Hết iPad Air, đến lượt Samsung Galaxy Tab 10.1 trở thành mục tiêu tấn công của Microsoft.

Sau iPad Air, đến Galaxy Tab 10.1 bị Microsoft “dìm hàng”

Một Thế Giới | 28/11/2013, 15:21

Hết iPad Air, đến lượt Samsung Galaxy Tab 10.1 trở thành mục tiêu tấn công của Microsoft.

Trong quảng cáo mới nhất, Microsoft so sánh trực tiếp Surface 2 với Samsung Galaxy Note 10.1. Cụ thể hơn, Microsoft nói rằng Surface 2 có một cổng USB kích thước đầy đủ, còn Samsung Galaxy Tab 10.1 thì không. 

Thời gian qua, Microsoft cố gắng tung ra nhiều video quảng cáo để cho người dùng biết máy tính bảng Surface 2 và Surface Pro 2 rất riêng và tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác.

Hôm qua, Microsoft tung ra hai video quảng cáo Surface 2 và Surface Pro 2, mỉa mai rằng iPad Air không có chân đế để người dùng rảnh tay lướt web khi làm việc gì đó và không hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng trên iOS.

Hồng Quân
(video: YouTube)

Đến lượt Microsoft “dìm hàng” iPad Air

Surface 2 và Surface Pro 2 của Microsoft có gì hấp dẫn?

‘Nokia Lumia 2520 vượt trội Microsoft Surface 2′

Clip “màn hình tàng hình kỳ bí” hấp dẫn nhất tuần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau iPad Air, đến Galaxy Tab 10.1 bị Microsoft “dìm hàng”