Preme for Windows và WeTransfer là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 7.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.3.2014

Một Thế Giới | 07/03/2014, 20:58

Preme for Windows và WeTransfer là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 7.3.2014.

1. Preme for Windows 0.991 cho Windows

Preme for Windows giúp bổ sung thêm nhiều tính năng hay vào các vị trí trên cửa sổ Windows hay taskbar để bạn thực hiện những tác vụ thường dùng nhanh nhất. Ví dụ, bạn có thể dùng nút chuột giữa để tắt nhanh cửa sổ, rê chuột vào một trong bốn góc cửa sổ để thực thi một ứng dụng bất kỳ,…

Tại giao diện Preme for Windows, bạn đánh dấu vào những tính năng cần kích hoạt. Nếu chưa biết tính năng đó có công dụng gì, bạn rê chuột vào tên tính năng và xem video clip minh hoạ cách sử dụng phía trên. Chẳng hạn, khi kích hoạt tính năng Press wheel to close window, bạn có thể đóng một cửa sổ bằng cách đưa chuột vào thanh phía trên cửa sổ rồi nhấn nút chuột giữa.
Xung quanh khung phát video còn có bốn vị trí tượng trưng cho bốn trên cửa sổ. Tương ứng với từng vị trí, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống và gán tác vụ sẽ thực hiện khi rê chuột vào nơi đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.3.2014

Phiên bản Preme for Windows 0.991 có dung lượng 18,01MB, tương thích Windows 7/8, tải miễn phí tại www.premeforwindows.com/premedownload.html. Đối với máy tính dùng các phiên bản từ Windows XP/Vista trở về trước, bạn tải tại http://sdrv.ms/premefile.

2. SoftPerfect WiFi Guard 1.0.4 cho Windows, Linux, Mac OS

SoftPerfect WiFi Guard giúp bạn kiểm soát những thiết bị nào đang dùng chung đường truyền Wi-Fi và đưa ra thông báo mỗi khi có người dùng trộm.

Ở hộp thoại hiện ra lúc khởi động SoftPerfect WiFi Guard lần đầu, bạn nhấp chuột vào khung Network adapter, chọn tên card mạng đang dùng. Khi vào giao diện chính, bạn bấm Scan Now để chương trình quét các thiết bị đang dùng kết nối Wi-Fi của bạn.
Kết quả tìm thấy sẽ hiển thị ở khung phía dưới, trong đó những thiết bị có dấu chấm tròn màu xanh tức là router và tên máy tính mà bạn đang dùng. Những thiết bị còn lại có dấu chấm tròn màu đỏ tức là thiết bị lạ. Bạn xem trong số những thiết bị lạ ấy, thiết bị nào là của mình thì nhấp chuột phải vào nó, chọn ô I know this computer or device để thông báo chương trình biết và chuyển thành ký hiệu màu xanh cho dễ nhận biết.

Mặc định, cứ sau mỗi 30 phút, SoftPerfect WiFi Guard sẽ quét đường truyền một lần và hiển thị những thiết bị đang kết nối đến mạng Wi-Fi của bạn. Bạn bấm vào mục Settings để thay đổi thời gian định kỳ kiểm tra đường truyền tại dòng Rescan the network every (minutes).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.3.2014

Phiên bản SoftPerfect WiFi Guard 1.0.4 tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, Mac OS, Linux, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.softperfect.com/products/wifiguard.

3. ChrisPC Free Video Converter 2.10 cho Windows

ChrisPC Free Video Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video thông dụng, đồng thời có sẵn cấu hình chuyển video sang định dạng tương thích với các thiết bị như iPhone/iPad/iPod, Apple TV, Sony PS3, XBOX 360.

Tại giao diện ChrisPC Free Video Converter, bạn bấm Add Video và tìm đến các file video cần chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống tại khung Convert to và chọn định dạng video cần dùng, gồm AVI, MP4, MKV, WMV và cả định dạng file âm thanh MP3.
Bạn thiết lập thư mục chứa video xuất ra tại mục Video Output Folder phía dưới, rồi bấm Convert Videos để tiến hành chuyển đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.3.2014

Bộ cài trực tuyến của ChrisPC Free Video Converter 2.10 có dung lượng 2,12MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.chris-pc.com/files01/setup_chrispc_free_video_converter_2_10.exe.

4. WeTransfer cho Android

WeTransfer cho phép bạn gửi dữ liệu (hình ảnh, video) từ thiết bị iOS đến cho người khác, với dung lượng file tối đa lên đến 10GB. File bạn chọn sẽ được gởi đến địa chỉ email của người nhận, trong thư có chứa liên kết để tải file về máy.

Ưu điểm của WeTransfer là cho phép bạn tạm ngừng tiến trình gởi file nếu đang bận và tiếp tục lại sau.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng WeTransfer cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/wetransfer/id765359021?ls=1&mt=8 (dung lượng 6,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.3.2014