USBFlashCopy và Bitmado là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 8.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.3.2014

Một Thế Giới | 08/03/2014, 21:34

USBFlashCopy và Bitmado là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 8.3.2014.

1. USBFlashCopy 1.9 cho Windows

USBFlashCopy hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên ổ USB tự động mỗi khi bạn gắn USB vào máy tính. Phần mềm mới hay nhất cho phép bạn thiết lập những ổ đĩa thuộc ký tự nào sẽ được kích hoạt chế độ tự động sao lưu nhằm bỏ qua những ổ đĩa không cần thiết, kèm theo các tuỳ chọn về định dạng file sao lưu khá linh hoạt.

Sau khi tải về, bạn nhấp đôi chuột vào file usbflashcopy.exe để khởi động USBFlashCopy, không cần cài đặt. Dưới khay hệ thống sẽ có biểu tượng hình ổ đĩa USB cho biết đang hoạt động.
Mỗi khi gắn ổ USB mới vào máy, một hộp thoại sẽ hiện ra yêu cầu thiết lập cho việc sao lưu. Bạn bấm New profile để quy định cấu hình sao lưu cho ổ đĩa USB hiện tại, gồm thư mục chứa file sao lưu, định dạng file, tốc độ ghi dữ liệu mong muốn,… Xong, bấm OK để quá trình sao lưu diễn ra.

phan mem moi hay nhat

Nếu không muốn sao lưu một ổ USB nào đó, bạn chọn mục Never backup this media. Chương trình sẽ dựa vào số serial phần cứng riêng của từng USB để ghi nhớ lệnh này, và bỏ qua không sao lưu vào những lần kế.

Phiên bản USBFlashCopy 1.9 có dung lượng 274KB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.usbflashcopy.com/files/usbflashcopy.exe.

2. Office Tab Free Edition 9.70 cho Windows

Office Tab mang đến giao diện quản lý tài liệu theo dạng thẻ trực quan hơn cho Microsoft Office, hỗ trợ các phiên bản từ Office 2003 đến 2013. Bên cạnh giao diện dạng thẻ thì còn có một vài tính năng nhỏ mà hay khác, chẳng hạn như lưu và đóng toàn bộ các thẻ đang mở.

Khi cài đặt, bạn cần đóng các ứng dụng thuộc bộ Microsoft Office lại. Cài xong và mở lại Microsoft Office, bạn sẽ thấy phía dưới thanh Ribbon xuất hiện thêm thanh chứa thẻ. Nhờ quản lý theo dạng thẻ mà việc chuyển đổi qua lại giữa các file trở nên nhanh chóng hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.3.2014-hinh-anh-2

Phiên bản Office Tab Free Edition 9.70 có dung lượng 12,07MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8 và Microsoft Office 2003/2007/2010, tải miễn phí tại www.extendoffice.com/downloads/SetupOfficeTabFreeEdition.exe.

Nếu muốn sử dụng trên Microsoft Office 2013 và mở khoá nhiều tính năng nâng cao khác, bạn cần tải về phiên bản trả phí của Office Tab. Bạn tải bản dùng thử không giới hạn tính năng trong 30 ngày tại www.extendoffice.com/downloads/SetupOfficeTab.exe.

3. VSDC Free Video Editor 2.0 cho Windows

VSDC Free Video Editor tập hợp các công cụ xử lý video mạnh mẽ, hỗ trợ ghép ảnh, video, nhạc vào thành đoạn phim hoàn chỉnh, lồng ghép hiệu ứng vào đoạn phim đó. Phần mềm mới hay nhất còn cung cấp tính năng quay phim màn hình khá hay, khi bạn cần minh hoạ thao tác nào đó trên máy tính qua video.

VSDC Free Video Editor hỗ trợ các định dạng thông dụng gồm AVI, MP4, MKV, MPG, WMV, 3GP, FLV; MP3, WAV, WMA, FLAC, PCM, OGG, AAC, M4A, AMR; BMP, JPG, PNG, PSD, ICO, TIFF.

Ở phiên bản 2.0, VSDC Free Video Editor bổ sung thêm nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp cho âm thanh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.3.2014-hinh-anh-3

Phiên bản VSDC Free Video Editor 2.0 có dung lượng 27,29MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.videosoftdev.com/downloads/video_tools/video_editor_download.exe.  

4. Bitmado cho Android

Bitmado tổng hợp nhiều hình nền đẹp cho thiết bị Android theo các chủ đề khác nhau và tự động thay đổi theo định kỳ để tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng mỗi lần sử dụng. Hình ảnh do các thành viên chia sẻ lên nên số lượng rất phong phú. Sau khi khởi động ứng dụng, bạn nhấn Set live wallpaper now để đặt Bitmado làm live wallpaper cho hệ thống.

Để có thể chia sẻ ảnh của mình lên thư viện Bitmado, bạn cần đăng nhập vào hệ thống qua tài khoản Google+ hay Facebook. Khi đăng nhập, bạn có thể đánh giá ưa thích hay không thích một ảnh nào đó.
Dựa vào thông tin này mà những lần sau, Bitmado sẽ chọn ra những ảnh phù hợp với sở thích của bạn để đặt làm hình nền.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 8.3.2014-hinh-anh-4

Bạn tải miễn phí ứng dụng Bitmado cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bitmado (dung lượng 3,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

>> Xem thêm tin tức sự kiện Quốc Tế Phụ Nữ ngày 8 tháng 3
Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.3.2014