Moo0 YouTube Downloader và Petatto Calendar là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.5.2014

Một Thế Giới | 31/05/2014, 21:00

Moo0 YouTube Downloader và Petatto Calendar là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.5.2014.

1. Moo0 YouTube Downloader 1.07 cho Windows

Moo0 YouTube Downloader hỗ trợ tải video từ hơn 180 website chia sẻ video trực tuyến về máy tính (xem đầy đủ các website được hỗ trợ tại http://www.moo0.com/?top=http://www.moo0.com/software/YouTube/supported).

Khi cài đặt, bạn bỏ chọn trước hai ô Moo0 Video Cutter Moo0 Disk Cleaner rồi bấm Next.

Mặc định, mỗi khi lưu đường dẫn chứa video từ các website được hỗ trợ vào clipboard, chương trình sẽ tự đưa video ấy vào danh sách tải về. Nếu muốn tắt chế độ tự động “bắt link”, bạn bỏ chọn tại ô Auto-Start from Clipboard. Khi muốn tải, bạn dán đường dẫn video vào khung URL rồi bấm Download. File video sau khi tải về được lưu vào thư mục C:\Users\[Username]\Videos\Downloads.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 31.5.2014

Phiên bản Moo0 YouTube Downloader 1.07 có dung lượng 8,6MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.moo0.com/software/YouTube/download/free.

2. Xpy 1.3.8 cho Windows

Xpy cho phép bạn gỡ bỏ, bất hoạt một vài phần mềm, dịch vụ không cần thiết trên Windows với cách thực hiện rất đơn giản, không cần phải chỉnh sửa registry hay cấu hình bằng tay.

Tại giao diện Xpy, bạn đánh dấu các mục cần kích hoạt và bấm Next để áp dụng. Các tùy chọn được chia theo từng nhóm riêng như những thiết lập có liên quan đến Internet Explorer, Windows Media Player, Windows Messenger,…
Khi khởi động Xpy, bạn đánh dấu vào ô Making changes to your system để áp dụng thiết lập mới ngay vào hệ thống, hoặc chọn ô Save profile phía dưới để lưu thiết lập ra thành file có định dạng *.XPY.
Sau này, bạn đánh dấu vào ô Load profile rồi tìm đến file *.XPY trước đó để áp dụng vào hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 31.5.2014

Phiên bản Xpy 1.3.8 có dung lượng 99,46KB, tương thích Windows XP/Vista/7, được cung cấp miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/xpy/files/xpy Redistributable/1.3.8/xpy-1.3.8-bin.zip/download.

3. TrIDNet cho Windows

Một số file khi được chia sẻ lên Internet đã bị thay đổi sang các định dạng lạ yêu cầu bạn phải đổi tên file về đúng định dạng thì mới mở được bằng phần mềm phù hợp. Nếu có một file nào đó bị đổi định dạng mà bạn không thể biết định dạng nguyên gốc là gì, tiện ích TrIDNet sẽ giúp dò tìm lại định dạng nhanh nhất.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Rescan Defs để cập nhật cơ sở dữ liệu mới, bấm Browse tại khung Select a file to analyze, tìm đến file có định dạng lạ rồi bấm Analyze. Chương trình sẽ trả về định dạng file gốc của file vừa chọn. Nếu không thể nhận diện định dạng file chính xác, chương trình sẽ trả về kết quả chứa danh sách những định dạng file gần giống, để bạn dò trong số ấy đâu là định dạng chính xác của file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 31.5.2014

Phiên bản mới nhất của TrIDNet có dung lượng 31,88KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://mark0.net/download/trid_net.zip. Kế đến, bạn cần tải thêm gói chứa cơ sở dữ liệu các loại định dạng file mới nhất tại http://mark0.net/download/triddefs_xml.rar.
Sau đó, bạn giải nén cả hai file trid_net.zip và triddefs_xml.rar vào chung thư mục, bấm đôi chuột vào file TrIDNet.exe để mở giao diện TrIDNet.

4. Petatto Calendar cho iOS, Android

Petatto Calendar là ứng dụng quản lý lịch làm việc trên điện thoại có giao diện đẹp mắt với nhiều mẫu hình dán trẻ trung để bạn trang trí lịch. Ứng dụng hỗ trợ tính năng nhắc việc khi đến ngày, giờ thực hiện công việc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 31.5.2014

Bạn tải miễn phí Petatto Calendar dành cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cfinc.calendar (dung lượng 13MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 5.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/cute-calendar-petatto-cute/id580045076?mt=8 (dung lượng 12,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc


Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
44 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.5.2014