Icecream Media Converter và CrookCatcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.7.2014

Một Thế Giới | 04/07/2014, 20:58

Icecream Media Converter và CrookCatcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.7.2014.

1. Icecream Media Converter 1.01 cho Windows

Icecream Media Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng file audio và video thông dụng. Kèm theo đó, phần mềm cũng tích hợp công cụ giúp tải video clip từ YouTube về máy rồi chuyển đổi video vừa tải sang định dạng tuỳ ý hay định dạng tương thích với từng dòng thiết bị di động phổ biến. Các định dạng được hỗ trợ gồm: FLV, MKV, MP4, AVI, SWF, 3GP, FLAC, WMV, VOB, RMVB, MOV, M4V, MIDI, MP4, MPG, MPEG, M2TS, MTS, MP3, WMA, WAV, M4A, M4P, CDA, AAC, AIFF, OGG.

Trước tiên, bạn bấm Add file to start converting rồi chọn đến các file audio hay video cần dùng. Nếu là file audio, bạn có thể chuyển sang định dạng file audio khác. Đối với file video, bạn có thể chuyển sang định dạng video hay audio tuỳ ý. Bạn bấm vào ô FORMAT tại dòng Convert by rồi chọn một trong các định dạng file cần dùng và chất lượng file ở hai mục Format Quality phía dưới. Nếu muốn chuyển đổi sang các định dạng được tối ưu sẵn cho từng dòng điện thoại hay máy tính bảng, bạn bấm vào ô DEVICE ở dòng Convert by rồi chọn thiết bị đang dùng. Xong, bạn bấm CONVERT để chuyển đổi định dạng ngay hay bấm ADD TO QUEUE để tạm đưa vào danh sách tác vụ sắp thực hiện, rồi quay lại tạo thêm nhiều lệnh chuyển đổi cho các file khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.7.2014

Nếu muốn tải video clip từ YouTube, bạn bấm vào mục Add URL trên giao diện chính, điền địa chỉ video cần tải vào khung Paste URL, thiết lập định dạng file tải về tương tự như trên rồi bấm CONVERT hay ADD TO QUEUE tuỳ thích.

Phiên bản Icecream Media Converter 1.01có dung lượng 29,93MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/download/media_converter_setup.exe.   

2. BatteryCare 0.9.18 cho Windows

BatteryCare giúp bạn dễ dàng theo dõi được thời lượng dùng pin trên laptop.

Giao diện chương trình có hiển thị các thông tin về pin như Current battery capacity (dung lượng pin hiện tại), Battery remaining time (thời lượng dùng pin còn lại), Battery status (trạng thái cho biết laptop đang được sạc pin hay đang dùng nguồn điện). Bạn chuyển sang thẻ Detailed Information để xem thông tin chi tiết hơn về mức dung lượng pin theo đơn vị mWh. Phía dưới còn có hai thông tin về nhiệt độ CPU và nhiệt độ ổ cứng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.7.2014

Phiên bản BatteryCare 0.9.18có dung lượng 1,46MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://batterycare.net/files/SetupBatteryCare.zip. Hoặc tải bản portable có dung lượng 1,2MB tại http://batterycare.net/files/BatteryCarePortable.zip.

3. Browser Password Remover 1.0 cho Windows

Các trình duyệt web đều có tính năng lưu thông tin tài khoản đăng nhập mỗi khi người dùng đánh dấu ô ghi nhớ tài khoản trên các trang web. Nếu không cẩn thận, người khác có thể dễ dàng truy cập vào phần thiết lập trình duyệt để xem lại những tài khoản mà bạn đã lưu. Để đảm bảo hơn, tiện ích Browser Password Remover giúp bạn xoá nhanh những tài khoản đã lưu ra khỏi các trình duyệt web chỉ với một cái nhấp chuột.

Browser Password Remover hỗ trợ các loại trình duyệt web, gồm: Firefox, Internet Explorer (từ phiên bản 7 đến 10), Google Chrome, CoolNovo Browser, Opera Next, Comodo Dragon, SeaMonkey, SRWare Iron, Flock.

Khi khởi chạy, Browser Password Remover sẽ tiến hành quét dữ liệu đã lưu trên các trình duyệt đang cài và hiển thị thông tin đăng nhập tìm thấy lên giao diện chính. Ứng với từng tài khoản có thông tin về trình duyệt lưu tài khoản ấy, bạn nhấp chọn vào một tài khoản bất kỳ rồi bấm Remove để xoá nó đi. Nhanh hơn, bạn bấm Remove All để xoá toàn bộ tài khoản đang lưu trên máy tính. Nếu sợ quên mật khẩu đăng nhập, trước khi xoá, bạn bấm Backup để xuất thông tin tài khoản ra file HTML, để sau này xem lại khi cần.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.7.2014

Phiên bản Browser Password Remover 1.0có dung lượng 3,26MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://securityxploded.com/getfile_plus.php?id=6751.

4. CrookCatcher - Anti Theft cho Android

Ứng dụng CrookCatcher hỗ trợ dò tìm lại thiết bị Android bị mất cắp bằng cách định vị địa điểm, đồng thời chụp ảnh kẻ trộm bằng camera trước của máy rồi gởi thông tin ghi nhận (gồm địa điểm và file ảnh) đến địa chỉ email mà bạn đã thiết lập sẵn. Không chỉ nhận diện kẻ trộm, bạn cũng có thể sử dụng CrookCatcher để biết được những người nào đã cố tình mở khoá thiết bị trong lúc bạn đi vắng.

Sau khi cài đặt và đã được cấu hình hoàn tất, CrookCatcher sẽ chạy ngầm. Nếu phát hiện có người cố gắng mở khoá thiết bị liên tiếp nhiều lần (từ 3 lần trở lên) nhưng không thành công, ứng dụng sẽ tự động định vị địa điểm và chụp lại ảnh của người đang mở khoá, rồi gởi thông tin ấy đến email của bạn. Để thông tin về địa điểm được chính xác, bạn cần bật GPS trên thiết bị khi sử dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 4.7.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng CrookCatcher dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.harteg.crookcatcher (dung lượng 2,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.7.2014