thích hầu hết mọi Windows và Linux, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại http://sourceforge.net/projects/bdreader/files/latest/download.

3. FreeTrim MP3 4.2.1 cho Windows

FreeTrim MP3 hỗ trợ xén bớt những đoạn không cần thiết ra khỏi file nhạc và lưu file nhạc mới ra thành định dạng MP3, WAV, WMA, OGG.

Khi cài đặt đến màn hình Install Linkey, bạn đánh dấu vào ô Custom installation, bỏ chọn tại hai dòng Set Default-Search.net… phía dưới, bấm Next. Tại màn hình Install AVG PC TuneUp kế tiếp, bạn cũng đánh dấu vào ô Custom installation và bỏ chọn dòng Install AVG PC TuneUp. Tiếp theo, bạn bỏ chọn tại ô I accept the terms tại màn hình Pixsta for Chrome, bấm Next và cài đến khi hoàn tất.

Tại giao diện FreeTrim MP3, bạn bấm Load from file, chọn file nhạc cần xử lý, hoặc bấm Load from CD chọn file nhạc từ đĩa CD.
Tại khung hình sóng nhạc phía nhạc phía dưới, bạn lần lượt bấm chuột trái và bấm chuột phải để khoanh vùng hai điểm ứng với đoạn nhạc cần giữ lại. Xong, bạn bấm Start Trim để loại bỏ những đoạn bên ngoài và xuất đoạn đã đánh dấu ra file mới. Bạn có thể chọn định dạng và thư mục chứa file nhạc xuất ra ở hai khung Target FolderTarget Format.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.6.2014

Phiên bản FreeTrim MP3 4.2.1 có dung lượng 6,42MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.freetrimmp3.com/downloads/FreeTrimMP3.exe.

4. APK Downloader Extension cho Android

Không cần truy cập vào Google Play, ứng dụng APK Downloader Extension cho phép bạn tải file cài đặt một ứng dụng bất kỳ trên Google Play về máy dưới dạng file APK. Do đó, bạn có thể tận dụng APK Downloader Extension để tải về những ứng dụng giới hạn vị trí địa lý rất tiện lợi.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động APK Downloader Extension và cấp quyền cho ứng dụng theo hướng dẫn. Khi muốn tải một ứng dụng nào đó, bạn dùng trình duyệt truy cập vào trang web tải ứng dụng trên Google Play (nhưng đừng cho chuyển hướng đến ứng dụng Google Play nếu có hộp thoại hiện ra). Sau đó, bạn truy cập vào tính năng Share trên trình duyệt và chọn chia sẻ trang web đang xem qua APK Downloader Extension.

APK Downloader Extension sẽ tự nhận diện ứng dụng tại trang web vừa chia sẻ để tải về file APK cài đặt ứng dụng ấy. Khi tải xong, bạn bấm vào file vừa tải trên thanh trạng thái để cài đặt ngay, hoặc chỉ lưu file để cài cho nhiều thiết bị khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.6.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng APK Downloader Extension cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jackpf.apkdownloader (dung lượng 1,5MB), hoặc tải bản không chứa quảng cáo tại http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2767595.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.6.2014