Milouz Market và Nights Keeper là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.7.2014

Một Thế Giới | 06/07/2014, 21:30

Milouz Market và Nights Keeper là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.7.2014.

1. Milouz Market 2.0.79.0 cho Windows

Bên cạnh tính năng tìm bản cập nhật mới cho các phần mềm miễn phí đang cài trên hệ thống, Milouz Market còn cung cấp thêm địa chỉ tải nhiều phần mềm miễn phí khác.

Khi khởi động, Milouz Market sẽ tiến hành quét hệ thống và hiển thị danh sách phần mềm miễn phí có trong cơ sở dữ liệu của chương trình lên giao diện chính. Trong danh sách, những phần mềm có màu xanh là hiện đang được cài trên máy.
Bạn nhìn vào cột Available để biết phiên bản mới nhất và và cột Installed là phiên bản mà bạn đang dùng. Nếu đang dùng bản cũ, bạn bấm biểu tượng tại cột Update để tiến hành cập nhật lên phiên bản mới, hoặc bấm nút Update all Softs ở góc phải để cập nhật nhanh toàn bộ phần mềm.

Đối với các phần mềm khác (chưa được cài đặt), bạn cũng bấm biểu tượng tải về ở cột Update để tải và cài phần mềm đó vào máy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.7.2014

File cài trực tuyến của Milouz Market 2.0.79.0có dung lượng 1,24MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://market.milouz.com/setupMarket.exe.  

2. Panda Cloud Cleaner 1.0.103 cho Windows

Panda Cloud Cleaner là công cụ quét malware nhỏ gọn dựa trên nền điện toán đám mây của hãng bảo mật Panda Security. Phạm vi quét của Panda Cloud Cleaner gồm các tiến trình đang hoạt động ngầm trên hệ thống, các thư mục bị ẩn do malware phá hoại và các khoá registry nguy hiểm khi khởi động máy.

Không có tính năng bảo vệ theo thời gian thực (khi nào cần thì bạn mới tiến hành quét) nên Panda Cloud Cleaner có thể hoạt động trên mọi máy, không sợ xung đột với những phần mềm diệt malware khác.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động phần mềm rồi bấm nút Accept and Scan để quét toàn bộ hệ thống, hoặc bấm biểu tượng mũi tên cạnh nút Accept and Scan rồi chọn Analyze other elements để quét ổ đĩa hay file, thư mục bất kỳ.

Ngoài chế độ quét bình thường, Panda Cloud Cleaner còn có chế độ Trusted Boot hỗ trợ xoá malware “cứng đầu” khi khởi động máy, mà trong môi trường Windows không thể xoá được.
Để kích hoạt chế độ này, bạn bấm Advanced options trên giao diện chính rồi đánh dấu vào ô Activate trusted boot scan, bấm Ok và khởi động lại máy để quét.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.7.2014

Phiên bản Panda Cloud Cleaner 1.0.103 có dung lượng 28,69MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://acs.pandasoftware.com/pandacloudcleaner/installers/support/PandaCloudCleaner.exe.

3. Icecream Image Resizer 1.01 cho Windows

Icecream Image Resizer giúp bạn chuyển đổi nhanh kích thước hàng loạt file ảnh, có khả năng tự động nhận diện ảnh theo phương ngang hay dọc để cân chỉnh kích thước cho hợp lý.

Trước tiên, bạn bấm Add image để chọn các file ảnh cần đổi kích thước, hay bấm Add folder nếu muốn chọn nhanh cả thư mục. Kế đến, bạn điền kích thước mới cho các file ảnh đã chọn (nhấp chuột vào khung Profile để chọn đến một trong các bộ kích thước sẵn có). Bạn đánh dấu vào ô Keep original aspect ratio để giữ nguyên tỷ lệ dài/dọc của ảnh, chọn ô Vertical images recognition để chương trình nhận diện đâu là các ảnh theo phương đứng nhằm thay đổi kích thước ảnh cho hợp lý.
Bạn xem tổng dung lượng ảnh trước và sau khi đổi kích thước ở dòng Output size rồi bấm Resize để thực hiện.

Các file ảnh sau khi đổi kích thước được đặt vào thư mục con nằm trong thư mục chứa file ảnh gốc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.7.2014

Phiên bản Icecream Image Resizer 1.01 có dung lượng 15,19MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/download/image_resizer_setup.exe.

4. Nights Keeper cho Android

Nights Keeper cho phép bạn đưa điện thoại về chế độ “im lặng” (Do not disturb) vào từng thời điểm nhất định trong ngày thuộc cả tuần làm việc. Khi đến giờ hẹn, điện thoại sẽ không đổ chuông nên bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn. Tuy vậy, bạn vẫn có thể đưa người thân của mình vào nhóm White list để điện thoại vẫn phát chuông bình thường khi những người ấy gọi và gởi tin nhắn đến.

Tại giao diện ứng dụng, bạn đánh dấu vào ô Don’t disturb để kích hoạt ngay chế độ “im lặng” cho điện thoại. Nếu muốn lên lịch đưa điện thoại “im lặng” vào những thời điểm cụ thể, bạn chọn nút hình dấu cộng rồi quy định giờ, ngày kích hoạt chế độ, chạm vào mục “White” list contacts để tạo danh sách White list. Sau đó, bạn đánh dấu vào những thời điểm vừa tạo trên giao diện chính để kích hoạt hẹn giờ.

Bạn chạm vào biểu tượng hình điện thoại ở thanh phía dưới giao diện Nights Keeper để xem những cuộc gọi đến hay tin nhắn mới đã nhận trong thời gian điện thoại “im lặng”.

Nights Keeper còn hỗ trợ các widget giúp bật/tắt nhanh chế độ “im lặng” cho điện thoại ngay trên màn hình chủ. Bạn vào phần quản lý widget rồi kéo các widget ấy ra ngoài để sử dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.7.2014

Bạn tải miễn phí Nights Keeper dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nightskeeper (dung lượng 986KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Adobe đưa Sora của OpenAI và các công cụ AI bên thứ ba vào phần mềm Premiere Pro đình đám
Adobe đang trong giai đoạn đầu cho phép sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh bên thứ ba như Sora của OpenAI bên trong phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng Premiere Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.7.2014