Free Ashampoo Burning Studio 2014 và Safest Text Auto Reply là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.8.2014

Một Thế Giới | 28/08/2014, 21:50

Free Ashampoo Burning Studio 2014 và Safest Text Auto Reply là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.8.2014.

1. Free Ashampoo Burning Studio 2014 cho Windows

Free Ashampoo Burning Studio 2014 cung cấp các công cụ ghi đĩa, gồm ghi đĩa dữ liệu, đĩa nhạc, phim, kèm tính năng thiết kế bìa đĩa. Đây là phiên bản rút gọn so với Ashampoo Burning Studio 14, nhưng được cung cấp miễn phí cho người dùng.

Giao diện Free Ashampoo Burning Studio 2014  gồm các tính năng được chia vào từng nhóm: Burn Data (ghi đĩa dữ liệu), Backup + Restore (sao lưu/khôi phục các file quan trọng trên hệ thống), Music (tạo đĩa CD nhạc), Movie (ghi đĩa phim), Disc Image (tạo file ảnh đĩa và ghi đĩa từ file ảnh đĩa dạng ISO, CUE/BIN sẵn có), Covers (thiết kế và in bìa đĩa),...

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.8.2014

Phiên bản Free Ashampoo Burning Studio 2014có dung lượng 87,7MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải bản dùng thử 10 ngày tại http://bigfiles.downloadcluster.com/public/dot/4110/ashampoo_burning_studio_2014_12.0.5_15273.exe.

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm nút Request FREE full license key để đăng ký nhận key bản quyền miễn phí.

2. ClearProg 1.6.1 Beta 7 cho Windows

ClearProg hỗ trợ xoá lịch sử truy cập, cache, cookies trên trình duyệt web, cũng như lịch sử các file đã mở trên hàng trăm phần mềm phổ biến khác.

Khung phía trái giao diện ClearProg có liệt kê danh sách các trình duyệt web và nhóm phần mềm được hỗ trợ. Bạn nhấp chuột vào từng phần mềm rồi đánh dấu chọn loại file “rác” muốn xoá. Sau đó, bạn bấm Clear để tiến hành dọn dẹp.

Để xem danh sách toàn bộ phần mềm được hỗ trợ, bạn vào menu Extras, chọn PlugIns, rồi bấm Select PlugIns đánh dấu chọn tên những phần mềm đang dùng để bổ sung thêm vào danh sách trên giao diện chính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.8.2014

Phiên bản ClearProg 1.6.1 Beta 7có dung lượng 583,44KB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.clearprog.de/filedl/Setup_ClearProg_1.6.1_Beta7.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 542,98KB tại www.clearprog.de/download.php?id=63.

3. ChrisPC Free VideoTube Downloader 7.10 cho Windows

Không chỉ YouTube, ChrisPC Free VideoTube Downloader còn hỗ trợ tải video rất nhiều dịch vụ chia sẻ video khác như Dailymotion, Hulu.com, CBS.com, Vimeo, Veoh, Flickr, Metacafe, Blip.tv,… Sau khi tải về, bạn có thể chuyển đổi video sang các định dạng MP4, AVI, MP3,…

Khi cài đặt đến màn hình ChrisPC Free VideoTube Downloader includes RelevantKnowledge, bạn đánh dấu ô Decline, bấm Next và cài tiếp đến khi hoàn tất.

Tại giao diện ChrisPC Free VideoTube Downloader, bạn dán địa chỉ video cần tải vào khung Video link, bấm Paste and Add to list. Ngoài ra, chương trình còn có tính năng khá hay là tự nhận diện địa chỉ video khi bạn vừa sao chép nó vào clipboard. Tức là, bạn chỉ cần nhấn Ctrl + C để sao chép đường dẫn video, dưới khay hệ thống sẽ có hộp thoại cho biết ChrisPC Free VideoTube Downloader đã đưa video đó vào danh sách tải về. Bạn mở giao diện chương trình sẽ thấy tên video vừa sao chép đường dẫn.

Tương ứng với từng video sắp tải có kèm theo dung lượng file và chất lượng mặc định. Bạn bấm biểu tượng hình mũi tên xanh bên cạnh để bắt đầu tải. Phía dưới là mục Download Folder cho bạn chọn thư mục chứa file tải về. Nếu muốn chuyển đổi định dạng video sau khi tải xong. Bạn đánh dấu vào ô Convert downloaded videos to và chọn một trong các định dạng cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.8.2014

File cài trực tuyến của ChrisPC Free VideoTube Downloader7.10có dung lượng 5,28MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.chris-pc.com/files02/setup_chrispc_free_videotube_downloader_7_10.exe.

4. Safest Text Auto Reply cho Android

Trong những lúc bận không thể nhận cuộc gọi hay trả lời tin, ứng dụng Safest Text Auto Reply cho phép bạn tạo sẵn tin nhắn trả lời tự động mỗi khi có người gọi điện đến hay khi có tin nhắn mới trong thời điểm đó.

Bạn nhập sẵn nội dung tin trả lời tự động rồi thiết lập thời gian cần kích hoạt chế độ. Trong thẻ SETTINGS trên giao diện Safest Text Auto Reply còn có tuỳ chọn Silence Phone RingSilence Text Notifications cho phép tắt chuông cuộc gọi, chuông báo tin nhắn, nhằm để tránh bị làm phiền trong thời điểm chế độ trả lời tin tự động đang được kích hoạt.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.8.2014

Bạn tải miễn phí Safest Text Auto Reply dành cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.client.SMSAnsweringMachine (dung lượng 2,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.8.2014