Unchecky và Duolingo là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 29.11.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.11.2013

Một Thế Giới | 29/11/2013, 21:56

Unchecky và Duolingo là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 29.11.2013.

1. Melotic Player 1.0 cho Windows

Melotic Player là trình nghe nhạc MP3 có giao diện rất gọn nhẹ, kèm thêm một số tính năng hay khác như chỉnh sửa thông tin file nhạc, tìm kiếm lời nhạc trên Internet, tích hợp trình duyệt file để tìm nhanh file nhạc trên máy tính.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm chuột phải vào giao diện, chọn Open > Open from file và tìm đến file nhạc MP3 cần nghe. Trong lúc nghe, bạn cũng bấm chuột phải vào giao diện trình phát nhạc và chọn Tag Editor để sửa thông tin (tag) trong file nhạc. Trong menu chuột phải còn có mục DJ Player cho bạn phát hai bài hát cùng lúc để phối nhạc thêm độc đáo.

 Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.11.2013

Phiên bản Melotic Player 1.0có dung lượng 8,88MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://jaist.dl.sourceforge.net/project/meloticplayer/SETUP/setup.exe.  

2. Unchecky cho Windows

Một số phần mềm miễn phí khi cài vào máy thường yêu cầu bạn cài thêm những phần mềm khác kèm theo, hay thậm chí là cài vào trình duyệt các toolbar “rác”. Không phải phần mềm nào được yêu cầu cài vào cũng là độc hại. Nếu chú ý kỹ khi cài, bạn hoàn toàn có thể bỏ chọn khỏi cài những phần mềm không liên quan. Tuy nhiên, người mới sử dụng máy tính thường không nhận biết những lời mời cài thêm phần mềm lạ nên thường là chấp nhận cài chúng vào máy.

Unchecky sẽ giúp bạn nhận biết những phần mềm như trên rất dễ dàng. Sau khi cài, Unchecky luôn hoạt động ngầm trên hệ thống. Mỗi khi cài vào máy, một phần mềm mới có yêu cầu bạn cài thêm những phần mềm hay toolbar “rác”, Unchecky sẽ hiện hộp thoại thông báo cho bạn biết. Lúc đó, bạn bấm Yes để tiếp tục cài đặt nhưng chú ý bỏ chọn trước các gợi ý cài thêm phần mềm khác, hoặc bấm No để ngừng việc cài đặt lại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.11.2013

Phiên bản mới nhất của Uncheckycó dung lượng 491,43KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://unchecky.com/files/unchecky_setup.exe. 

3. ISO Workshop 4.4 cho Windows

ISO Workshop tổng hợp các công cụ có liên quan đến file ISO, gồm tạo mới file ISO, chuyển đổi các định dạng khác sang ISO, ghi file ISO ra đĩa,…

Khi cài đặt, bạn bỏ chọn tại dòng Use AVG Security Toolbar to improve my Internet connection và bấm Next để cài tiếp cho đến khi hoàn tất.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm vào một trong năm công cụ cần dùng để xử lý file ISO, gồm Make (tạo mới ISO từ các file và thư mục bất kỳ trên máy tính), Burn (ghi file ISO ra đĩa), Extract (xuất dữ liệu trong fil ISO và cả các định dạng ảnh đĩa khác như DMF, NRG, BIN,…), Backup (xuất dữ liệu trong đĩa ra thành file ISO, BIN), Convert (chuyển đổi định dạng cho các file ảnh đĩa).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.11.2013

Phiên bản mới nhất của ISO Workshop 4.4có dung lượng 7,74MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.betanews.com/download/1298919978-1/isoworkshop.exe.

4. Duolingo cho iOS, Android

Duolingo cung cấp cho bạn phương pháp học ngoại ngữ trên di động khá hay và bổ ích, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Các khoá học trên Duolingo được thiết kế với mục đích giúp bạn biết thêm nhiều từ mới, nghe cách phát âm và ghép thành các câu thông dụng trong đời sống hàng ngày. Duolingo hỗ trợ học năm ngôn ngữ Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý và tiếng Anh (với điều kiện phải biết một trong bốn thứ tiếng: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp).

Giao diện ứng dụng hiển thị danh sách các bài học theo thứ tự từ thấp đến cao. Bạn bấm vào từng bài để xem các chương có trong bài đó. Trong mỗi chương sẽ cung cấp cho bạn một số từ mới, xen kẽ là các bài tập để bạn thực hành ngay trong quá trình học. Tuy nhiên, khi làm bài tập, bạn phải cẩn thận vì nếu sau bốn lần, bạn phải học lại từ đầu chương.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.11.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng Duolingo dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo (dung lượng 4,8MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 5.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/duolingo-learn-languages-for/id570060128 (dung lượng 27,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.11.2013